Meta hướng tới xã hội thực tế ảo VR với sự mở rộng của Horizon

Các nội dung chính

Meta đã thông báo rằng họ đang cung cấp nền tảng tạo và tương tác VR Horizon Worlds của mình cho tất cả người dùng ở Hoa Kỳ và Canada. Đây sẽ là phần giới thiệu chính về VR cho nhiều người dùng tính năng Meta VR mới.

meta vr

Theo giải thích của Meta:

“Horizon Worlds là một trải nghiệm thực tế ảo xã hội. Đây là nơi bạn có thể tạo và khám phá cùng nhau. Kể từ khi ra mắt dưới dạng bản beta chỉ được mời vào năm ngoái. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi cộng đồng bắt đầu hình thành và được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm độc đáo mà họ đã xây dựng.”

Horizon Worlds giống như thành phố chính trong The Lego Movie. Đây là nơi người dùng có thể xây dựng bất cứ thứ gì họ thích. Không những thế họ còn có thể mời những người khác tham gia trải nghiệm. Ngoài ra còn có các ứng dụng và tùy chọn khác nhau trong Horizon. Đây là nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè, đi chơi hoặc chơi trò chơi, giải câu đố, v.v.

Xem thêm:

Việc mở rộng quyền truy cập vào Horizon Worlds diễn ra vào thời điểm quan trọng. Với doanh số bán tai nghe Quest 2 đã cao gấp ba lần so với các thiết bị VR trước đó, dựa theo ước tính. Tháng trước, Qualcomm, công ty cung cấp chip cho Quest cho biết, Meta đã bán được 10 triệu Quest 2. Mặc dù Meta chưa cung cấp bất kỳ số liệu bán hàng chính thức nào cho đến hiện tại. Tuy nhiên các chỉ số cho thấy rằng nhiều người hiện đang chú ý đến VR. Điều này có thể đã được thúc đẩy bởi sự thay đổi tên lấy cảm hứng từ metaverse của công ty.

Theo như dự kiến ​​sẽ có khá nhiều Quest 2 được gói trong giấy gói lễ hội ngay bây giờ. Đặc  biệt điều này sẽ diễn ra với những người dùng mới sẽ trực tuyến trong vài tuần tới. Do đó, Meta sẽ cần cung cấp trải nghiệm hấp dẫn và lý tưởng nhất là các công cụ VR xã hội, để tận dụng sự chú ý đó.

Mặc dù AR được thiết lập để đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn tiếp theo của sự tương tác kỹ thuật số. Tuy nhiên, tầm nhìn thực sự chân thực về một metaverse hoàn toàn nhập vai. Từ đó có thể tạo thành một thực tế thay thế do máy tính tạo ra. Xu hướng trong tương lai được dự đoán đó là mọi thứ đều có thể thực sự xảy ra trong VR.

Xem thêm:

Đó là tầm nhìn mà Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, đã giới thiệu vào tháng 10 tại Facebook Connect, khi anh ấy công bố sự thay đổi tên ‘Meta’.

meta vr

Cách duy nhất để tham gia vào các môi trường hoàn toàn nhập vai như thế này là thông qua tai nghe VR. Đó là một lý do khác khiến việc mở rộng Horizon Worlds là quan trọng. Cũng như giải thích tại sao Meta lại muốn đưa nó ra khỏi đó và thúc đẩy mạnh việc áp dụng rộng rãi hơn VR. Việc này bao gồm các trò chơi mới và các trải nghiệm khác.

Cuối cùng, Horizon Worlds có thể là sự phát triển tiếp theo của tương tác mạng xã hội và khi việc áp dụng VR tăng lên. Do đó, động lực để những người khác có được đơn vị của riêng họ, để tham gia cùng bạn bè của họ trong trải nghiệm mới này.

Giai đoạn tiếp theo của tương tác kỹ thuật số sẽ sớm ra mắt. Cùng với đó là sự ra mắt của các tùy chọn sáng tạo đa dạng và phong phú hơn để kết nối.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ