Thu nhập khủng với tiếp thị liên kết game

Các nội dung chính

Affiliate Marketing được dịch ra tiếng Việt là tiếp thị liên kết. Đây là một trong những mô hình kinh doanh còn khá mới mẻ trên thị trường. Nhưng có thể thấy, tiếp thị liên kết game là một trong những hình thức kiếm tiền onlline hiệu quả nhất hiện tại.

tiếp thị liên kết game

1. Ba điều bạn cần nắm trước khi bắt tay vào tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là quá trình quảng bá sản phẩm thông qua một liên kết tùy chỉnh. Khi người dùng nhấp vào liên kết đó và mua hàng hoặc đăng ký tại một nền tảng. Bạn lúc này sẽ nhận một phần tiền. Về cơ bản, bạn kiếm tiền từ các đề xuất dẫn đến mua hàng.

1.1 Tự mình trải nghiệm

Nếu bạn muốn trở thành một nhà tiếp thị liên kết. Bạn nên tìm hiểu sản phẩm mà mình quảng bá. Có thể tìm hiểu bằng cách thử trải nghiệm chúng.

1.2 Chân thật

Bạn thích chơi game và muốn kiếm tiền từ đam mê? Hãy chia sẻ những trải nghiệm của bản thân theo một cách chân thật nhất. Đây là một trong những cách thu hút người theo dõi và bạn có thể có được một lượng khách hàng nhờ vào những trải nghiệm thực tế.

1.3 Có chiến lược rõ ràng

  • Giống như bất kỳ công việc kinh doanh nào khác, có những khoảnh khắc may mắn bất ngờ, nhưng để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết game một cách lâu dài, hãy có chiến lược. 
  • Chọn một người bán và đăng ký. Đăng ký một chương trình liên kết hoặc mạng lưới liên kết thường rất đơn giản. Chỉ cần truy cập trang web của sản phẩm trò chơi yêu thích của bạn và tìm kiếm phần chương trình liên kết.
  • Khi bạn đã có tài khoản, hãy tạo một liên kết liên kết dành riêng cho bạn. Liên kết riêng để người bán nhận ra lượng truy cập đến từ đâu và có thể thưởng hoa hồng cho bạn.
  • Khi bạn đã vượt qua những điều cơ bản, hãy xác định mục tiêu hàng quý và hàng năm của bạn về số lượng người dùng và doanh thu. Nếu mục tiêu đang ở trước mặt bạn, bạn sẽ dễ dàng theo đuổi nó hơn.
  • Nếu bạn muốn kiếm tiền với tiếp thị liên kết, hãy coi nó như những công việc bình thường khác. Tạo một lịch trình làm việc và phát triển thói quen hàng ngày.
  • Trong tiếp thị, nội dung là vua, nhưng bạn cũng cần một kênh mạnh để tiếp cận với khách hàng của mình.
  • Bạn cần có một kế toán tin cậy để quản lý tài chính. Đảm bảo rằng bạn hiểu các phân tích từ các chương trình liên kết và thuật ngữ liên kết của bạn.

Xem thêm:

2. Làm việc theo nhóm?

Tiếp thị liên kết game là một ngành kinh doanh béo bở. Mọi game thủ đều muốn có thu nhập năm chữ số, nhưng điều này sẽ yêu cầu quản trị, kế toán và có thể là một loạt các dịch vụ thuê ngoài. Hiếm khi, một chi nhánh có thể thành công mà không cần làm việc theo nhóm. Hãy xây dựng một nhóm với các chuyên gia về tiếp thị qua email, thiết kế, lập trình và các lĩnh vực tương tự.

3. Những kênh nào cần chinh phục trước?

Đáp án đơn giản. Bắt đầu với cái mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Twitch, Youtube, Blog, Instagram đều có thể đưa bạn đến thiên đường liên kết, vì vậy đừng lãng phí thời gian với những kênh mà bạn không cảm thấy thoải mái.

3.1 Twitch dành cho người thích live stream

Nếu bạn thích live stream và giải thích game, mẹo và thủ thuật của mình, hãy tham gia những nhóm game trên Twitch. Bạn có thể đăng ký hợp tác với Twitch và kiếm tiền từ quảng cáo và đăng ký. Nếu không phải là đối tác, bạn có thể khuyến khích người xem quyên góp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy các liên kết liên kết trên kênh của mình.

3.2 Youtube dành cho game thủ

Nếu bạn thích live stream để giới thiệu về các loại game thì Youtube có thể là một lựa chọn tốt hơn cho bạn. Tạo ra sự độc đáo của bạn trên Youtube, say mê với những gì bạn nói sẽ khiến bạn thu hút được một lượng lớn người theo dõi.

Đặt liên kết của bạn trong phần mô tả nội dung video game và đừng quên thêm các lời kêu gọi bấm vào liên kết một cách tinh tế.

3.3 Blog về game dành cho người mê viết

Đối với những game thủ thích viết lách, các blog về game vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Lựa chọn nội dung của bạn một cách khôn ngoan, nghiên cứu từ khóa và tạo ra một kho kiến thức về game bằng cách đặt bút viết. Hãy đặt các liên kết game vào trong những bài viết trên blog một cách tinh tế.

3.4 Mạng xã hội

Hãy sử dụng mạng xã hội như một công cụ giúp bạn nổi tiếng và lan tỏa niềm đam mê về game cũng như kiếm thêm thu nhập từ những bài viết.

Nếu bạn yêu thích một game, bạn có kiến thức và kinh nghiệm về nó, hãy biến đam mê trở thành nguồn thu nhập. Cơ hội là vô tận, và cơ hội vô cùng rộng mở với mô tình tiếp thị liên kết game.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành game. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ