KOLs Instagram “lấn sân” sang TikTok ngày càng nhiều

Các nội dung chính

Chúng ta thường hay nghe đến các cách gọi YouTuber, Vlogger, Hot Instagram, Influencer, KOLs,… Bây giờ với sự phát triển cực mạnh của TikTok. Và nhiều người sử dụng hơn, đặc biệt là người nổi tiếng. Nhiều KOls Instagram lấn sân sang TikTok. Cái tên Hot TikToker từ đó cũng ra đời. Chính là những người có lượt xem, theo dõi nhiều trên TikTok.

KOLs lấn sân sang TikTok

Người dùng tước và sau khi sử dụng TikTok

Trước đây, người dùng thường sử dụng mạng xã hội như Facebook và Instagram. Rõ nét hơn chính là những người nổi tiếng, influncer thường ưa chuộng sử dụng Instagram hơn. Họ thường đầu tư rất nhiều vào hình ảnh của các bài đăng để nhìn “xịn” hơn. Thường xuyên cập nhật hoạt động, tâm sự hằng ngày trên Story.

Nhưng từ sau khi đợt dịch. TikTok bắt đầu phát triển nhanh chóng trong thời kỳ mà mọi thứ dường như đóng băng. Cũng chính vì thế, TikTok đã trở thành một nơi màu mỡ với số lượng người dùng trong và ngoài nước rất nhiều. Nên các KOLs, influencer, YouTuber,… cũng đã bắt đầu chuyển sang sử dụng thêm TikTok để thu hút một lượng người xem nhiều hơn về các kênh khác của mình.

KOL Alana Tsui

Là chủ tài khoản Instagram với 74 nghìn người theo dõi và hiện tại đã 31 tuổi. Tsui chưa từng nghĩ sẽ sử dụng TikTok vì nền tảng này chỉ phù hợp với giới trẻ. Nhưng bởi vì ảnh hưởng của đợt dịch, thời gian rãnh cũng trở nên nhiều hơn. Nên Tsui đã thử dùng TikTok và cảm thấy hứng thú hơn.

KOL Alana Tsui

Hiện tại KOL Alana Tsui, một người tưởng chừng như sẽ không sử dụng TikTok. Nhưng giờ đây mỗi ngày sẽ đăng trung bình trên kênh TikTok bốn video. Và đến nay đã có khoảng 27.000 người theo dõi.

Anala Tsui nói: “Tôi chắc chắn TikTok sẽ trở thành xu hướng quảng bá sản phẩm trong tương lai”.

TikTok đã trở thành nền tảng tiếp thị lớn hiện nay. KOLs Instagram “lấn sân” sang TikTok cùng với mục đích thu hút nhiều người theo dõi hơn.
Bạn có thể chạy quảng cáo sản phẩm ngay trên TikTok bằng TikTok Business. Công cụ chạy Ads này của TikTok có giao diện gần giống với Facebook, Google. Nên rất dễ dàng để cho bạn làm quen và chạy dễ dàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ TikTok và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ