Mẫu content khách sạn được lòng người xem dành cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Nội dung là thứ dẫn dắt người xem cũng như khách hàng đến với thương hiệu và doanh nghiệp. Ở ngành hàng ăn uống và du lịch điều này lại càng cần phải chú trọng nhiều hơn để có thể bán ra được sản phẩm. Ngoài chất lượng sản phẩm là thứ bắt buộc doanh nghiệp cần phải đầu tư để chinh phục khách hàng. Song song với đó việc quảng bá cũng phải thật chỉnh chu. Bài viết sau đây sẽ gợi ý vài mẫu content khách sạn dễ được lòng khách hàng mà doanh nghiệp cần biết. 

mẫu content khách sạn

Xem thêm:

Những nguyên tắc khi viết bài quảng cáo cho khách sạn

1. Nội dung

Như đã nói ở trên, nội dung hay content là phần quan trọng để tiếp cận khách hàng. Nếu nội dung hay có giá trị chất lượng sẽ giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi và dễ dàng. Từ đây có thể thu về lượng khách hàng tiềm năng cao. 

Khi viết nội dung cho khách sạn, bạn cần phải đặt nội dung đúng trọng tâm, thông tin chuẩn xác. Để khách hàng có thể tìm được từ đó những nội dung mà họ cần ngay lúc đó. Tránh đưa vào những nội dung mập mờ, dài dòng và không rõ ràng. Điều này sẽ dễ dàng làm cho khách hàng lướt qua ngay bài quảng cáo của bạn. 

Khách hàng sẽ có xu hướng hứng thú trong 10 giây đầu. Hãy nhớ kĩ điều này để đặt các tiêu đề thật thu hút, đúng trọng tâm để giữ chân họ. 

2. Hình ảnh

Kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hình ảnh là thứ nên được chú trọng trong việc quảng bá. Nếu hình ảnh sơ sài, thiếu chất lượng thương hiệu sẽ không nhận được cái nhìn tốt từ phía khách hàng. 

Vì vậy, mỗi thương hiệu cần có kế hoạch Marketing từ việc decor, sắp xếp sao cho thẫm mỹ. Quan trọng hơn hết là phù hợp với phong cách mà doanh nghiệp hướng đến. Đối với hình thức kinh doanh khách sạn cần trang trí phòng óc lung linh và sáng sủa. 

3. Sắp xếp bố cục

Nếu như tất cả hình ảnh, bố cục của nội dung quảng cáo được thiết kế theo một tông màu và phông chữ nhất định sẽ thu hút người xem hơn.  Sự thống nhất về thiết kế website, hình ảnh, phông chữ sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp của thương hiệu hơn. Và điều này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ về thương hiệu của mình lâu hơn. 

Đôi khi quá nhiều màu sắc cũng không phải là cách hay. Thay vào đó sự hài hòa tinh tế, đồng điệu sẽ chiếm được cảm tình nhanh hơn. 

Một số mẫu content khách sạn mà doanh nghiệp có thể áp dụng

Mẫu content giải đáp thắc mắc

Mẫu nội dung quảng cáo khách sạn này sẽ đem lại nhiều giá trị. Bên cạnh đó sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về các dịch vụ mà doanh nghiệp đang phục vụ. Tuỳ vào câu trả lời, thông tin đem đến sẽ có độ dài ngắn khác nhau.

Sử dụng website để xây dựng một bài viết hoàn chỉnh. Bên cạnh đó là chỉnh sửa thông tin ngắn gọn lên các nền tảng mạng xã hội để tăng thêm lượt tương tác.

Việc sử dụng content cung cấp thông tin cho người dùng sẽ khiến các khách hàng nhận được những điều mà họ cần khi chọn dịch vụ của bạn. Ngoài ra họ cũng sẽ cho ta biết được những điều mà ta nên phát huy và cải thiện. Các bài viết quảng cáo ở dạng này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, chuẩn bị. Việc này giúp tăng thêm lòng tin ở các khách hàng tiềm năng. 

Mẫu content chương trình ưu đãi 

Tiếp theo, đối với các bài viết quảng cáo cho khách sạn về ưu đãi đặc biệt. Doanh nghiệp cần làm nổi bật chương trình ngay từ những dòng đầu tiên. Việc này giúp lôi cuốn và giữ chân khách hàng. Ngoài ra, những banner, hình ảnh bao quát về các khuyến mãi là điều không thể thiếu. Chúng sẽ giúp mọi người có thể hiểu được sơ qua về nội dung mà không cần đọc chữ. 

Ở các mẫu bài viết quảng cáo về khách sạn, khi viết cần tập trung vào những gì khách hàng nhận được. Bạn có thể tập trung xây dựng nội dung xoay quanh đánh giá của khách hàng.  Điều này sẽ khiến mọi người sợ bỏ lỡ và đặt lịch ghé đến ngay khi vẫn còn áp dụng. 

Mẫu content từ trải nghiệm khách hàng

Khi sử dụng dạng này, điều tuyệt vời nhất mà nó mang lại chính là niềm tin của khách hàng mới. Từ những trải nghiệm thực tế về những sự kiện của các khách hàng đã từng ghé qua. Tất cả sẽ làm tăng mong muốn thử nghiệm từ khách hàng mới. 

Hình ảnh do chính các vị khách chụp sẽ cho mọi người cái nhìn thật hơn về dịch vụ cũng như phòng ốc của khách sạn đó. 

Mẫu content khách sạn về những dịch vụ mới

Riêng đối với mẫu nội dung này sẽ thu hút các khách hàng đã từng chọn dịch vụ của doanh nghiệp sẽ muốn quay lại trải nghiệm dịch vụ mới. 

Điều này còn phụ thuộc vào việc trong quá khứ họ có ấn tượng tốt với những dịch vụ doanh nghiệp cung cấp cho họ không. 

Trong mẫu nội dung này, càng độc đáo lại càng tăng độ tò mò của khách hàng hơn. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ