Giới thiệu trải nghiệm Page mới trên Facebook

Các nội dung chính

Page trên Facebook sẽ triển khai trải nghiệm mới và được thiết kế lại. Giúp các nhân vật của công chúng và người sáng tạo dễ dàng hơn trong việc xây dựng cộng đồng và đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ.

Có gì mới:

  • Bố cục được thiết kế lại đơn giản hơn và trực quan hơn
  • Bảng tin chuyên dụng để khám phá và tham gia các cuộc trò chuyện. Theo dõi xu hướng, tương tác với đồng nghiệp và tương tác với người hâm mộ
  • Điều hướng dễ dàng giữa hồ sơ cá nhân và Trang
  • Các kiểm soát quản trị viên dựa trên tác vụ được cập nhật cấp cho quản trị viên Trang đáng tin cậy toàn quyền kiểm soát hoặc một phần quyền truy cập
  • Thông tin chi tiết hữu ích và các thông báo có liên quan hơn
  • Các tính năng an toàn và toàn vẹn để phát hiện nội dung spam và tài khoản mạo danh

Thiết kế trang đơn giản và trực quan

Giờ đây, thật dễ dàng để điều hướng giữa hồ sơ cá nhân và Page công khai trên Facebook. Facebook đã thiết kế lại giao diện để gọn gàng và hợp lý hơn trước. Bao gồm cả việc giúp mọi người dễ dàng xem tiểu sử, bài đăng và thông tin quan trọng khác.

Nguồn cấp tin tức chuyên dụng và các cách mới để tương tác

Lần đầu tiên Facebook mang sức mạnh của Bảng tin trên Page. Giờ đây, Trang có thể khám phá và tham gia các cuộc trò chuyện, theo dõi xu hướng, tương tác với đồng nghiệp và tương tác với người hâm mộ. News Feed chuyên dụng cũng sẽ đề xuất các kết nối mới. Như các nhân vật công chúng khác, Trang, Nhóm và nội dung thịnh hành mà Trang hoặc nhân vật của công chúng quan tâm.

Để làm cho các cuộc trò chuyện trên Trang hiển thị nhiều hơn với nhiều đối tượng hơn và xuất hiện thường xuyên hơn trong Bảng tin của những người theo dõi họ. Nhận xét từ những người của công chúng sẽ được đưa lên đầu phần nhận xét. Mọi người cũng sẽ có thể theo dõi Trang trực tiếp từ các bài đăng nhận xét và đề xuất.

Định dạng Hỏi & Đáp mới

Để hỗ trợ các cuộc trò chuyện mang tính tương tác, phong phú hơn. Facebook cũng đang giới thiệu một định dạng Hỏi và Đáp dựa trên văn bản mới.

Tập trung vào những người theo dõi trang

Facebook đang xóa Lượt thích và tập trung vào Người theo dõi để đơn giản hóa cách mọi người kết nối với Trang yêu thích của họ. Không giống như Lượt thích, Người theo dõi trang đại diện cho những người có thể nhận được thông tin cập nhật từ Trang, điều này giúp công chúng có dấu hiệu rõ ràng hơn về cơ sở người hâm mộ của họ.

Công cụ quản lý trang được cải tiến

Facebook đã thêm các tính năng quản lý Trang mới. Như khả năng chỉ định và quản lý rõ ràng hơn các quyền truy cập của quản trị viên dựa trên các tác vụ cụ thể.

Ví dụ: giờ đây, bạn có thể cấp các cấp quyền truy cập khác nhau. Để quản lý các tác vụ cụ thể bao gồm Thông tin chi tiết, Quảng cáo, Nội dung. Cũng như Hoạt động cộng đồng và Thông điệp. Điều này cũng sẽ đảm bảo tính toàn vẹn và an toàn của tài khoản.

Các tính năng an toàn và toàn vẹn

Facebook muốn trở thành một nơi an toàn để kết nối với người hâm mộ. Vì vậy, Facebook đã cải thiện khả năng phát hiện hoạt động không được phép trên nền tảng. Bao gồm cả lời nói căm thù, nội dung bạo lực, khiêu dâm hoặc spam và mạo danh. Facebook đang tiếp tục mở rộng khả năng hiển thị của huy hiệu đã xác minh. Giúp xác định các bài đăng và nhận xét từ các Trang và hồ sơ xác thực dễ dàng hơn. Nhận xét của Trang đã xác minh về bài đăng công khai của Trang khác, có thể xuất hiện cao hơn trong phần nhận xét và hiển thị trong Bảng tin.

Cách chuyển đổi và tìm hiểu thêm

Đây chỉ là bước khởi đầu – Facebook sẽ tiếp tục triển khai trải nghiệm Trang mới cho tất cả các Trang trong những tháng tới. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ