Youtube thêm tương tác tự động cho Livestream

Các nội dung chính

Gần đây, Youtube đã công bố đến người dùng của họ một số nội dung cập nhật mới. Những nội dung cập nhật mới của Youtube đó là giới thiệu tương tác tự động cho Livestream. Những cập nhật mới này nhằm tăng cường kết nối cộng đồng trong quá trình phát trực tiếp. Bên cạnh đó, việc thêm các tính năng giúp cải thiện việc quản lý livestream.

Youtube giới thiệu tương tác tự động cho Livestream

Xem thêm:

Tương tác tự động cho livestream là gì?

Sau thành công của việc của thử nghiệm phản ứng theo thời gian trên các video dài. YouTube tiếp tục triển khai độ tương tác tự động cho livestream.

YouTube đã nhận thấy rằng việc cho phép người xem phản ứng và quan sát phản ứng của người khác trong những thời điểm cụ thể sẽ thúc đẩy kết nối cộng đồng hơn.

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Bằng cách này, người xem livestream ở Youtube trên thiết bị iOS có thể phản ứng trong thời gian thực. Thông qua việc chọn từ nhiều phản ứng khác nhau. Mặc dù người sáng tạo và người xem sẽ thấy phản ứng, nhưng người dùng đằng sau họ sẽ ẩn danh.

Các kênh đủ điều kiện phát trực tiếp sẽ được bật phản ứng theo mặc định. Tuy nhiên người sáng tạo có thể tắt tính năng này thông qua phòng điều khiển trực tiếp.

Các tính năng mới để quản lý Livestream tốt hơn

Youtube hiện có hai tính năng mới giúp người sáng tạo nội dung có thể quản lý các livestream tốt hơn

Tự động hóa quảng cáo

Tính năng này cho phép YouTube xác định thời điểm tốt nhất để chèn quảng cáo giữa video trong Livestream. Đây là tính năng tùy chọn và người sáng tạo cũng có thể chọn chèn quảng cáo giữa video theo cách thủ công.

Bản điều khiển trực tiếp

Tính năng thứ hai là bảng điều khiển trực tiếp. Tính năng này cung cấp số liệu thống kê về livestream và khả năng phân phát quảng cáo trong một không gian hiển thị nhỏ hơn.

Người sáng tạo có thể truy cập bảng điều khiển này bằng cách nhấp vào cửa sổ bật ra trong phòng điều khiển trực tiếp. Sau đó dán URL cố định để gắn bảng điều khiển trực tiếp vào bộ mã hóa của bên thứ ba như OBS.

Cải thiện sở thích của khán giả với thẻ định dạng hàng đầu

YouTube ra mắt bản dùng thử thẻ mới hiển thị các định dạng hàng đầu được xem trên các kênh khác. Việc này giúp người sáng tạo đưa ra quyết định sáng suốt về các định dạng mà họ xuất bản hoặc thử nghiệm.

Thẻ định dạng này sẽ bao gồm dữ liệu về loại video mà khán giả của bạn đã xem ở nơi khác. Được chia nhỏ theo video, video ngắn và sự kiện trực tiếp.
Trước đó, YouTube Analytics không cung cấp cho người sáng tạo số liệu về hoạt động xem của khán giả trên các kênh khác.

Bài đăng có thể xem trên máy tính bảng Android

Người sáng tạo hiện có thể tạo bài đăng trên máy tính bảng và YouTube đang thử nghiệm. Điều này làm cho bài đăng có thể xem được trên máy tính bảng Android.

Các kế hoạch cũng được đưa ra để đưa tính năng này lên iPad trong những tháng tới. Nhằm giải quyết yêu cầu hàng đầu của người sáng tạo và người xem.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Youtube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ