Marketing cho ngành nội thất cần biết đến những điều này

Các nội dung chính

Đối với ngành nội thất để thuê một showroom là điều rất cần thiết và việc thực hiện chiến dịch quảng cáo offline là tốn kém. Tuy nhiên hiệu quả không được như mong đợi. Vì vị trí đặt showroom, cửa hàng, triển khai chiến dịch quảng cáo là cố định và không phải khách hàng nào cũng di chuyển đến đó. Chắc chắn người làm trong ngành nội thất đang phải suy nghĩ rất nhiều làm sao để doanh nghiệp mình được phát triển thương hiệu và tăng doanh số. Cùng Adsplus.vn tham khảo bài viết dưới đây!

Doanh nghiệp nội thất cần có hướng đi rõ ràng để chiếm lĩnh thị trường. Marketing cho ngành nội thất là một nhu cầu cấp bách. Giúp công ty nội thất giúp phát triển nhanh chóng trong thị trường đầy cạnh tranh.

Vấn đề của doanh nghiệp khi kinh doanh ngành nội thất là gì?

marketing cho ngành nội thất 01

Vấn đề của doanh nghiệp đang gặp phải là gì?

  • Làm thế nào để khách hàng thấy dịch vụ doanh nghiệp trên Internet?
  • Điều gì để thúc đẩy khách hàng liên hệ khi ghé thăm Website?
  • Có cách nào để chủ động tìm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp?
  • Khách hàng mong muốn điều gì khi tìm đến doanh nghiệp thiết kế nội thất?

Giải pháp Marketing cho ngành nội thất:

Điều quan trọng trong ngành nội thất, thiết kế nội thất chính là hình ảnh. Khách hàng khi không đến showroom trực tiếp thì hình ảnh có thể truyền tải thông tin về sản phẩm. Ngoài ra khách hàng cũng muốn biết chất liệu, chất lượng, mẫu mã phong cách mà doanh nghiệp bạn có thể đáp ứng được cho khách hàng.

marketing cho ngành nội thất 02

Giải pháp Marketing Online cho ngành nội thất

Website

Một website cần xây dựng với hình ảnh bắt mắt, sắc nét, đủ góc cạnh, đầy đủ thông tin. Có chia sẻ về chất lượng sản phẩm, nhiều bài viết có chiều sâu mới có sứt hút với khách hàng.

SEO và Google Adwords:

Hãy để khách hàng tìm thấy website của doanh nghiệp bạn ngay sau khi tìm kiếm. SEO và Google Adwords phối hợp thực hiện cho lĩnh vực này rất hiệu quả.

Quảng cáo trên Facebook, Youtube:

Tạo các trang Facebook, kênh Youtube để tương tác với khách hàng, chủ động tìm kiếm và có chiến thuật quảng cáo mới có thể đưa được khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Quảng cáo trên Facebook, Youtube hay mạng xã hội là một cách làm hiệu quả với chi phí thấp mà lại có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Xem thêm: 

Top sai lầm của doanh nghiệp khi Marketing cho ngành nội thất:

marketing cho ngành nội thất 03

Hầu hết các doanh nghiệp khi Marketing thường gặp những sai lầm nghiêm trọng này

Tự chạy quảng cáo để tiết kiệm chi phí

marketing cho ngành nội thất 04

Tự chạy quảng cáo để tiết kiệm chi phí tối đa

Hiện nay có nhiều hướng dẫn chạy quảng cáo, và các diễn đàn. Và các doanh nghiệp, các bạn chỉ cần gmail, thẻ visa là có thể lên kế hoạch và tiến hành chạy quảng cáo.

Chính vì sự thuận tiện đó mà nhiều doanh nghiệp họ không tìm đến các đơn vị, dịch vụ chuyên về chạy quảng cáo để triển khai chiến dịch.

Tuy nhiên, đó chính là sai lầm của doanh nghiệp khi tiết kiệm được chi phí dịch vụ nhưng lại không biết cách tối ưu và dẫn đến hiện tượng phung phí mà vẫn không mang lại hiệu quả.

Những kỹ thuật chuyên sâu sẽ giúp cho quảng cáo của bạn được tối ưu, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tiết kiệm tối đa chi phí hơn thì doanh nghiệp lại không làm được và tốn một mức chi phí khá đắt đỏ mà không có được một chiến dịch quảng cáo chất lượng và hiệu quả.

Lời khuyên: Thay vì bạn tốn nhiều chi phí cho việc tự chạy quảng cáo thì hãy tìm một đơn vị, dịch vụ uy tín, minh bạch đến giúp bạn tối ưu quảng cáo và tiết kiệm chi phí.

Tìm đến những đơn vị không uy tín

marketing cho ngành nội thất 05

Chọn những đơn vị quảng cáo không uy tín

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp, chắc bạn sẽ chẳng lạ gì với những cuộc điện thoại chào hàng, những mail báo giá các dịch vụ quảng cáo. Vì đơn giản hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, dịch vụ làm quảng cáo dẫn đến sự cạnh tranh khá gay gắt. Và do đó, nhiều đơn vị chạy quảng cáo với mức giá khá thấp, bạn cần xem những đơn vị này có đảm bảo chất lượng quảng cáo như cam kết không?

Khi chất lượng quảng cáo càng cao thì chi phí càng giảm. Nhưng thấp cũng phải có cái giá của nó. Còn tùy vào lĩnh vực của bạn mà có những mức giá khác nhau. Và bạn cần xem lại để tránh tình trạng ham rẻ mà mua phải hàng dỏm rồi tốn kém chi phí. Nhiều doanh nghiệp đã mất chi phí về dịch vụ, còn không mang lại hiệu quả. Dẫn đến tâm lý hoài nghi và mất niềm tin và các đơn vị làm dịch vụ chạy quảng cáo.

Lời khuyên: Một quảng cáo chất lượng là một quảng cáo có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có đầy đủ các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng địa chỉ, điện thoại, tần suất xuất hiện tại vị trí VIP ( trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị cung cấp quảng cáo cho bạn có thể làm được những điều đó hay không ? Bằng cách xem những quảng cáo họ đang làm với chính các khách hàng của họ.

Xem thêm:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ