Những xu hướng video TikTok phổ biến nhất bạn nên biết

Các nội dung chính

Những xu hướng video TikTok phát triển nhanh chóng. Không nằm ngoài sự phổ biến là điệu nhảy, meme, công thức nấu ăn, tips và các xu hướng khác. Thật khó để theo kịp chúng. Nhiều thương hiệu vẫn thắc mắc “Chúng ta nên tạo loại nội dung nào trên TikTok?”. Dưới đây là tổng hợp danh sách 6 xu hướng TikTok hàng đầu mà bạn có thể áp dụng cho chiến lược marketing của mình.

xu hướng video tiktok

Xem thêm: 

6 xu hướng TikTok hàng đầu để thúc đẩy nội dung xã hội

1. #LearnOnTikTok

Một trong những xu hướng video TikTok bạn không thể bỏ qua là hashtag #LearnOnTikTok. Số lượt xem cho bạn biết về việc chứng tỏ khán giả muốn tìm hiểu những điều mới. Trên TikTok, bạn có mười phút hoặc ít hơn để truyền tải thông điệp của mình. Vì vậy, người sáng tạo sử dụng các đoạn cắt nhanh, giọng nói rõ ràng, hình ảnh sắc nét, âm nhạc và chú thích để có thêm ngữ cảnh. Các hướng dẫn trang điểm và hack làm đẹp của Revolution Beauty là một ví dụ điển hình. Họ dạy cộng đồng của họ tạo ra vẻ ngoài nổi bật được truyền cảm hứng từ những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp hàng đầu. Video của họ không chỉ mang tính giáo dục mà còn mang tính giải trí.

2. Mã thông báo

Cộng đồng TikTok khiến mọi người trên toàn thế giới đang gắn kết với nhau hơn. Mặc dù các nền văn hóa đã tồn tại từ buổi ban đầu của Internet. TikTok đã làm cho chúng dễ tiếp cận hơn. Cho dù bạn quan tâm đến #Booktok #WitchTok, #CleanTok hay #MoneyTok.

Thật dễ dàng kết nối với những người cùng chí hướng chia sẻ niềm đam mê của bạn. Văn hóa phụ dẫn đến những video giải trí, sáng tạo. Chúng cũng là nơi thiết yếu để thể hiện bản thân người dùng. Để kết nối với cộng đồng văn hóa con người, điều quan trọng là phải tạo ra nội dung đáng tin cậy và xác thực cho thương hiệu của bạn. Đắm mình trong nền văn hóa phụ và cập nhật nhạc, truyện cười, chỉnh sửa và meme hiện tại. Đây cũng là một xu hướng video Tiktok mà bạn rất nên thử.

3. Người sáng tạo nắm bắt lấy điểm cốt yếu 

Những người sáng tạo TikTok thiết lập xu hướng đang thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo . TikTok là một vườn ươm văn hóa người sáng tạo và người có ảnh hưởng. Nó cho phép các TikTokers tiếp cận và thu hút hàng triệu người dùng trên ứng dụng trong vài phút. Và họ làm điều này mà không cần đến hàng tấn thiết bị studio hoặc nội dung được sản xuất chuyên nghiệp. Trên thực tế, người dùng thích nội dung chân thực và thực tế hơn là hoàn hảo. Trong thế giới của TikTok, bất kỳ ai cũng có thể là người sáng tạo. Chỉ cần nắm những điểm này là video của bạn có thể lên xu hướng của TikTok rồi.

Tiếp cận những người sáng tạo để giúp đồng tạo bản sắc thương hiệu của bạn trên TikTok. Hãy nhớ rằng nội dung phù hợp với bạn khiến mọi người cảm thấy họ có thể tin tưởng bạn và những người sáng tạo mà bạn hợp tác và sản phẩm của bạn.

4. Nội dung hậu trường

Nội dung TikTok mang lại ý nghĩa mới cho cụm từ, “Đó là về hành trình, không phải về đích”. Người dùng TikTok muốn xem toàn bộ quá trình đằng sau kết quả cuối cùng. Các video như “Một ngày của tôi”, “Tôi ăn gì trong một ngày” và “Get ready with me” là một số nội dung hậu trường phổ biến nhất. Những video như thế này rất vui, thân thiện và đầy tiềm năng cho những ai muốn video TikTok trở thành xu hướng.

Để tạo video hậu trường phù hợp với giới hạn thời lượng video của TikTok. Bạn đừng quên tăng tốc các phần của video. Bạn cũng có thể sử dụng thuyết minh, phụ đề và âm nhạc có giọng nói để liên kết các clip khác nhau với nhau và cải thiện chất lượng sản phẩm của bạn.

5. Lỗ hổng

Các video về sự chấp nhận cơ thể, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, sức khỏe tinh thần và thử những sở thích mới đều phổ biến trên nền tảng này. Đối với các thương hiệu, việc tạo ra nội dung chân thực là cách tốt nhất để kết nối với cộng đồng trên TikTok.

UNICEF là cơ quan của Liên hợp quốc chịu trách nhiệm cung cấp viện trợ nhân đạo và phát triển cho trẻ em trên toàn thế giới. Trên TikTok của UNICEF, họ chia sẻ nội dung có những người theo dõi trẻ tuổi của họ. Họ chia sẻ những quan điểm dễ bị tổn thương về các chủ đề như biến đổi khí hậu, đại dịch COVID-19 và vận động sức khỏe tâm thần. Các video phù hợp với các giá trị cốt lõi và sứ mệnh của UNICEF. Điều này làm cho những video TikTok của họ dễ dàng lên xu hướng hơn.

6. Hiệu ứng chia đôi màn hình

Một trong những cách dễ nhất để trả lời trực tiếp cộng đồng TikTok là tạo video trả lời chia màn hình. Bằng cách định vị lại nội dung TikTok hiện có, hiệu ứng này cho phép bạn tham gia tích cực vào các cuộc trò chuyện đang diễn ra. Headspace sẽ hướng dẫn cho những người muốn thực hành xu hướng mới này.Khi bạn tạo câu trả lời chia đôi màn hình của riêng mình. Hãy tìm video hoặc xu hướng phù hợp với chiến lược xã hội tổng thể của bạn. Bắt đầu bằng cách lắng nghe cộng đồng của bạn. Đó là cách bạn bắt kịp xu hướng và đón đầu những xu hướng mới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ