[Infographic] Kỷ nguyên Social Media

Các nội dung chính

Chắc hẳn không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được tác động của Social Media. Nó thay đổi cách chúng ta kết nối, tương tác, cách chúng ta giao tiếp và tiếp nhận thông tin mỗi ngày.

Vậy quyết định mua hàng có bị ảnh hưởng bởi social media?

Thực tế chứng minh câu trả lời là có. Nhưng social media có tác động như thế nào đến cách chúng ta tìm thấy. Và sau đó đưa đến quyết định mua sản phẩm?

Đó là những gì Curalate tìm ra trong nghiên cứu mới của họ. Nhóm nghiên cứu của Curalate khảo sát hơn 1.000 người tiêu dùng Mỹ để hiểu sâu hơn về cách thức các social media cũng như Influencer marketing ảnh hưởng đến nhận thức về sản phẩm, dịch vụ và thói quen mua sắm tiếp theo.

Hiện nay, các mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Người dùng thường sử dụng nó để có thể liên lạc với người thân hay cập nhật cuộc sống của họ. Ngoài ra MXH cũng là một công cụ để các doanh nghiệp có thể sử dụng như một công cụ để có thể Marketing cho thương hiệu của mình.

social media

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ