Xoay vòng quảng cáo Google Adwords và hiệu quả không ngờ

Các nội dung chính

Khi bạn thiết lập một chiến dịch quảng cáo nào đó, việc lựa chọn một quảng cáo để cài đặt hiển thị những bài quảng cáo chạy tốt và đạt hiệu quả hơn. Bạn có thể cài đặt xoay vòng quảng cáo Google Adwords.

xoay vòng quảng cáo Google Adwords

Xoay vòng quảng cáo Google Adwords và hiệu quả không ngờ

Để cài đặt xoay vòng quảng cáo Google Ads. Adsplus mách bạn 4 cách để tối ưu hoá quảng cáo và đem về lợi nhuận tăng đều.

Tối ưu hoá nhấp chuột

Google sẽ hiển thị thường xuyên các quảng cáo khác trong nhóm quảng cáo. Để giúp bạn nhận được nhiều cú nhấp chuột và hiển thị lên lại. Vì nó cung cấp tuỳ chọn những quảng cáo được mong đợi và nhận được nhiều lượt nhấp chuột.

Tối ưu hoá cho chuyển đổi

Nhóm quảng cáo của bạn có thể nhận được ít nhấp chuột nhưng có khả năng chuyển đổi nhiều hơn. Tối ưu hoá cho chuyển đổi cung cấp tuỳ chọn cho những quảng cáo bạn nhận được nhiều chuyển đổi nhất như mua hàng và đăng ký.

Nếu không có đầy đủ dữ liệu để xác định chuyển đổi quảng cáo có khả năng cung cấp nhiều chuyển đổi. Quảng cáo sẽ xoay vòng để tối ưu hoá cho nhấp chuột.

Xoay vòng đồng đều

Cung cấp tuỳ chọn đồng đều cho tất cả các quảng cáo đang hoạt động trong nhóm quảng cáo. Mỗi quảng cáo sẽ đủ điều kiện hiển thị số lần bằng nhau. Nhưng số lần hiển thị và tần suất mỗi quảng cáo hiển thị có thể khác nhau dựa vào vài yếu tố.

Với tuỳ chọn này nếu quảng cáo trong 1 nhóm quảng cáo không có gì thay đổi trong 90 ngày. Thì xoay vòng quảng cáo trong nhóm sẽ tự động bắt đầu. Để tối ưu hoá cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi.

Xoay vòng vô thời hạn

Tương tự như xoay vòng đồng đều. Nhưng trong khoảng thời gian không giới hạn và không bao giờ tối ưu hoá.

xoay vong quảng cáo Google Adwords 1

Xoay vòng quảng cáo Google Adwords và hiệu quả không ngờ

Thông qua 4 bí quyết xoay vòng quảng cáo Google Ads. Adsplus hi vọng bạn có thể thành công trong quá trình quảng cáo và đưa quảng cáo của mình tiếp cận đến mọi người.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ