Hẹn hò trên TikTok. Cách sử dụng TikTok để hẹn hò

Các nội dung chính

Bạn nghĩ rằng TikTok chỉ là nền tảng giải trí hay phổ biến hơn nữa là nền tảng thương mại. Nhưng không, TikTok còn được người dùng tận dụng là nền tảng hẹn hò mới. Vậy làm cách nào để có thể hẹn hò trên TikTok.

hẹn hò trên tiktok

Sử dụng TikTok để hẹn hò liệu có phù hợp?

TikTok không phải là nền tảng dành cho việc hẹn hò. Vì vậy không phải ai cũng có thể gặp được đối tượng mình quan tâm trên nền tảng. Tuy nhiên, đôi khi TikTok là nền tảng mở đầu cho một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi làm quen vì TikTok không cho phép bạn nhắn tin với người lạ. Bạn chỉ có thể nhắn tin cho người theo dõi lại bạn. Nhưng điều đó chỉ thực hiện được khi họ không cài đặt tin nhắn riêng tư cho tin nhắn thành “không có ai”.

Liệu việc làm quen trên TikTok có khó?

Richie – 35 tuổi, đối với anh ấy việc làm quen trên TikTok là không khó. Thậm chí, anh ấy còn quen biết với người vợ hiện tại thông qua TikTok. Đối với anh ấy việc làm quen thông qua TikTok được diễn ra một cách hoàn toàn tự nhiên.

Năm 2020, anh ấy sở hữu tài khoản có đến 120.000 người theo dõi. Và vợ hiện tại của anh ấy là một trong số ít người song ca với anh ấy. Richie đã ấn tượng với vợ của mình sau lần tương tác tự nhiên đó. Anh ấy đã chủ động nhắn tin và mọi chuyện đã diễn ra một cách thuận lợi.

Không chỉ thế, TikTok còn giúp việc hẹn hò giữa những người đồng tính trở nên dễ dàng hơn. Thuật toán của nền tảng sẽ chia sẻ những video về cộng đồng LGBT một cách cởi mở hơn. Do đó, người dùng sẽ không cần phải tìm kiếm mà các nội dung phù hợp sẽ tìm đến bạn. Đã có nhiều mối quan hệ không chỉ thông thường mà trong cả cộng đồng LGBT đã bắt đầu trên TikTok.

Bản chất của TikTok khác xa với bản chất chía sẻ ảnh từ các nền tảng hẹn hò truyền thống. TikTok sẽ cho thấy thoáng qua tính cách của người dùng qua các hành động trên video. Điều này cho thấy người dùng sẽ dễ dàng hẹn hò và tán tỉnh nhau trên TikTok hơn.

Xem thêm:

Vậy làm thế nào để hẹn hò trên TikTok?

Theo Moreno, có hai cách chính để bạn có thể làm quen một người qua TikTok.

Thả tim cho ba hay bốn video của đối phương trên TikTok

Đầu tiên, bạn chỉ cần truy cập vào nội dung của một ai đó. Sau đó bạn chỉ cần thích ba đến bốn video. Sau đó, nếu họ cũng đến trang của bạn và làm tương tự nghĩa là họ cũng quan tâm bạn.

Trên TikTok, bạn hoàn toàn có thể xem lại lịch sử những ai đã từng truy cập vào hồ sơ của mình. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng tiếp cận với họ hơn. Nếu người bạn thích cũng vào hồ sơ của bạn và thích các video của bạn. Bạn có thể tiếp tục làm quen với họ bằng cách theo dõi họ, để lại nhận xét để thấy sự quan tâm. Nếu có thể hãy gửi một tin nhắn trực tiếp trên TikTok cho họ.

Bình luận trên video và chờ họ trả lời

Cách thứ hai cũng đơn giản như vậy. Chỉ đơn giản là bạn bình luận trên video và chờ xem họ có trả lời hay không. Thậm chí kỹ thuật này còn sử dụng để làm quen với các nhà sáng tạo, người ảnh hưởng hay những người có lượng theo dõi lớn trên ứng dụng.

Mặc dù, họ có rất nhiều bình luận, nhưng hầu hết họ đều quan tâm đến chúng. Không những thế, nếu bình luận của bạn thú vị thì nó sẽ được các nhà sáng tạo yêu thích. Thậm chí nếu nội dung bình luận thú vị, nó sẽ nhận được lượng tương tác lớn từ người dùng.

Tham gia Livestream

Rất ít nhà sáng tạo sử dụng tính năng Livestream trên TikTok. Do đó, nếu bạn hãy chóp lấy thời cơ nếu đối tượng của bạn sử dụng tính năng này. Bạn có thể tương tác trực tiếp thậm chí cùng Livestream với họ.

Nhược điểm khi sử dụng TikTok như một ứng dụng dùng để hẹn hò

Có ba nhược điểm lớn khi cố gắng hẹn hò trên TikTok.

Trái ngược với các ứng dụng hẹn hò, nơi bạn có thể thêm vị trí của mình và chỉ khớp với những người ở gần bạn nhất. Trang Dành cho bạn của TikTok thường không xem xét vị trí địa lý. Thuật toán đôi khi có thể hiển thị nội dung do những người cũng ở khu vực của bạn tạo. Tuy nhiên, thuật toán cũng có thể đề xuất video của những người sống rất xa bạn. Thuật toán TikTok tập trung vào sở thích chính của bạn. Do đó, nó sẽ hiển thị cho bạn những video phổ biến nhất có thể được quan tâm bất kể vị trí.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ