Living Diversity chính là kỹ năng Marketing quan trọng

Các nội dung chính

Living Diversity (sống với sự đa dạng) nó có nghĩa là tôn trọng, khuyến khích và tìm cách học hỏi từ những khác biệt. Mỗi một sự khác biệt đều mang đến không chỉ một mà nhiều sự đặc biệt. Từ đó chúng ta có cơ hội để hiểu và học hỏi nhiều hơn từ họ. Đó chính là một trong những kỹ năng quan trọng khi làm Marketing.

Như thế nào là một người Living Diversity ?

Living Diversity chính là kỹ năng Marketing quan trọng

Lắng ghe và tìm hiểu các quan điểm khác nhau. Cũng như câu “trăm người mười ý” nên mỗi người sẽ có một cái nhìn về sự vật, sự việc khác nhau dựa trên những gì họ được biết và trải qua để xây dựng nên những quan điểm riêng của họ.

Không phân biệt đối xử, phán xét hoặc hành động chống lại người khác dựa trên chủng tộc, giới tính hoặc khuynh hướng giới tính thứ 3,… Trong xã hội mà chúng ta đang sống thì dù ít hay nhiều chúng ta vẫn luôn gặp những cộng đồng LGBT, người nước ngoài,… Việc mà chúng ta cần chính là đối xử bình đẳng, lắng nghe và học những điều hay từ kinh nghiệm của họ. Chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay và mới đấy !

Ví dụ:

Phổ biến nhất hiện nay đang nằm Top 1 Trend của Google chính là #StopAsianHate. Đã có 3.800 vụ chống phân biệt chủng tộc chống lại người châu Á. Chủ yếu là chống lại phụ nữ trong những năm qua.

Một giáo sư cho biết: “Có một sự đan xen liên tục đang diễn ra mà những người khác có thể coi cả người châu Á và phụ nữ và phụ nữ châu Á là những mục tiêu dễ dàng hơn”.

Đây chính là một sự thể hiện bắt bình đẳng với người khác, nhất là với phụ nữ. Mỗi người, mỗi cá thể đều mang sự đặc biệt. Chỉ có điều là bạn có thật sự muốn lắng nghe và tìm hiểu sự đặc biệt đó không ?

Nhận thức và tôn trọng sự khác biệt văn hóa. Vì mỗi nền văn hóa đều mang một nét đẹp, dấu ấn riêng khi đã trải qua từ nhiều năm. Mỗi góc nhìn của một văn hóa về thế giới đều có sự thần bí, kỳ diệu đặc biệt. Sẽ rất thú vị, hứng khởi khi tìm hiểu các văn hóa từ các nước, dân tộc trên thế giới.

Khuyến khích người khác sống đúng với sự khác biệt của họ. Vì đây chính là cộng đồng dễ bị “bắt nạt” nhất chính vì sự khác biệt của họ. Thường những người này sẽ có xu hướng tiêu cực nhiều hơn tích cực.

Kết luận

Kỹ năng Living Diversity không chỉ làm Marketing thì mới cần đến. Mà đây chính là cách mà chúng ta nên đối xử với người khác thật bình đẳng. Một Marketer phải là một người có những suy nghĩ phóng khoáng, bình đẳng, đặt mình vào người khác; thì mới hiểu được khách hàng cần gì, muốn gì và insight sâu bên trong của họ là gì.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ