Tổng hợp cách tải video Instagram dễ dàng

Các nội dung chính

Instagram là một trong những nền tảng có số lượng người truy cập lớn.  Những video, hình ảnh trên Instagram được xem là rất đa dạng, hợp phong cách với nhiều người. Tuy nhiên, video được đăng trên nền tảng này có thời gian lưu trữ khá ngắn. Vì thế bài viết này sẽ chia sẻ những cách để người dùng tải video mà họ thích trên Instagram một cách dễ dàng.

Tổng hợp những cách dễ dàng để tải video Instagram

Xem thêm:

Tại sao nên tải video Instagram?

Để trả lời cho câu hỏi vì sao nên tải video của Instagram thì có rất nhiều lý do. Đầu tiên, người dùng muốn lưu lại kỷ niệm đáng nhớ, hay lưu giữ khoảnh khắc trong cuộc sống. Ngoài ra, người dùng còn lưu video để chia sẻ cho người thân và bạn bè của họ.

Lưu video Instagram cho phép người dùng xem và tải về clip hay video của họ hay của những người mà họ đang theo dõi. Người có thể lưu về nhiều loại phương tiện khác nhau như điện thoại, máy tính,…

Cách tải video Instagram về máy tính

Máy tính là một trong những phương tiện có thể giúp bạn tải được video Instagram. Để lưu video về máy tính, bạn cần đăng nhập vào Instagram trên máy. Sau đó bạn sẽ nhấp vào dấu trang bên cạnh bài đăng. Tiếp đó, video đã được lưu vào bộ sưu tập của bạn.

Cách tải video Instagram về điện thoại

Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã lưu được video về trên điện thoại và bạn có thể xem bất cứ lúc nào. Đầu tiên, bạn vào ứng dụng Instagram trên điện thoại và nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn. Tiếp đến, bạn bấm vào video mà bạn muốn tải về, sẽ thấy dấu ba chấm ở cuối video. Khi bạn nhấp vào biểu tượng này sẽ có lệnh “lưu vào camera roll”. Sau thì hoàn thành các bước, video mà bạn thích đã nằm trong máy của bạn.

Những công cụ giúp tải video Instagram

Ứng dụng Repost

Đây là ứng dụng phổ biến trong việc tải video Instagram. Công cụ được sử dụng để lưu trực tiếp vào thiết bị mà bạn muốn tải về. Ngoài ra, ứng dụng này cũng giúp bạn chia sẻ lại hình ảnh, video từ tài khoản này sang tài khoản khác. Theo đánh giá của người dùng, Repost mang lại cho họ một trải nghiệm tốt khi sử dụng. Vì thế bạn có thể dùng ứng dụng này để lưu về những video mà bạn yêu thích.

Ứng dụng InsTake

InsTake cho phép người dùng tải về video trên Instagram một cách dễ dàng. Đây là ứng dụng có sẵn trên hai hệ điều hành là Android và IOS. Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Instagram, thông qua việc đằng nhập này bạn sẽ truy cập được vào Instake.

Ứng dụng InstaGet

Đây là ứng dụng chỉ có thể sử dụng trên nền tảng Android. InstaGet được thiết kế với giao diện dễ sử dụng, người dùng chọn video yêu thích và tải về một cách dễ dàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ