Mua xu TikTok để làm gì? Hướng dẫn cách nạp xu trên TikTok

Các nội dung chính

TikTok đã phát triển nhiều tính năng nhằm làm tăng trải nghiệm người dùng. Trong đó tính năng mua xu TikTok được nhiều người quan tâm. Người dùng có thể sử dụng xu trên TikTok để gửi quà tặng đến những người mình yêu thích khi họ đang phát trực tiếp. Tuy nhiên làm thế nào để nạp xu trên nền tảng TikTok? Cùng xem ngay tại đây để biết các cách nạp xu vô cùng tiện lợi nhé!

Hướng dẫn nhiều cách mua xu TikTok nhanh chóng và tiện lợi.

Xem thêm:

Mục đích mua xu trên TikTok

Xu trên TikTok là một loại tiền được sử dụng trong nền tảng này với nhiều ứng dụng khác nhau. Mục đích chính của việc mua xu TikTok thường được dùng để tặng quà cho các video yêu thích và những nhà sáng tạo nội dung. Tuy nhiên xu còn dùng trong nhiều trường hợp khác như:

  • Tặng quà: khi bạn có xu trên TikTok bạn có thể mua những phần quà ảo như hoa, mũ. Và tặng đến nhà sáng tạo nội dung bạn yêu thích, điều này sẽ là nguồn động lực vô cùng ý nghĩa giúp họ tạo ra những nội dung chất lượng hơn.
  • Tham gia hoạt động đặc biệt: TikTok thường tổ chức các hoạt động minigame. Bạn có thể dùng xu này để tham gia sự kiện này để nhận thêm các phần quà khác.
  • Mua hiệu ứng: xu TikTok có thể mua được một số hiệu ứng đặc biệt trong quá trình quay video. Tuy nhiên, không phải tất cả các hiệu ứng đều có thể mua bằng xu.
  • Tăng tương tác: khi bạn tặng quà cho các nhà sáng tạo nội dung giúp tăng tương tác của bạn với họ. Từ đó giúp bạn tăng thêm mối quan hệ và thu hút người theo dõi một cách tự nhiên.

Nhiều người dùng có câu hỏi là Xu trên TikTok có đổi về tiền thật được không? Hiện tại xu trên TikTok không thể đổi về tiền mặt được. Chính vì thế bạn cần cân nhắc kỹ trước khi nạp xu. Bạn có thể bắt đầu với những mệnh giá thấp và nạp thêm khi cần sử dụng.

Các cách mua xu TikTok chi tiết

Có nhiều cách để người dùng mua xu TikTok, từ các phương thức thanh toán truyền thống như thẻ nạp điện thoại đến các ví điện tử hiện đại như Momo và ZaloPay. Người dùng có thể nạp xu theo các phương thức khác nhau, tùy thuộc vào sự tiện lợi của bản thân. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách nạp xu TikTok đơn giản:

Mua xu qua thẻ nạp điện thoại

Mua xu bằng thẻ điện thoại mà một hình thức truyền thống và dễ dàng sử dụng. Bạn không cần có tài khoản ngân hàng hay phải sở hữu những tài khoản thanh toán điện tử khác. Để nạp xu thành công bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản TikTok của bạn trên thiết bị điện thoại, chọn Hồ sơ và chọn vào dấu Ba gạch ở góc phải màn hình.

Bước 2: Nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư sau đó tiếp tục chọn Số dư.

Bước 3: Nhấn Xu và chọn Mệnh giá bạn muốn nạp xu vào TikTok.

Bước 4: Sau đó nhấn chọn Thêm phương thức thanh toán của Viettel Telecom để thực hiện thanh toán qua thẻ điện thoại.

Bước 5: Cuối cùng chọn Mua với một nhấn là bạn đã thành công nạp xu vào TikTok bằng thẻ nạp điện thoại.

Một lưu ý là tùy thuộc vào nhà mạng bạn đang sử dụng sẽ hiển thị phương thức thanh toán của bên tương ứng. Và chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể mua xu TikTok mà không cần phải có tài khoản ngân hàng hay ví điện tử.

Mua xu qua ví Momo

Mua xu qua ví Momo tối thiểu bạn cần có tài khoản Momo và liên kết chúng với TikTok. Nếu bạn chưa liên kết Momo, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản TikTok, chọn Hồ sơ và chọn dấu Ba gạch để bắt đầu nạp xu TikTok.

Bước 2: Tiếp tục chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư, chọn Số dư để đến bước tiếp theo.

Bước 3: Chọn vào Xu và chọn Số lượng xu bạn muốn nạp trên màn hình.

Bước 4: Nhấn chọn phương thức thanh toán là Thêm Momo e-wallet

Bước 5: Màn hình sẽ chuyển hướng bạn đến Momo. Tại đây bạn chỉ cần nhấn Xác nhận liên kết với TikTok rồi nhập mật khẩu để hoàn thành liên kết.

Bước 6: Sau khi trở về màn hình TikTok bạn chỉ cần chọn Mua với một nhấn.

Với 6 bước trên bạn đã có thể mua xu TikTok và liên kết Momo với TikTok thành công. Bạn chỉ cần sử dụng xu cho những dự định của mình trên nền tảng này.

Nạp xu bằng ZaloPay

ZaloPay là một ví điện tử điện tử tiện lợi và bạn có thể mua xu qua hình thức này. Các bước chọn số lượng xu muốn nạp bạn có thể xem từ hai hình thức trên từ bước bước 1 đến bước 3. Khi bạn đã đăng nhập TikTok thành công và chọn được giá trị xu mình muốn nạp, bạn chỉ cần xem qua những bước dưới đây:

Bước 1: Chọn phương thức thanh toán đơn hàng là ZaloPay.

Bước 2: Sau đó bạn sẽ được chuyển qua ứng dụng ZaloPay. Ở đây bạn chỉ cần bấm Xác nhận giao dịch là đã thành công nạp xu.

ZaloPay hỗ trợ thanh toán mua xu rất nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong vài bước thực hiện. Tuy nhiên để thực hiện giao dịch này bạn tối thiểu phải có tài khoản ZaloPay.

Nạp xu trên TikTok không quá phức tạp bạn có thể tự thực hiện khi có hướng dẫn. Với nhiều phương thức thanh toán tiện lợi, bạn có thể dễ dàng nạp xu TikTok và tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên ứng dụng.

Kết luận

Mua xu TikTok không những giúp bạn nâng cao trải nghiệm của chính mình trên nền tảng này. Hơn thế nữa bạn cần có thể dùng xu mua các hiệu ứng đặc biệt để làm cho video của mình trở nên nổi bật và chuyên nghiệp hơn. Nếu có thắc mắc nào trong quá trình nạp xu bạn có thể để lại bình luận bên dưới nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ