Cách khắc phục lỗi bị hạn chế quảng cáo trên Google Adsense

Các nội dung chính

Adsense là một công cụ hoàn hảo với định dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh cho Website của bạn. Đối với một số nhà quảng cáo, Adsense sẽ là ưu tiên khi họ mới bắt đầu. Tuy nhiên, tình huống quảng cáo bị hạn chế trên Google Adsense sẽ là cơn ác mộng với mọi người. Dưới đây sẽ là một số nội dung liên quan đến Adsense và cách khắc phục các hạn chế.

google adsense bị hạn chế quảng cáo

Các giới hạn phục vụ quảng cáo của Google Adsense

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao Google có thể giới hạn số lượng quảng cáo mà tài khoản AdSense của bạn có thể hiển thị? Tất cả đều phụ thuộc vào tính toàn vẹn của mạng quảng cáo của họ. Họ muốn bảo vệ nhà quảng cáo khỏi gian lận, người dùng khỏi trải nghiệm người dùng xấu. Quan trọng hơn là họ mong muốn duy trì mối quan hệ với nhà xuất bản.

Thông thường, giới hạn phân phát quảng cáo có thể là tạm thời. Yếu tố này sẽ được xem xét lại khi các vấn đề cụ thể về chất lượng lưu lượng truy cập được giải quyết. Hiện tại đang tồn tại hai giới hạn phân phát quảng cáo khác nhau:

Tài khoản đang được đánh giá

Khi giới hạn này xảy ra, AdSense đang “bận” đánh giá chất lượng lưu lượng truy cập của bạn. Thông thường, sẽ không có thời gian nhất định để chờ các giới hạn bị xóa. Họ sẽ tự động xem xét và cập nhật giới hạn khi họ khám phá thêm thông tin về chất lượng lưu lượng truy cập của bạn.

Mối quan tâm về lưu lượng truy cập không hợp lệ

Tài khoản của bạn đang bị giới hạn vì hệ thống của Google như trên. Lý do ở đây là vì Google đã phát hiện thấy một số lo ngại về lưu lượng truy cập không hợp lệ. Một lần nữa, họ sẽ tự động xem xét và cập nhật giới hạn khi họ tìm thấy thêm thông tin về chất lượng lưu lượng truy cập của bạn.

Bạn không chắc chắn lưu lượng truy cập không hợp lệ là gì? Các loại lưu lượng truy cập không hợp lệ khác nhau tồn tại ở nhiều dạng. Tuy nhiên, nhìn chung, đó là lưu lượng truy cập được tạo bởi các bot ảo nhấp vào quảng cáo AdSense của bạn. Nó cũng có thể bao gồm các nhấp chuột tình cờ và nhấp chuột từ các tool tự động nhấp chuột.

Xem thêm:

Làm thế nào để khắc phục Google Adsense bị hạn chế quảng cáo?

Mặc dù tài khoản AdSense của bạn đang bị giới hạn bởi Google trong một thời gian. Lúc này, bạn vẫn có quyền truy cập vào tài khoản đó và có thể theo dõi tình hình thường xuyên. Google khuyên bạn nên tiếp tục tạo nội dung và Marketing cho website của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tập trung vào chất lượng lưu lượng truy cập và chính sách AdSense.

Hãy bắt đầu bằng cách đọc qua các chính sách chương trình AdSense. Để từ đây bạn sẽ có thể đảm bảo rằng website của bạn tuân thủ tất cả các chính sách đó:

Tiếp theo, hãy chuyển sự chú ý của bạn đến những lo ngại về lưu lượng truy cập không hợp lệ. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho bất kỳ nhà xuất bản nào muốn bảo vệ tài khoản AdSense của họ khỏi lưu lượng truy cập không hợp lệ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ