Làm sao để có thể lấy lại file đã xóa trên Google Drive nhanh nhất ?

Các nội dung chính

Google Drive là một ứng dụng được mọi người dùng ưa chuộng sử dụng trong bất kể việc gì. Ứng dụng đã hỗ trợ người dùng lưu trữ và sắp xếp nội dung trên đám mây để truy cập bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu người dùng vô tình xóa nhầm bất kỳ tệp nào khỏi Google Drive thì không cần phải lo lắng. Hiện nay, ứng dụng đã chỉ ra các cách để lấy lại file đã xóa trên Google Drive.

lấy lại file đã xóa trên google drive

Hiện nay, việc xóa nhầm file sẽ không khiến bạn lo lắng khi mất đi hoàn toàn tài liệu. Bạn nên biết rằng tệp của bạn sẽ ở trong thư mục thùng rác trong 30 ngày. Sau khoảng thời gian quy định tệp của bạn sẽ được tự động xóa. Một điểm đặc biệt của Google Drive đó là khi bạn xóa tệp được chia sẻ cho mọi người thì họ vẫn xem được bình thường. Tuy nhiên, quyền này chỉ dừng lại khi bạn xóa tệp đó vĩnh viễn khỏi Google Drive của bạn. Do đó khi tệp đã xóa ra khỏi thùng rác. Lúc này bạn sẽ không còn cách nào lấy lại file trên Google Drive.

lấy lại file đã xóa trên google drive

Xem thêm:

Google đã cung cấp các gói mở rộng bộ nhớ cho người dùng

Hiện nay, Google đều cung cấp 15GB bộ nhớ miễn phí trên đám mây cho toàn bộ người dùng. Bên cạnh đó người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trả phí của mình thông qua ​​Gói Google One.

Hiện nay, Google Drive tung ra gói cơ bản sẽ cung cấp 100GB lưu trữ đám mây với giá $130 một tháng. Ngoài ra Google Drive còn cung cấp gói Tiêu chuẩn với 200GB dung lượng lưu trữ với $210 mỗi tháng. Cuối cùng là gói Cao cấp với 2TB chỉ với $650 mỗi tháng. Một điểm đặc biệt là các thành viên Google One này cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ trong gia đình.

Cách lấy lại file đã xóa trên Google Drive

Người dùng có thể lấy lại file đã xóa trên Google Drive bằng các thiết bị khác nhau. Họ có thể sử dụng điện thoại Android, iPhone, iPad hoặc trình duyệt trên máy tính để bàn. Mặc dù là các thiết bị khác nhau nhưng các bước cho cả ba nền tảng này ít nhiều giống nhau. Như đã đề cập, các tệp đã xóa sẽ được giữ trong thư mục thùng rác trong một tháng trước khi bị xóa vĩnh viễn.

Tính năng này sẽ là cơ hội lấy lại file trên Google Drive nếu bạn thay đổi quyết định về các file đã xóa. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng khôi phục tệp đó khỏi thùng rác trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng bạn chỉ có thể khôi phục tệp nếu bạn là chủ sở hữu của tệp. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là chủ sở hữu của tệp thì bạn chỉ có một cách để khôi phục. Đó là bạn chỉ có thể liên hệ với chủ sở hữu để yêu cầu họ khôi phục tệp.

Làm theo các bước để lấy lại file đã xóa khỏi trên Google Drive

  1. Chuyển đến ứng dụng Google Drive, nhấp vào ​”Thùng rác”
  2. ​Bạn có thể sắp xếp các tệp được chuyển vào thùng rác của mình theo ngày chuyển vào thùng rác. Để từ đây bạn có thể tìm các tệp cũ nhất hoặc mới nhất được chuyển vào thùng rác.
  3. Bấm vào ​biểu tượng ba chấm​ bên dưới tệp bạn muốn khôi phục. Hoặc bạn có thể nhấp chuột phải vào tệp bạn muốn khôi phục.
  4. Bấm vào khôi phục
  5. Tệp của bạn sẽ được khôi phục vào cùng một nơi mà nó đã bị xóa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ