Hướng dẫn đăng ký TikTok Shop chi tiết cho người mới bắt đầu

Các nội dung chính

Đầu năm 2022, TikTok đã cho ra mắt một tính năng mới với tên gọi TikTok Shop, giúp thu hút được thêm vô số người dùng. Đồng thời, cũng mở ra cơ hội lớn đối với các nhà kinh doanh online hiện nay. Vậy làm thế nào để đăng ký TikTok Shop? Cùng xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Hướng dẫn đăng ký TikTok Shop 

Đăng ký TikTok shop thông qua tài khoản TikTok có sẵn

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký tài khoản của TikTok Shop https://seller-vn.TikTok.com/

Bước 2: Nhấn chọn “Đăng ký bằng tài khoản TikTok”

Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào tài khoản TikTok cá nhân.

Bước 4: Uỷ quyền cho phép TikTok Shop có thể truy cập vào tài khoản.

Bạn cũng có thể dùng tài khoản khác nếu muốn. Khi đã chọn được tài khoản để liên kết với TikTok Shop, tiếp theo bấm Uỷ quyền.

Bước 5: Điền địa chỉ Email và nhập mã xác nhận được gửi về Email.

Mã xác nhận sẽ được gửi về Email khi bạn bấm Gửi mã.

Sau khi hoàn thành bước thứ 5, hãy quay lại phần đăng nhập của TikTok shop. Sau đó, truy cập thông tin tài khoản vừa tạo để bắt đầu tiến hành các chiến dịch quảng cáo. 

Đăng ký bằng Email và số điện thoại

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký tài khoản của TikTok Shop https://seller-vn.TikTok.com/

Bước 2: Nhấn chọn “Đăng ký bằng điện thoại & email”.

Bước 3: Điền chi tiết và đầy đủ các thông tin về tài khoản. 

Những thông tin này bao gồm: số điện thoại, email và mật khẩu.

Sau khi nhập thông tin, nhấn Gửi mã để mã xác nhận được gửi về số điện thoại và email đã điền. Với mật khẩu, bạn cần điền lại mật khẩu đã điền. Sau khi hoàn tất, bạn có thể đăng nhập và quản lý tài khoản TikTok Shop.

Cách đăng ký TikTok shop bằng điện thoại

Bước 1

Bạn cần mở trình duyệt và truy cập vào trang seller-vn.tiktok.com. Sau để đăng ký mở tài khoản TikTok Shop trên điện thoại tại thị trường Việt Nam. 

Bước 1

  Lưu ý 

  • Tài khoản doanh nghiệp: không yêu cầu lượng người follow. Nhưng yêu cầu nhà bán hàng phải có các giấy tờ hành chính. Các giấy tờ bao gồm: Giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế doanh nghiệp. Tài khoản thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp sẽ là phương án được ưu tiên đăng ký gian hàng TikTok Shop.​
  • Tài khoản cá nhân: đạt được lượng follow từ 10.000 người trở lên. Yêu cầu này nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như hiệu quả cho cả 2 bên. 

Bước 2: 

Sau khi đăng ký TikTok Shop trên điện thoại thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ TikTok. Truy cập vào đường link có trong email xác nhận vừa nhận được. Sau đó, tại giao diện trang chủ thì bạn chọn mục Bắt đầu bán.

Bước 2

Bước 3: 

Bạn cần tiến hành xác thực thông tin về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại mục Xác minh tài liệu và đăng tải các giấy tờ theo hướng dẫn.

Bước 3

Bước 4: 

Sau khi đã xác minh tài liệu, bạn chọn mục Mã số thuế và thực hiện khai báo mã số thuế mà doanh nghiệp của bạn hoặc bạn đã đăng ký.

Bước 4

Bước 5: 

Để bắt đầu bán hàng, bạn nhấn vào mục Thêm sản phẩm đầu tiên và chọn Thêm sản phẩm để bắt đầu đăng tải các thông tin về mặt hàng mà bạn lựa chọn kinh doanh.

Bước 5

Bước 6:

 Sau khi đã đăng ký TikTok Shop trên điện thoại xong, TikTok đã xác nhận thông tin của 5 bước trên thì bạn thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng để có thể nhận tiền sau khi bán được hàng nhé!

Bước 6

Lời Kết

Vừa rồi là các cách để các nhà kinh doanh có thể vận dụng để tạo tài khoản và bán hàng trên nền tảng TikTok. Hy vọng các bạn có thể tìm cho mình một cách đăng ký TikTok Shop phù hợp thông qua bài viết này. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ