Google Shopping sắp chào sân ngoạn mục tại Việt Nam

Các nội dung chính

Dù Google Shopping sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 1/2019. Nhưng trước những thông tin bị “rò rỉ” trong thời gian qua. Mọi doanh nghiệp đã và đang chuẩn bị hành trang cho mình trước một làn gió mới trong quảng cáo online.

Dưới góc độ là một người kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp trên thị trường; chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bất kỳ thông tin nào về Google Shopping. Khi biết rằng: Google  Shopping với ưu thế về vị trí hàng đầu tại trang chủ tìm kiếm. Hình thức hiển thị so sánh các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau đã tạo nên một bước đột phá mới. Để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Tăng tỷ lệ mua hàng nhờ Google Shopping

Bằng chứng là Google đã thống kê được 90% khách hàng truy cập vào website. Khi họ nhìn thấy quảng cáo có chứa đựng cả hình ảnh và thông tin của sản phẩm. Có đến hơn 83% khách hàng sẽ thực hiện mua hàng. Bên cạnh đó, hình thức thanh toán thông minh và khả năng đo lường hiệu quả một cách minh bạch việc tiếp cận với Google Shopping của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

Google Shopping sắp chào sân ngoạn mục tại Việt Nam

Còn rất nhiều những con số bí ẩn về Google Shopping sẽ được giải mã tại các buổi Workshop. Với chuyên đề Giới thiệu về Google Shopping. Tất tần tật mọi vấn đề về Google Shopping sẽ được khai thác theo nhiều khía cạnh.

Đặc biệt, đối tượng phù hợp cho buổi Workshop này chính là các chủ doanh nghiệp, các cá nhân hiện đang kinh doanh, các marketer mong muốn cập nhật kiến thức hay thậm chí là những ai đã tìm hiểu về Google Shopping nhưng vẫn có nhiều vấn đề đang băn khoăn chưa có lời giải.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ