Google ra mắt tính năng video chat trực tiếp trên lịch

Các nội dung chính

Để có thể nâng cao trải nghiệm người dùng trên toàn bộ nền tảng. Google hiện đang thêm một nút mới vào các sự kiện trên Lịch Google. Hiện tính năng này đã có mặt trên các thiết bị di động và website. Tính năng này sẽ có thể tạo một cuộc trò chuyện dành cho những người tham dự cuộc họp.

lịch google

Không những thế, Google đã ra mắt phiên bản Hangouts Chat cho khách hàng vào đầu năm nay. Không những thế nền tảng đã từ từ bổ sung nhiều tính năng hơn vào trang đích chính của Gmail.

Tính năng video chat Google Meet giống như Zoom cũng được ra mắt

Nút Trò chuyện mới hiện đang xuất hiện bên cạnh danh sách người tham dự trong Google Calendar Events. Trước đây, Google chỉ cung cấp khả năng gửi email cho những người tham dự về một cuộc họp. Nhưng vì công ty đã tích hợp chặt chẽ Trò chuyện và Gmail – dường như để phổ biến Trò chuyện. Do đó, việc nền tảng bổ sung tính năng mới này rất có ý nghĩa cho cả người dùng và nền tảng. Bạn có thể bắt đầu trò chuyện trước, trong hoặc sau cuộc họp với những người tham dự. Và tính năng này sẽ được bật theo mặc định cho mọi người dùng.

lịch google

Xem thêm:

Tính năng chat trên Lịch Google vẫn còn một số giới hạn

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các cuộc trò chuyện nhóm tự động “chỉ [áp dụng] cho những người tham gia trong tổ chức của bạn. Do đó, những người tham dự bên ngoài không được bao gồm trong nhóm trò chuyện. Google đã công bố điểm đặc điểm này trong một bài đăng. Vì vậy, một số người tham gia có thể bị bỏ sót (hoặc bỏ lỡ, tùy bạn thích) các tin nhắn bổ sung.

Google rõ ràng muốn người dùng sử dụng các ứng dụng nhắn tin của mình. Tuy nhiên, Google vẫn tồn tại nhiều chiến lược khó hiểu, luôn thay đổi các đề xuất. Bạn có thể hơi khó chịu khi bị đưa vào Trò chuyện trong một phần khác trong bộ phần mềm của Google. Nhưng đối với bất kỳ ai đã cam kết với Google Workspace thì đây là một số tiện ích bổ sung.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ