Lựa chọn hàng đầu – cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết

Các nội dung chính

Bạn có thể kiếm tiền đơn giản với cách tiếp thị liên kết quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Đây được xem là xu hướng kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay trên toàn cầu.

kiếm tiền với tiếp thị liên kết

Các nhà tiếp thị liên kết sử dụng blog hoặc kênh youtube của riêng họ, các trang web, nhóm và trang Facebook để kiếm tiền. Ngoài ra họ còn tiếp thị qua email và các hình thức online tương tự để chạy chương trình tiếp thị liên kết của họ. Hiện tại, có nhiều mạng liên kết khác nhau mà bạn có thể đăng ký. Hãy xem hết bài viết này để biết các lựa chọn hàng đầu bên dưới.

Tiếp thị liên kết là gì?

Bạn có hiểu tiếp thị liên kết là gì và bạn làm gì với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết? Tiếp thị liên kết là một quá trình trong đó một công ty trả tiền cho một Marketer để tạo ra doanh số bán hàng. Đôi khi họ thậm chí còn trả tiền cho khách hàng tiềm năng tùy thuộc vào sự sắp xếp. Là một nhà tiếp thị liên kết, bạn sẽ kiếm được hoa hồng mỗi khi ai đó mua hàng. Quá trình này sẽ thông qua một liên kết duy nhất được kết nối với bạn.

Xem thêm:

Ngành công nghiệp tiếp thị liên kết là rất rộng lớn. Hầu hết các công ty tham gia vào một chương trình liên kết không chỉ ở phạm vi quốc gia. Mà họ còn có sự hiện diện sự quan tâm và sức mạnh trên toàn cầu.

Khi bạn mua sắm các liên kết này để tìm kiếm các chương trình liên kết tốt nhất. Hãy nhớ các mẹo quan trọng trước khi bạn đăng ký thông qua trang web. Đó là chọn các sản phẩm liên kết mà bạn đã sử dụng và yêu thích.

Lưu ý rằng đừng chọn quá nhiều khi bạn chỉ mới bắt đầu kiếm tiền với công việc tiếp thị liên kết.

12 chương trình liên kết tốt nhất

Có rất nhiều thông tin cần tìm hiểu trước khi bạn bắt đầu tạo doanh thu liên kết.

Mặc dù bạn có thể đã quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, bạn sẽ không kiếm được tiền trực tuyến với tư cách là đối tác liên kết. Cho đến khi bạn chọn từ các chương trình liên kết khác nhau và đăng ký.

Chiến lược tiếp thị liên kết thành công là gì? Đó là bạn chọn một doanh nghiệp liên kết và sản phẩm liên kết mà bạn đã biết và sử dụng. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ dễ dàng tạo nội dung để quảng bá sản phẩm và kiếm thu nhập thụ động.

Thiết lập mối quan hệ liên kết, tổ chức chiến lược liên kết của bạn và bắt đầu kiếm tiền.

Dưới đây là lựa chọn về 12 công ty có chương trình kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết hàng đầu.

1. Amazon Associates

Amazon là chương trình bán hàng liên kết lớn nhất trên thế giới. Nền tảng hiện tại đang sở hữu hàng triệu sản phẩm có sẵn.

Tuy nhiên, như bạn có thể mong đợi, nền tảng này rất cạnh tranh. Bạn sẽ phải tập trung nỗ lực tiếp thị của mình vào một số sản phẩm được chọn.

2. Affiliate Future

Affiliate Future tự hào có mạng lưới hơn 600 nhà quảng cáo.

3. Avant Link

Avant Link tập trung vào quan hệ đối tác với hơn 800 thương hiệu quảng cáo cao cấp. Các chiến dịch tập trung vào thương hiệu và gián tiếp là các sản phẩm dưới cái ô thương hiệu.

4. CJ Affiliate

Công ty này tập trung vào các chiến dịch liên kết cho một số công ty thành công lớn như Overstock, Blue Apron, Turbo Tax, Barnes & Noble.

5. ClickBank.com

Tiếp thị liên kết hoạt động trên trang web này bằng cách kết nối chủ sở hữu sản phẩm sáng tạo với những người tiếp thị liên kết. Đối với một số chủ sở hữu sản phẩm, ngân sách tiếp thị có thể không hỗ trợ hoa hồng cao. Chính sách này sẽ thực hiện cho đến khi bạn chứng minh thành công tiếp thị liên kết. Đây là một trong những mạng liên kết lớn nhất, vì vậy việc học cách sử dụng ClickBank có thể mang lại hiệu quả.

6. FlexOffers

Hơn 12.000 nhà quảng cáo đã đăng ký các chiến dịch tiếp thị liên kết của FlexOffers. Công ty có một nền tảng liên kết với nhiều cấp độ của các công cụ tiếp thị dựa trên hiệu suất kỹ thuật số.

7. Linkconnector

Công ty này có độc quyền đối với một số thương hiệu toàn cầu.

8. PPC hoặc trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các blogger để tạo thu nhập.

Những người đọc bài đăng trên blog của bạn (hoặc truy cập trang web của bạn). Họ nhấp vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đề cập trong blog của mình. Từ đây bạn có thể kiếm tiền với tiếp thị liên kết thông qua nhấp chuột của người dùng.

Tuy nhiên, lúc này bạn phải truy cập trang web của các sản phẩm hoặc công ty cụ thể để tìm hiểu xem họ có tham gia vào chương trình PPC hay không.

Bạn cũng có thể tạo thu nhập thụ động bằng cách hiển thị quảng cáo mà khách truy cập trang web của bạn nhìn thấy.

9. ShareaSale.com

Với chương trình này, trọng tâm là tăng doanh số bán hàng online. Lúc này, các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty được chia sẻ như một liên kết trở lại trang web.

10. Thông qua website của sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã sử dụng

Hiện nay, bạn có thể bắt đầu tiếp thị liên kết bằng cách không tìm đâu xa hơn tủ bếp của bạn. Hay nơi bạn lưu trữ những sản phẩm hằng ngày của gia đình. Bạn hãy truy cập trang web của công ty đó bằng cách tìm kiếm nhanh trên google. Để từ đây bạn có thể xem liệu chương trình liên kết có được cung cấp hay không.

Xem thêm:

11. Shopify

Điều này rất phù hợp cho những người điều hành các khóa đào tạo trực tuyến hoặc hội thảo trên web thông qua trang web của riêng họ.

Lúc này, đối tượng của bạn sẽ trở thành lưu lượng truy cập phải trả tiền. Đặc biệt khi mọi người được giới thiệu đến sản phẩm Shopify thông qua liên kết bạn cung cấp. Bạn sẽ có thể kiếm được hoa hồng cho mỗi lần giới thiệu Shopify.

12. Chủ sở hữu sản phẩm / Doanh nhân Via

Có một sản phẩm mới mà bạn thực sự thích? Liên hệ với chủ sở hữu để mô tả cách bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn và nhiều doanh số hơn cho họ.

Trình bày theo cách này các thương hiệu sẽ không phải mất tiền quảng cáo. Tất cả sẽ được chỉ được trả bằng doanh số bán hàng được tạo ra.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền với tiếp thị liên kết?

Đó là sự lựa chọn của bạn và liên quan trực tiếp đến lượng thời gian bạn có thể dành cho công việc kinh doanh.

Bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập kha khá. Thậm chí bạn cũng có thể kiếm được một số tiền lớn với hoa hồng định kỳ. Hiện tại có rất nhiều thương hiệu khát khao đang tìm cách cho một nhân viên chăm chỉ bắt đầu tiếp thị liên kết.

Theo google analytics, ngành công nghiệp liên kết sẽ đạt 8,2 tỷ đô la vào năm 2022. Tổng số là 5,4 tỷ đô la vào năm 2017. Do đó, thu nhập trung bình tiếp thị liên kết đang tăng đều đặn. Hoa hồng hiện tại đang dao động từ 5 đến 10% của một lần bán hàng, hoặc được trả theo tỷ lệ cố định.

Nói cách khác, bạn có thể chỉ kiếm được vài đô la từ một sản phẩm rẻ tiền. Không những thế bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn với những mặt hàng có giá trị lớn hơn.

Cách kiếm nhiều tiền hơn trong các chương trình tiếp thị liên kết

Sẽ rất hấp dẫn để đăng ký các liên kết liên kết đầu tiên mà bạn điều tra. Các liên kết tốt nhất là những liên kết phù hợp nhất với các hành động bạn đang thực hiện. Chẳng hạn như các nền tảng mạng xã hội và các hiện diện trực tuyến khác.

Sau khi bạn đã đăng nhập nhận ưu đãi liên kết, đây là một số mẹo để kiếm thu nhập từ đơn vị liên kết khác:

  1. Chọn sản phẩm bạn sử dụng và có thể trở lại chính hãng.
  2. Giữ cho danh sách sản phẩm của bạn ngắn gọn, đặc biệt là khi bạn bắt đầu. Tập trung vào việc quảng bá thành công các sản phẩm đó trước khi bạn thêm các liên kết.
  3. Sử dụng các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau để tạo ra doanh số cho sản phẩm. Sử dụng trang facebook, trang web, các bài đăng trên blog, email và các công cụ miễn phí khác của bạn. Đảm bảo rằng trang web của bạn được liên kết và định vị chính xác trong các công cụ tìm kiếm.
  4. Hãy dành thời gian nghiên cứu để bạn chọn được chương trình phù hợp. Bạn muốn kiếm được tiền lương cao, công bằng. Tỷ lệ hoa hồng ban đầu của bạn có thể thấp hơn bạn mong đợi – 10% hoa hồng sẽ được coi là cao.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ