Instagram ra mắt nhãn dán ‘Add Yours’ – hiệu ứng băng chuyền

Các nội dung chính

Sau khi giới thiệu nhãn dán liên kết cho người dùng vào tuần trước. Instagram sẽ giới thiệu một Sticker mới có tên “Thêm bạn – Add Yours” trên Story. Tính năng này sẽ đạt được những đổi mới trong trong tính năng của nền tảng.

add yours sticker instagram story

1. “Add Yours” – nhãn dán độc đáo được Instagram ra mắt

Nhãn dán “Add Yours” được Instagram mô tả như một cách để tạo chuỗi công khai trong Story. Nó cũng lưu ý rằng đây là nhãn dán đầu tiên sẽ cho phép mọi người tham gia công khai vào định dạng này. Về mặt hiệu quả, hình dán vừa đóng vai trò như một lời nhắc người khác tải lên Story của riêng họ. Đây cũng là một cách để người dùng khám phá những người mới để theo dõi họ. Đó là vì khi bạn nhấn vào hình dán “Add Yours” hiện đang có mặt trên Story của mình. Giao diện sẽ hiển thị tất cả những người đã xem Story của bạn. Để từ đây bạn cũng có thể xem các Story của họ từ đó.

add yours sticker instagram story

Công cụ này có thể giúp Instagram tăng mức độ tương tác của người dùng. Đặc biệt tính năng này được ra mắt vào thời điểm Instagram được báo cáo là đang dần mất đi người dùng. Đặc biệt là những người trẻ tuổi, vào tay các nền tảng cạnh tranh như TikTok. Không phải ngẫu nhiên mà các hình ảnh được công ty chia sẻ cho thấy thanh thiếu niên sử dụng tính năng này một cách tối đa. Kể từ năm 2018, Instagram đã chi hàng triệu lượt quảng cáo cho thanh thiếu niên. Điều này được cho là một trong nỗ lực thu hút họ đến với Instagram.

Xem thêm:

2. Các bước sử dụng Sticker “Add Yours” trong Instagram Story

Bước 1: Sau khi bạn đã chụp hoặc tải ảnh hoặc video lên trong Stories. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng Hình dán ở đầu màn hình.

add yours sticker instagram story

Bước 2: Nhấn chọn nhãn dán “Add Yours”

instagram

Bước 3: Nhập lời nhắc cho hình dán của bạn hoặc chạm vào xúc xắc để xem lời nhắc ngẫu nhiên.

Lưu ý: Bạn có thể dán xúc xắc nhiều lần khác nhau. Việc này sẽ giúp bạn chuyển qua các lời nhắc ngẫu nhiên cho đến khi tìm thấy một cái ưng ý.

instagram

Bước 4: Nhấn vào “Xong” ở góc trên bên phải của màn hình.

instagram

Từ đó, bạn có thể xoay, thay đổi kích thước và kéo nhãn dán của bạn xung quanh màn hình để phù hợp nhất với bài đăng của mình trước khi chia sẻ.

Instagram cập nhật “Add Your” template

Instagram cho phép người dùng tạo “Add Your” template trong ứng dụng. Tính năng này giúp thu hút tương tác thông qua các thông số cụ thể.

Add Your" template

Mọi người có thể tạo và chia sẻ mẫu Add Yours tùy chỉnh để tạo meme, ghim ảnh GIF, văn bản và hình ảnh vào mẫu story. “Add Yours” template mang đến cho người dùng nhiều cách hơn để thể hiện sự sáng tạo và chia sẻ suy nghĩ với những người theo dõi.

Cách sử dụng “Add Your” template

Để tạo “Add Your” template, bạn cần thêm các thành phần (ảnh GIF, văn bản, hình ảnh) vào story. Sau đó, bạn chọn “Add Your template” và chọn các thành phần để ghim.

Add Your" template

Bạn có thể sử dụng các mẫu của Instagram làm cơ sở hoặc nguồn cảm hứng. Để tạo template của riêng mình, hãy nhấn vào biểu tượng xúc xắc ở cuối màn hình soạn thảo. Sau đó, bạn có thể đăng story đó và mời người xem chia sẻ quan điểm của họ bằng cách nhấn vào lời nhắc “Add Yours”.

Add Your" template

Tính năng này có thể giúp Instagram tạo ra các xu hướng mới bằng cách cho phép hơn một tỷ người dùng tạo mẫu của riêng họ. Tuy nhiên, việc tạo ra các lời nhắc story hấp dẫn và tương tác có thể khó khăn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ