Instagram ra mắt tính năng chuyển văn bản thành giọng nói trên Reels

Các nội dung chính

Theo sau TikTok, Instagram đã ra mắt hai tính năng mới nhất vào Reels. Hai tính năng này là chuyển văn bản thành giọng nói và hiệu ứng giọng nói trên Instagram.

instagram chuyển văn bản thành giọng nói

1. Những tính năng chuyển văn bản thành giọng nói đã phổ biến trên TikTok trước Instagram

Nhưng giờ đây, Creator cũng có thể sử dụng chúng trên Instagram. Điều này đánh dấu một nỗ lực khác của Instagram trong việc theo kịp TikTok khi nói đến video dạng ngắn. Do đó, hiện nay Instagram đã cung cấp các phần thưởng lớn khác nhau để khuyến khích các Creator nhiều hơn.

Chuyển văn bản thành giọng nói là một tính năng trợ năng cần thiết. Tính năng này sẽ giúp những người khiếm thị và thị lực kém có thể hiểu được các văn bản viết. Một điểm đặc biệt là những video có giọng nói của robot này trở nên phổ biến một cách khó hiểu trên TikTok. Nó nổi tiếng đến mức diễn viên lồng tiếng đằng sau tính năng này đã kiện TikTok. Lý do được đưa ra là vì cô ấy không cho phép họ sử dụng bản ghi âm của mình. Sau khi cô ấy đệ đơn kiện, TikTok đã thay đổi giọng nói của tính năng này.

instagram

Xem thêm:

2. Sức hút mạnh mẽ đến từ tính năng độc đáo này

Các Creator thường sử dụng tính năng lồng tiếng chuyển văn bản thành giọng nói không phải vì lợi ích của họ. Mà bởi vì việc có một giọng nói đều đều, được máy tính hóa tường thuật lại nội dung của họ có thể khá thú vị.

Hiện nay, Creator có thể tìm thấy công cụ chuyển văn bản thành giọng nói trong công cụ văn bản trong máy ảnh Reels. Sau khi bạn quay hoặc tải video lên, hãy điều hướng đến bản xem trước để thêm văn bản. Sau khi bạn thêm văn bản, một bong bóng văn bản sẽ xuất hiện ở cuối màn hình. Nó sẽ cho phép người dùng chọn thời gian khi họ muốn đoạn văn bản đó xuất hiện. Nhưng bây giờ, bạn có thể nhấn vào biểu tượng ba chấm để mở menu cho mỗi bong bóng văn bản. Điều này sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để thêm văn bản vào lồng tiếng giọng nói. Có hai tùy chọn giọng nói để lựa chọn.

2.1 Nhưng hiệu ứng giọng nói cho phép bạn sáng tạo hơn nữa với nội dung của mình

Các tính năng này cho phép bạn sửa đổi âm thanh hoặc phần lồng tiếng trong bài đăng của mình. Để xem những hiệu ứng này, hãy nhấn vào nốt nhạc sau khi bạn đã sở hữu một video thô cho riêng mình. Lúc này bạn có thể mở tính năng âm thanh để có thể hoàn thiện video của mình. Sau đó, bạn sẽ thấy menu hiệu ứng cho phép bạn sửa đổi âm thanh trong cuộn phim hoặc lồng tiếng của mình.

Các tính năng mới hiện đang được tung ra cho người dùng Instagram di động.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ