Instagram thêm reel analytics và cập nhật quy trình tạo reel

Các nội dung chính

Mới đây, nền tảng Instagram đã công bố một loạt bản cập nhật mới cho reel. Điều này giúp người tạo reel nắm bắt được những thay đổi mới nhất. Nhằm tối đa hóa mức độ tương tác của người xem. Cũng như xây dựng cộng đồng xung quanh nội dung của họ. Cụ thể, reel analytics đã được Instagram cập nhật như thế nào và các quy trình tạo reel hỗ sợ người dùng ra sao, cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Instagram thêm reel analytics và cập nhật quy trình tạo reel

Xem thêm:

Reel analytics được Instagram tích hợp như thế nào?

Reel analytics được Instagram tích hợp như thế nào?

Reel analytics của Instagram cũng tương tự như các công cụ Creative center của TikTok. Nhằm cung cấp thông tin chi tiết giống nhau về cơ bản mọi yếu tố trong clip thịnh hành của TikTok. Mặc dù phiên bản của TikTok chuyên sâu hơn. Các tùy chọn để thu hẹp kết quả của bạn theo khu vực, cùng với nhiều thông tin chi tiết hơn về xu hướng.

Dù sao đó cũng là một bổ sung tốt cho reel analytics. Có thể giúp bạn khai thác những thay đổi mới nhất trong ứng dụng. Với thông tin chi tiết và ghi chú dành riêng cho reel để cung cấp thông tin tốt hơn cho quy trình tạo reel của bạn.

Instagram cũng đang hợp nhất các công cụ sáng tạo của mình vào màn hình soạn thảo video. Điều này sẽ giúp dễ dàng tạo các clip Reels nổi bật hơn.

Quy trình tạo reel có những cập nhật nào ?

Thêm nhiều tùy chọn chỉnh sửa reel

Quy trình tạo reel Instagram sẽ kết hợp chỉnh sửa video, nhãn dán, văn bản và bản âm thanh, tất cả trên một màn hình. Điều này giúp dễ dàng căn chỉnh và định thời gian các yếu tố trong reel của bạn khớp với thời gian hơn.

Ngoài ra, Instagram giờ đây cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tổng thời gian xem trung bình và tổng thời gian xem cho reel. Bên cạnh đó cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu hơn để lập kế hoạch đăng reel.

Thêm thông báo mới

Thêm thông báo mới

Instagram cũng đang thêm các thông báo mới để cảnh báo bạn khi có ai đó theo dõi tài khoản của bạn dựa trên nội dung reel của bạn một cách cụ thể.

Thêm yếu tố Gift trên giao diện người dùng

Thêm yếu tố Gift trên giao diện người dùng

Cuối cùng, Instagram cũng thêm một tính năng mới vào yếu tố Gift. Tính năng này sẽ cho bạn biết người hâm mộ nào đã gửi quà cho bạn. Từ đó bạn có thể nhận ra những người ủng hộ hàng đầu của mình tốt hơn. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường kết nối cộng đồng.

Với tính năng này, Instagram cho biết họ cũng đang mở rộng quyền truy cập vào Quà tặng, với những người sáng tạo ở Úc, Canada, Pháp, Mexico, New Zealand và Vương quốc Anh, sẽ được kích hoạt Quà tặng trong vài tuần tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ