Những hoạt động Marketing sẽ diễn ra như thế nào trong năm 2022?

Các nội dung chính

Các doanh nghiệp đã trải qua một năm 2021 hết sức khó khăn về mọi mặt. Các hoạt động từ kinh doanh đến Marketing đều diễn ra không theo một kế hoạch nào. Vậy các hoạt động Marketing sẽ diễn ra như thế nào trong năm 2022. Dưới đây là câu trả lời chi tiết cho bạn.

hoạt động marketing

Đưa ra ý tưởng về số lượng nhân viên bổ sung vào năm 2022

Đừng đợi cho đến khi ai đó trong nhóm của bạn rời đi. Và bạn đang cố gắng trụ vững để nhận ra rằng nhóm Marketing của bạn cần thêm người. Bạn đã bao giờ nghe nói về một đội Marketing có những người ngồi xung quanh không làm gì chưa? Dĩ nhiên là không! Luôn luôn có nhiều việc phải hoàn thành cho các Marketer. Do đó, bạn nên yêu cầu thêm số lượng nhân viên ngay bây giờ.

Tips:

Nếu đó là vấn đề ngân sách, hãy đề xuất rằng hãy lập ngân sách để bắt đầu từ giữa năm nay. Bằng cách đó, bạn có thể bắt đầu phỏng vấn vào Quý 1 hoặc đầu Quý 2. Để từ đây bạn sẽ có nhiều thời gian tìm kiếm ứng viên phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ có thời gian để có thể yêu cầu ứng viên bổ sung.

Liệt kê chi tiết đơn hàng trong ngân sách hoạt động Marketing của bạn

Bạn có thể là người quản lý quá trình lập kế hoạch ngân sách. Vì vậy điều này sẽ không quá khó khăn như bạn tưởng tượng. Mọi người trong đội Marketing vào một thời điểm nào đó trong năm tới sẽ cần một số công cụ ưa thích mới. Tuy nhiên, đôi khi ngân sách lại không cho phép bạn. Nhưng nếu bạn có sẵn ngân sách, thì quyền lực sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho bạn. Do đó, bạn cũng có thể kiểm soát dự án cũng như việc đánh giá.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu CMO của bạn không hiểu tại sao bạn cần số tiền trong chi tiết đơn hàng trong ngân sách của mình. Lúc này bạn nên truyền đạt cho lãnh đạo về tầm quan trọng của Marketing. Bên cạnh đó là tại sao đầu tư cho hoạt động Marketing lại dẫn đến cải thiện ROI.

Xem thêm:

Giới thiệu ý tưởng tư duy giống như một nhà nghiên cứu các hoạt động Marketing

Lúc này các nhân viên Marketing cần liên tục nghiên cứu về hoạt động thương mại của họ. Họ cần biết các đối thủ cạnh tranh của các công cụ họ đang sử dụng. Thêm vào đó là các phương pháp hay nhất về cách sử dụng các công cụ, các công nghệ mới. Quan trọng nhất là các xu hướng mới nhất và lớn nhất trong phân tích Marketing. Cách duy nhất để làm điều này là dành thời gian đọc, nghiên cứu và mạng lưới. Để từ đây bạn không chỉ am hiểu về các hoạt động Marketing tại công ty của bạn. Bên cạnh đó bạn còn biết được những gì đang diễn ra trong ngành.

Chỉ ra tương lai của nhân viên trong ngành

Nhân viên đang tìm kiếm điều gì đó trong công việc và sự nghiệp của họ. Thành thật mà nói, hầu hết chúng ta không biết thứ đó là gì. Tuy nhiên, nếu bạn biết nó là gì thì nó có thể là vũ khí rất mạnh mẽ. Là một nhà quản lý, một phần quan trọng trong công việc của bạn là phát triển con người. Do đó, nhiệm vụ của bạn là thiết lập một con đường sự nghiệp thách thức và kích thích họ. Những nhân viên không thể hình dung con đường sự nghiệp của họ có thể khiến công ty của bạn bị thụt lùi.

Nếu những mẹo này không phù hợp với bạn bởi vì bạn có nhiều nguồn nhân lực và ngân sách dồi dào. Bạn là một chuyên gia Marketing toàn diện và con đường sự nghiệp của bạn là hoàn hảo. Lúc này lời khuyên cuối cùng dành cho bạn: giới thiệu lại bản thân.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ