Performance Max Campaigns là gì? Tính năng tăng doanh thu Google Ads

Performance Max Campaigns là gì? Tại sao chiến dịch này lại là một trong những điểm nổi bật trong doanh thu của quý 1/2022. Đây là giai đoạn mà Google Ads đã báo cáo doanh thu hiệu quả.

performance max campaigns là gì

Cuối tháng 4/2022, Google đã chúc mừng mức tăng trưởng vượt trội của Tìm kiếm hàng năm. Công ty báo cáo doanh thu quý 1 là 68 tỷ đô la. Con số này đã cao hơn 50% là do Tìm kiếm và Quảng cáo.

Performance Max Campaigns là gì? Performance Max Campaigns là một trong những điểm nổi bật của hiệu suất Tìm kiếm. Tính năng này đã cho thấy những dự đoán và đầu tư mạnh mẽ từ Google.

Xem thêm:

Tăng trưởng tìm kiếm mạnh mẽ vào năm 2022

Ruth Porat, Giám đốc tài chính của Google, cho biết:

“Vì vậy, về mặt kinh doanh quảng cáo, như tôi đã nói trong phần mở đầu, chúng tôi rất hài lòng với mức tăng trưởng doanh thu Tìm kiếm hàng năm trong quý đầu tiên, tăng 24%.”

Việc áp dụng Performance Max dường như là lý do chính cho sự tăng trưởng của Tìm kiếm.

Giám đốc kinh doanh của Google, Philip Schindler tiếp tục giải thích cách loại chiến dịch mới nhất được hỗ trợ bởi AI. Chiến dịch này có thể giúp thúc đẩy hiệu suất tối ưu cho các nhà quảng cáo.

“Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào tháng 11, PMax đã nhận thấy sự chấp nhận của khách hàng mạnh mẽ. Đặc biệt tính năng này nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp nhỏ hơn. Sự đơn giản của PMax cho thấy cách chúng tôi đang chuyển từ mô hình mà các doanh nghiệp cần hiểu ngôn ngữ phức tạp của chiến dịch, từ khóa, CPC, v.v. – sang mô hình mà chúng tôi hiểu mục tiêu của công ty. Đồng thời còn tích cực giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.”

Schindler cũng nói thêm “… chúng tôi rất, rất cam kết giúp Hiệu suất tối đa phân phối cho các nhà quảng cáo của chúng tôi. Đồng thời còn rất cởi mở với phản hồi của nhà quảng cáo về cách chúng tôi có thể thực hiện điều này.”

Các số liệu và dự báo về Performance Max Campaigns là gì?

Google đã cung cấp một nghiên cứu điển hình ngắn gọn về Hiệu suất tối đa trong cuộc gọi thu nhập. Họ nêu bật một công ty hỗ trợ du lịch hàng đầu, AssistCard, ở LATAM.

AssistCard lần đầu tiên bắt đầu thử nghiệm Performance Max vào 11/2021. Đây là thời gian mà tính năng này ra mắt lần đầu tiên.

Trong quá trình thử nghiệm, chiến dịch Hiệu suất tối đa có giá mỗi chuyển đổi thấp hơn 40%. Đồng thời tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 15 lần so với các loại chiến dịch khác có cùng mục tiêu.

Nghiên cứu điển hình kết luận với đề cập rằng AssistCard sẽ “tăng đáng kể chi tiêu cho định dạng quảng cáo mới vào năm 2022.”

Với việc thay thế hiệu suất tối đa các loại chiến dịch như Chiến dịch mua sắm thông minh và Chiến dịch địa phương. Điều này không có gì ngạc nhiên khi Google đang đặt cược vào việc đầu tư vào loại chiến dịch mới này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ