Google Adwords – chìa khóa vàng trao tay ngành xây dựng.

Các nội dung chính

Google Adwords (Google Ads) là dịch vụ quảng cáo trả tiền của Google. Tuy nhiên, không cần dùng SEO để website của bạn hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Có rất nhiều chiến dịch khác nhau của hình thức quảng cáo này. Nhưng hiệu quả nhất với doanh nghiệp ngành xây dựng phải kể đến Google Search và Google Remarketing.

Cách thức hoạt động của Google Ads

Với kinh nghiệm 5 năm là TOP 3 đối tác Google, Adsplus khẳng định doanh nghiệp của bạn muốn sử dụng chiến dịch marketing online cho ngành xây dựng hiệu quả phải nhờ đến Google Ads. Vậy Google Ads hoạt động như thế nào?

Bạn có biết Google hiện là mạng xã hội tìm kiếm lớn nhất hiện nay? Google Ads cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình ngay khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến doanh nghiệp hay sản phẩm của bạn như xây dựng, thiết kế nội thất, … Nhờ vào đó, có thể thúc đẩy lượt truy cập website. Tiếp theo là tăng lượng chuyển đổi khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi giúp bạn gia tăng doanh số. 

Cách tính phí quảng cáo trên Google Ads

 Google Ads tính theo mỗi lần đấu thầu mà quảng cáo của bạn đạt được một hành động cụ thể:

  • Tính theo mỗi lượt click vào quảng cáo (CTR)
  • Tính theo 1000 lượt hiển thị quảng cáo (CPM)
  • Tính theo mỗi lượt view video quảng cáo(CPV)
  • Tính theo mỗi lượt cài đặt app (CPI)
  • Tính theo mỗi lượt chuyển đổi trên website: điền thông tin, mua hàng, …

Hình thức tính tiền phổ biến khi chạy Google Ads ngành xây dựng là CTR – tính theo mỗi lượt click. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lượt đấu thầu là khác nhau. Chúng còn phụ thuộc vào các yếu tố như chất lượng trang đích, lĩnh vực chạy quảng cáo, giá thầu, …

Đọc thêm:

Các hình thức của Google Ads

Google Ads có 6 hình thức chạy quảng cáo cơ bản, cùng Adsplus điểm qua các cái tên nào:

  • Quảng cáo tìm kiếm – Google Search: cho phép hiển thị quảng cáo khi người dùng tìm kiếm từ khóa trùng hoặc liên quan với từ khóa chạy quảng cáo của bạn trên thanh tìm kiếm của Google.
  • Quảng cáo mạng hiển thị – Google Display Network: cho phép hiển thị banner quảng cáo của bạn trên các website đối tác của Google. Mục đích  nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và bám đuôi khách hàng.
  • Quảng cáo youtube – Video Youtube Ads: cho phép hiển thị quảng cáo của bạn lên Youtube – kho video trực tuyến lớn nhất toàn cầu.
  • Quảng cáo Gmail – Gmail Ads: cho phép hiển thị quảng cáo của bạn ở đầu các tab trong phần hộp thư đến.
  • Quảng cáo Google Shopping Ads: cho phép hiển thị quảng cáo sản phẩm của bạn dưới dạng hình ảnh, giá cả, thương hiệu,… như các trang web chợ thương mại điện tử
  • Quảng cáo tiếp thị lại – Google Remarketing: cho phép hiển thị quảng cáo tới nhóm khách hàng đã từng ghé thăm website của nhưng chưa thực hiện bất cứ thao tác nào.

Sự kết hợp hoàn hảo của Google Search và Remarketing cho ngành xây dựng.

Google là kho dữ liệu khổng lồ về thông tin và hành vi người dùng. Do vậy mà không hình thức quảng cáo nào có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và hiển thị chính xác nhóm đối tượng được như Google Ads. Khi doanh nghiệp xây dựng bước chân vào con đường marketing online cần để tiết kiệm chi phí trước. Google Search là lựa chọn tốt nhất để quảng bá thương hiệu, phong cách xây dựng,… Chiến lược quảng cáo Google Search có thể thiết lập một cách nhanh chóng. Với hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác hoàn toàn giúp bạn có thể tối ưu lại quảng cáo bất cứ lúc nào. 

Đọc thêm:

Tuy nhiên, phần lớn người dùng chỉ ghé thăm trang web một lần và không bao giờ trở lại. Khi đó, bạn nên thiết lập chiến dịch Remarketing kéo khách hàng trở lại website lần nữa. Hãy nhớ rằng, Remarketing tiếp thị lại nhóm đối tượng đã từng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Dù họ dù vô tình, những vẫn gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Google Ads, Adsplus tự tin có thể triển khai tối ưu chiến dịch Google Search và Google Remarketing cho doanh nghiệp xây dựng của bạn thành công trên mặt trận marketing online cũng như lĩnh vực kinh doanh.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ