Google thử nghiệm chơi game trên Youtube

Các nội dung chính

Trong tương lai gần, người dùng Youtube sẽ được trải nghiệm tham gia chơi game trên nền tảng này. Trò chơi lần này Google đem vào Youtube có tên là “Playables”. Chúng sẽ khởi chạy trực tiếp trong trình duyệt YouTube hoặc trong ứng dụng dành cho thiết bị di động trên iPhone. Trải nghiệm này dễ dàng chia sẻ giữa những người dùng với nhau.

Google thử nghiệm chơi game trên Youtube

Xem thêm: 

Thử nghiệm chơi game trên Youtube

Theo một báo cáo từ The Wall Street Journal, Google đã thông báo với các nhân viên của YouTube rằng một sản phẩm có tên Playables đang được thử nghiệm. Cụ thể nó sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các trò chơi trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.

Rất ít thông tin đã được chia sẻ về kế hoạch thúc đẩy thực nghiệm trò chơi này vì nó chưa được công khai. Tuy nhiên, một trò chơi đã bị rò rỉ có tên là Stack Bounce sau đó.

Trò chơi từ lâu đã trở thành trọng tâm của Youtube

Cách tiếp cận mà Google và YouTube đang thực hiện là sự kết hợp của những gì người dùng đã thấy trước đây. Facebook và Netflix đều cung cấp trò chơi cho người dùng thông qua các phương tiện khác nhau.

Ví dụ: Facebook đã cung cấp cho người dùng khả năng chơi trò chơi thường thấy trên thiết bị di động thông qua trình duyệt và ứng dụng có tên “Facebook Gaming”. Ứng dụng đó đã ngừng hoạt động vào năm 2022. Tuy nhiên các trò chơi vẫn còn trên trang web của Facebook và ứng dụng Facebook.

Các ứng dụng được tìm thấy trên nền tảng trò chơi của Facebook có xu hướng là các trò chơi giải đố hoặc ghép hình đơn giản. Mô tả ban đầu về Playables của YouTube cũng có cách tiếp cận giống như Facebook.

Các giám đốc điều hành của Google cho biết họ rất nghiêm túc trong việc chơi game. Muốn tận dụng lợi thế của các game thủ truy cập nền tảng để xem các luồng trực tiếp và các video khác.

Tuy nhiên Google sẽ tung ra sản phẩm thử nghiệm game Youtube lần này sẽ còn phụ thuộc vào chất lượng và cách người dùng đón nhận chúng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ