Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

Các nội dung chính

Xu hướng hiện nay của các nhà kinh doanh là bán hàng trên internet. Nhưng để gia tăng đơn hàng không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc tạo cho mình một Website giúp tối ưu chuyển đổi. Thì một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng doanh số là làm sao để viết stt bán hàng cực chất. (Tải ngay Ebook bên dưới)

stt bán hàng cực chất 01

Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

Viết Content

Viết content không hề giống như khi bạn đang giải một bài toán. Đối với một bài toán, công thức quyết định đến 70% sự thành công. Và ranh giới đúng sai rất rạch ròi. Ngược lại, content lại không hề có một thang điểm hay quy chuẩn mẫu nào. Thành công được đánh giá dựa trên tỷ lệ chuyển đổi và ấn tượng thu hút với khách hàng.

Vậy thì làm sao để “nắm thóp” được lối viết nào “đốn ngã” khách hàng ngay tức thì. Ý tưởng nào đánh trúng vào tâm lý của họ, lối dẫn dắt nào khiến họ đọc stt bán hàng của bạn đến tận cùng? Câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là sự trải nghiệm. Bạn nhất định phải đọc thật nhiều những stt hay, tham khảo thật nhiều những ý tưởng độc đáo. Khi đó bạn mới có đầy đủ những cái nhìn khách quan nhất. Để “sản sinh” ra những stt bán hàng cực chất với phong cách mới lạ. Mang đậm bản sắc của riêng mình nhưng vẫn đảm bào được mục tiêu cốt lõi sau cùng là khiến khách hàng click vào quyết định mua hàng.

stt bán hàng cực chất 02

Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

Bây giờ, Adsplus.vn tin rằng bạn đang có rất nhiều ý tưởng, nhiều đến mức không biết sẽ phải sắp xếp nó thế nào. Vậy thì đây sẽ là nền tảng giúp bạn ghép những ý tưởng ấy vào đúng với vị trị của nó và tạo nên một stt bán hàng cực chất. Hãy nhớ, stt của bạn nhất địinh sẽ phải đảm bảo 4 yếu tố cơ bản sau:

Hình ảnh chất ngây ngất

Là thứ đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi họ truy cập thông tin. Và chỉ khi hình ảnh bắt mắt, chất chứa nội dung thông điệp sẽ mang lại hiệu quả đáng ngờ. Sử dụng hình ảnh thật của doanh nghiệp là điều không thể không nhắc đến. Bạn cũng nên để ý đến kích thước của ảnh để hình ảnh trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

hình ảnh bán hàng

Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

Có thể nói hình ảnh là yếu tố ảnh hưởng đến 80% quyết định click chuột của khách hàng. Bất kể một marketer nào cũng đều nhìn nhận thấy tầm quan trọng của hình ảnh nhưng không phải ai cũng biết cách đơn giản hóa công việc này. Thực tế cho thấy rất nhiều marketer đã phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao cho designer với những ấn phẩm cực kì đơn giản đi kèm stt để bán hàng.

Content đi vào lòng người

Giống như khi tìm đối tượng mới, sau khi chú ý đến hình ảnh thì sẽ là tên và tìm hiểu con người. Tương tự như title và nội dung bài viết vậy. Và một bài viết chuẩn seo sẽ được các công cụ tìm kiếm uy tín và được xếp hạng cao, sẽ tạo lòng tin cho khách hàng.

Content bán hàng

Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất

Bạn đừng quên:

– Đưa ra các thông số sản phẩm nổi bật cùng tính năng vượt trội

– Công khai giá cả sản phẩm

– Dịch vụ bảo hành, cộng thêm khi mua sản phẩm

– Quà tặng hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm

Comment thúc đẩy tương tác

Đây cũng là yếu tố khá quan trọng quyết định đến thành công của một stt bán hàng cực chất vì tác động đến tâm lý người dùng. Vì khách hàng có xu hướng lướt và đọc comment xem sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáng tin tưởng không.

Seeding bài quảng cáo sản phẩm 

– Hãy nói về lợi ích và dịch vụ của sản phẩm thay vì liệt kê tính năng nhàm chán

– Nội sung ngắn gọn, xúc tích

– Đưa ra những lý do vì sao họ nên chọn sản phẩm của bạn mà không phải sản phẩm khác

– Dùng những thuật ngữ như: viết hoa, in nghiêng hay tô đậm nhầm gây sự chú ý

stt bán hàng

Đây là 4 yếu tố chính yếu mà Adsplus muốn chia sẻ cho bạn. Giúp bạn sở hữu status bán hàng cực chất và tăng doanh thu nhanh chóng. Cùng với đó là những bộ tài liệu và kiến thức chuyên ngành. Giúp bạn trang bị thêm nhiều kỹ năng của một marketer chuyên nghiệp.

Cập nhật thêm

Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng doanh thu bán hàng nhờ vào việc tấn công và lấn sân sang Instagram. Một sân chơi đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp bán lẻ.

Theo thống kê mới nhất của báo cáo nghiên cứu thói quen sử dụng mạng xã hội người Việt Nam 2018. Instagram nằm trong top 3 mạng xã hội phổ biến và tiềm năng nhất Việt Nam. Đặc biệt, Instagram có số người dùng nữ nhiều gấp 1.6 lần so với nam. Điều mà các mạng xã hội khác hoàn toàn không đạt đến con số chênh lệch như vậy.

Thêm vào đó, hành vi mua hàng online của nữ luôn chiếm tỳ lệ cao hơn nam. Điều này đồng nghĩa với việc Instagram trở thành một thị trường mua sắm rất tiềm năng. Chính vì vậy, doanh nghiệp không thể bỏ qua cơ hội “hốt bạc” với Instagram. Mà việc trước tiên không thể bỏ qua đó chính là nắm rõ nguyên tắc phát triển. Và hoạch định kế hoạch content planner ngay tại bộ tài liệu này.

Ebook Content Facebook từ A-Z

Bạn tin chứ, kho tàng kiến thức là bao la rộng lớn. Chỉ chờ bạn mỗi ngày tìm tòi và phát triển thêm một chút. Chắc hẳn bạn sẽ trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực và câu chuyện của bạn. Rất nhiều những khách hàng của Adsplus.vn. Đã không ngần ngại khám phá và kết quả là họ đã làm chủ tư duy và tự tin chinh phục thành công.

chinh phục thành công

Điền thông tin bên dưới để nhận ngay “Ebook Content Facebook A-Z”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips giúp chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ