Meta ads AI giúp thúc đẩy hiệu suất và hiệu quả quảng cáo

Các nội dung chính

Trí tuệ nhân tạo AI ngày càng phổ biến và được tích hợp ở vô số các ứng dụng và nền tảng mạng xã hội. Trong Meta ads kết hợp AI đã giúp thúc đẩy hiệu suất cũng như hiệu quả của hệ thống quảng cáo Meta. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích mà AI mang lại cho Meta ads ở bài viết sau đây.

Meta ads AI giúp thúc đẩy hiệu suất và hiệu quả quảng cáo

Xem thêm:

Tầm quan trọng của Meta Ads AI

AI từ lâu đã là một thành phần quan trọng của hệ thống quảng cáo Meta. Bắt đầu với kỹ thuật tính năng thủ công cho các mô hình nhỏ và tiến tới việc xây dựng hàng trăm mô hình mạng với hàng nghìn tỷ tham số. Mỗi mô hình được tối ưu hóa độc lập cho các mục tiêu khác nhau. Chẳng hạn như cải thiện chất lượng quảng cáo để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi để mang lại lợi ích chi tiêu quảng cáo cao hơn cho các nhà quảng cáo Meta.

Meta tiếp tục thực hiện các bước táo bạo để nâng cao và triển khai AI tiên tiến nhất. Đồng thời mang lại một bước thay đổi trong hiệu suất hệ thống quảng cáo của Meta. Hiện tại, phía Meta cũng đang triển khai các mô hình AI mạnh mẽ hơn để cải thiện hiệu suất trên tất cả các loại quảng cáo. Tận dụng sự mở rộng nhanh chóng của các lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng cao. Chẳng hạn như video dạng ngắn, để mang lại trải nghiệm thú vị cho mọi người. Đồng thời nỗ lực bảo vệ quyền riêng tư.

Meta triển khai Meta Lattice

Gần đây, Meta đang xây dựng và triển khai Meta Lattice. Đây là một kiến trúc mô hình mới. Chúng học cách dự đoán hiệu suất của quảng cáo trên nhiều tập dữ liệu và mục tiêu tối ưu hóa mà trước đây được hỗ trợ bởi nhiều mô hình nhỏ hơn, đơn lẻ. Nó tăng cường hệ thống quảng cáo của Meta theo các cách sau:

Hiệu suất tốt hơn

Meta Lattice có khả năng cải thiện hiệu suất của hệ thống quảng cáo một cách toàn diện. Meta nâng cao hiệu suất bằng kiến trúc có dung lượng cao. Cho phép hệ thống quảng cáo hiểu sâu hơn, rộng hơn các khái niệm và mối quan hệ mới trong dữ liệu. Đồng thời mang lại lợi ích cho nhà quảng cáo thông qua việc cùng nhau tối ưu hóa một số lượng lớn mục tiêu.

Meta Lattice đã được thử nghiệm trên Instagram. Kết quả ban đầu cho thấy rằng hình thức chia sẻ kiến thức trên các nền tảng khác nhau (ví dụ: Nguồn cấp dữ liệu, story, reels) và trên các mục tiêu khác nhau của nhà quảng cáo (ví dụ: số lần nhấp, lượt xem video và chuyển đổi) đã tăng hiệu suất cho nhà quảng cáo. Chúng mang lại trải nghiệm quảng cáo tốt hơn cho mọi người. Cho thấy sự cải thiện khoảng 8 phần trăm trong chất lượng quảng cáo.

Cải thiện hiệu quả Meta ads AI

Việc tập trung duy trì và phát triển các mô hình mạnh mẽ hơn. Giúp hệ thống quảng cáo tổng thể của Meta linh hoạt hơn trong việc áp dụng các cải tiến AI trong tương lai. Mang lại giá trị lớn hơn cho các nhà quảng cáo.

Khả năng thích ứng nhanh trong môi trường đang thay đổi

Như mong đợi của mọi người về dữ liệu của họ được sử dụng như thế nào để tiếp tục phát triển. Các quy định và chính sách từ chính phủ và các công ty trong ngành cũng đang thay đổi. Meta Lattice là nơi Meta có quyền truy cập vào dữ liệu ít chi tiết hơn. Ngoài ra, Lattice có khả năng khái quát hóa việc học trên các lĩnh vực và mục tiêu. Điều này đặc biệt quan trọng khi mô hình có dữ liệu hạn chế để đào tạo. Việc ít mô hình hơn đồng nghĩa là Meta có thể cập nhật các mô hình của mình một cách chủ động và hiệu quả. Cũng như thích ứng với bối cảnh thị trường đang phát triển nhanh chóng.

Mở ra một kỷ nguyên mới của quảng cáo do AI cung cấp

Khi các doanh nghiệp phải đối mặt với những thay đổi liên tục trong hành vi của người tiêu dùng. Suy thoái kinh tế và những thay đổi liên tục đối với các hạn chế và thông lệ sử dụng dữ liệu trong ngành. Chúng ta đều cần các hệ thống AI thông minh hơn, linh hoạt hơn để có thể giải quyết những thách thức này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Meta Lattice là một cách mà Meta sử dụng AI rộng hơn và sâu hơn để nâng cao hệ thống Meta ads. Hệ thống này sẽ liên tục tìm hiểu các đặc điểm thiết yếu. Giúp cải thiện hiệu suất quảng cáo trên nhiều bề mặt, mục tiêu và loại quảng cáo khác nhau cùng một lúc. Trong tương lai, kiến trúc mô hình mới này tạo ra một hệ thống linh hoạt hơn. Một hệ thống có khả năng thích ứng cao hơn với những thay đổi rộng lớn hơn của thị trường. Có thể nhanh chóng sử dụng các cải tiến AI mới. Cũng như hoạt động hiệu quả hơn để mang lại kết quả giúp doanh nghiệp phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ