Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Một trong những cách quảng cáo hiệu quả mà các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thường xuyên áp dụng đó là quảng cáo Remarketing.

quảng cáo Remarketing

Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Có thể nói, tầm quan trọng của quảng cáo Remarketing là rất lớn. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Nó mang lại nhiều lợi ích và tiếp cận được khách hàng tiềm năng trong tương lai. Qua đó, giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều.

Khái niệm Quảng cáo Remarketing

Remarketing còn gọi là tiếp thị lại dựa vào quảng cáo Google Adwords. Nó là cách thức giúp bạn tiếp cận lại những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn, khi họ đang truy cập vào các trang web khác thuộc Google.

3 lợi ích chính

  • Theo đuổi sát khách hàng tiềm năng. Đó là những khách hàng từng vào website của doanh nghiệp bạn. Họ có thể đã mua, chưa mua, đã mua nhưng lại huỷ,…
  • Duy trì việc nhận diện thương hiệu trước mắt khách hàng. Khách hàng sẽ bắt gặp hình ảnh thương hiệu bạn nhiều lần giúp gia tăng độ nhận diện.
  • Quảng cáo đúng đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ.
quảng cáo remarketing 2

Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Cách thức hoạt động

  • Bạn thêm một đoạn mã Remarketing vào trang web.
  • Khi khách hàng tiềm năng truy cập vào website, hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu lại Cookie – địa chỉ ID từ máy tính bạn và xếp vào danh sách được tiếp thị lại.
  • Tiếp đến, khi khách hàng truy cập vào các trang web trong mạng hiển thị Google. Thì quảng cáo sẽ được hiển thị trước mắt khách hàng.
  • Bạn có thể linh động tuỳ chọn đối tượng để quảng cáo. Đó có thể dựa trên lịch sử tương tác từ khách hàng khi truy cập vào website, chi phí và thời gian hiển thị quảng cáo,…

Liệu bất động sản và quảng cáo Remarketing có phù hợp?

Đầu tiên, với sản phẩm là bất động sản, khách hàng cần có thời gian để cân nhắc và đánh giá. Họ cần thời gian để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác. Thế nên họ không thể ấn vào website bạn một lần mà có thể ra quyết định mua ngay.

Tiếp theo, theo ước tính, phần trăm khách hàng để lại thông tin cho bạn từ lần gọi đầu tiên khoảng 1-2%. Phần lớn, mọi người cần thêm thời gian và sự tin tưởng.

Vì thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh. Không chỉ mình bạn bán căn hộ mà có rất nhiều căn hộ khác cần được bán. Khi khách hàng xem quá nhiều trên Internet, họ sẽ quên mất sản phẩm của bạn.

Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi nhìn thấy quảng cao của bạn hiển thị trên các trang web uy tín. Từ đó, tạo được niềm tin cho họ. Và khách hàng chủ động tìm kiếm bất động sản trên internet có nghĩa họ đang có nhu cầu mua thực sự được gọi là nguồn khách hàng chủ động tìm đến bạn. Nhóm này xác suất mua thường trên 50%.

quảng cáo remarketing 1

Mách bạn cách quảng cáo Remarketing cho bất động sản hiệu quả

Có thể nói, quảng cáo Remarketing chobất động sản sẽ giúp bạn tiếp cận đến chính xác từng đối tượng khách hàng theo một chi phí nhất định. Adsplus tin rằng, qua những cách thức trên, bạn sẽ thành công trong việc bán được bất động sản.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ