Hashtag Facebook là gì? Lợi ích và cách sử dụng Hashtag trên Facebook

Các nội dung chính

Hashtag Facebook – có lẽ là cụm từ quen thuộc với những người làm marketing. Tuy nhiên nó vẫn còn khá đỗi xa lạ với nhiều người. Hôm nay chúng ta sẽ cùng Adsplus.vn tìm hiểu về Hashtag Facebook là gì, lợi ích và cách sử dụng Hashtag Facebook nhé.

1. Hashtag là gì?

cách tạo hashtag trên facebook

Hashtags biến chủ đề và cụm từ thành các liên kết có thể nhấp trong bài viết trên hồ sơ hoặc Trang của bạn. Khi mọi người nhấp vào hashtag hoặc tìm kiếm chúng, họ sẽ thấy kết quả trả về có chứa cụm hashtag đó. Từ đó, họ có thể tìm hiểu thêm về các chủ đề họ quan tâm.

Xem thêm:

2. Lợi ích của việc sử dụng Hashtag Facebook

Bài viết có hashtag có thể được tìm thấy trong tìm kiếm của Facebook

Không phổ biến như tìm kiếm Google, nhưng tìm kiếm trên Facebook cũng có sức mạnh của riêng mình. Có phải bạn đã nhiều lần tìm kiếm đa dạng loại thông tin trên thanh tìm kiếm Facebook đúng không?

Hầu hết ai cũng đã từng tìm kiếm trên thanh công cụ Facebook ít nhất vài lần. Đó là một công cụ tiềm năng với các nhà bán hàng. Do đó, hãy tận dụng đưa nội dung Facebook của bạn hiện lên hàng đầu khi người dùng tìm kiếm bằng các Hashtag.

Nó làm cho các chiến dịch đa kênh của bạn nhất quán

Nếu bạn đang triển khai một chiến dịch đa kênh trên cả Instagram, TikTok, Twitter,…  Hashtags sẽ khiến cho các bài đăng trên các nền tảng được nhất quán. Từ đó, nó có thể sự chú ý của người dùng vào nội dung của bạn.

Cùng với việc giúp khán giả dễ dàng ghi nhớ chiến dịch Marketing của bạn, tính nhất quán giúp xây dựng thương hiệu mạnh. Nó đã được chứng minh là có ảnh hưởng đến mức tăng doanh thu 23%.

Tạo một cộng đồng trên Facebook

Bạn có đang xây dựng thương hiệu bài đăng trên Facebook của mình bằng Hashtag? Vậy tại sao không khuyến khích khán giả của bạn làm điều tương tự? Điều đó không chỉ giúp truyền bá, lan tỏa thương hiệu. Mà còn giúp xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành xung quanh thương hiệu của bạn.

hashtag

3. Cách sử dụng Hashtag trên Facebook

Để tạo Hashtag, hãy viết # (ký hiệu số) ở đầu. Cùng với đó là kèm theo một chủ đề hoặc cụm từ được viết dưới dạng một từ và thêm nó vào bài đăng của bạn. Ví dụ: #FacebookMarketing, #FacebookAds, #Adsplus, #Facebook, #GoogleAds, #Google, #TikTok, #TikTokAds,…

4. Cách tìm Hashtag hoàn hảo cho bài đăng trên Facebook

Xem các Hashtag được nhiều người bạn theo dõi đang sử dụng

Bạn có biết những Hashtag nào mà khách hàng tiềm năng của bạn đang sử dụng không? Nếu không, hãy đặt nó làm công việc đầu tiên trong danh sách việc cần làm của bạn. Việc tìm kiếm các Hashtag mà khách hàng lý tưởng của bạn đang sử dụng có nghĩa là bạn có thể xây dựng tính tương đối thông qua phương tiện truyền thông xã hội và tăng tốc nếu họ duyệt Hashtag thông qua tính năng tìm kiếm của Facebook.

Sử dụng Hashtagify.me

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tiện lợi Hashtagify.me. Nó sẽ giúp các Marketer tìm ra Hashtag tiềm năng để sử dụng trong các chiến dịch của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ