Meta bug tắt hàng loạt quảng cáo trên Facebook

Các nội dung chính

Vừa qua rất nhiều Marketer đã phản hồi rằng Bug của Meta đã tự động tắt hàng loạt quảng cáo trên Facebook của họ. Việc này đã làm tổn thất rất lớn ở nhiều khía cạnh giá trị đối với một thương hiệu.

tắt quảng cáo facebook

Nhiều nhà quảng cáo thức dậy vào buổi sáng và khi mở tài khoản Meta for Business của họ, họ nhận thấy rằng các quảng cáo đã bị tắt vào đêm qua. Thêm vào đó, trong nhiều trường hợp, quảng cáo bị tắt là một số nội dung hoạt động tốt nhất.

Meta chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn đang chạy quảng cáo Facebook, bạn nên cẩn thận đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó kiểm tra xem có bất kỳ quảng cáo Facebook nào của bạn vô tình bị tắt vào khoảng 7 giờ tối không.

Kiểm tra như thế nào?

Rok Hladnik đã chia sẻ trên Twitter một cách dễ dàng để chẩn đoán xem quảng cáo có đang chạy hay không và sau đó đã tắt. Để làm theo bạn chỉ cần xem quảng cáo trong trình quản lý quảng cáo đã được phân phát. Sau đó bạn tiếp tục xem “phân phối quảng cáo”. Trong bộ chọn phân phối quảng cáo, bạn sẽ có thể chọn nút “tắt” để hiển thị các quảng cáo đang tắt.

tắt quảng cáo facebook

Tính năng này cũng sẽ cho bạn biết nếu quảng cáo đã bị tắt sau khi đã chạy trước đó trong ngày / tuần. Bạn hoàn toàn có thể thấy các thay đổi trong lịch sử chiến dịch.

Tại sao bạn lại cần quan tâm

Các nhà quảng cáo luôn mong muốn các quảng cáo của họ khởi chạy thành công. Do đó, việc tất quảng cáo có vẻ đã không kích hoạt thông báo cho người dùng. Và việc này đang ảnh hưởng đến các quảng cáo chất lượng của doanh nghiệp. Thậm chí điều này còn có thể cản trở đáng kể sự thành công của chiến dịch. Mặc dù Facebook vẫn chưa đưa ra một tuyên bố chính thức nào. Mặc dù đây là một vấn đề lớn nhưng Marketer có thể khắc phục nhanh chóng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ