Instagram phát hành huy hiệu livestream

Các nội dung chính

Trong thời gian tới, Instagram sẽ trở thành một trong những nền tảng tốt nhất, để bạn có thể kiếm thu nhập. Instagram đã phát hành huy hiệu livestream cho tất cả những người sáng tạo nếu đủ điều kiện. Để tìm hiểu thêm huy hiệu và xem bạn có đủ điều kiện không, thì hãy xem hãy bài viết này.

huy hiệu livestream instagram

1. Badges tuân theo các quy tắc tương tự như Trực tiếp

Nếu bạn đã thành thạo việc tạo video trực tiếp, bạn có thể thành thạo huy hiệu. Nếu bạn sắp bật huy hiệu và cần làm mới, hãy truy cập Live Page.

2. Những người ủng hộ bạn

Hỏi những người ủng hộ bạn xem họ muốn xem gì trong các câu chuyện trước khi bạn phát trực tiếp. Trong quá trình live của mình, bạn có thể biết ai đã mua huy hiệu. Vì vậy bạn có thể tương tác với những người ủng hộ mình.

huy hiệu livestram instagram

3 Cho phép người hâm mộ biết rằng huy hiệu đã được bật

Khi người hâm mộ theo dõi vào những thời điểm khác nhau, hãy nhắc họ rằng huy hiệu livestream Instagram được bật ở đầu, giữa và cuối video trực tiếp của bạn. Bạn nhớ hãy nhắc họ vì nó khá quan trọng.

Xem thêm: 

4.Cảm ơn người hâm mộ thường xuyên

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng cảm ơn những người ủng hộ bằng lời cảm ơn trong video trực tiếp của bạn. Sau đó @ họ trong các câu chuyện mới mà bạn muốn chia sẻ. Điều này sẽ làm tăng tương tác với người hâm mộ.

5.Mọi điều cần biết về việc kiếm huy hiệu

Khi người hâm mộ mua huy hiệu, bạn sẽ thấy (các) trái tim bên cạnh tên người dùng của người ủng hộ. Bạn cũng có thể xem tổng số huy hiệu đã mua và tổng thu nhập của mình. Để xem các khoản thu nhập chuyên sâu hơn, hãy nhấn vào “Xem” trong video trực tiếp của bạn. Hoặc để xem tổng số huy hiệu của bạn, hãy đi tới “Cài đặt huy hiệu” bất kỳ lúc nào sau khi kết thúc.

Bạn có thể sáng tạo Spotlight với những @ bạn tự sáng tạo, để biến việc ủng hộ các video live thành một cách khác. Để người hâm mộ của bạn tặng lại huy hiệu.

instagram

6. Cách bắt đầu với huy hiệu

6.1 Bật huy hiệu

 Chỉ trong vài lần nhấn, bạn có thể bật huy hiệu và bắt đầu kiếm tiền từ video live của mình.

Bước 1: Giới thiệu – chuyển đến “Hồ sơ”, sau đó là “Trang tổng quan chuyên nghiệp”. Sau đó nhấn vào “Phát triển doanh nghiệp của bạn” rồi đến “Huy hiệu”

Bước 2: Phát trực tiếp – khi bạn đã được giới thiệu, hãy nhấn vào biểu tượng “huy hiệu” ở bên trái màn hình “Phát trực tiếp”. Xác nhận rằng bạn muốn bật huy hiệu, thêm tiêu đề, sau đó hoạt động!

6.2 Thiết lập tiền gửi trực tiếp

Để thiết lập tiền gửi trực tiếp, bạn cần có số SSN hoặc EIN và thông tin ngân hàng hoặc PayPal có sẵn. Đảm bảo rằng trước tiên bạn nhập thông tin thanh toán của mình trong quá trình giới thiệu. Bạn cũng có thể thay đổi thông tin của mình trong “Cài đặt”.

6.3 Bạn đủ điều kiện

Đảm bảo rằng bạn tuân thủ Chính sách kiếm tiền đối tác Instagram. Nguyên tắc cộng đồng, là người từ 18 tuổi trở lên và có tài khoản chuyên nghiệp (người sáng tạo hoặc doanh nghiệp).

Huy hiệu Trực tiếp hiện đang được thử nghiệm cho những người sáng tạo đủ điều kiện ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Nhật Bản, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Braxin và Mexico.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ