Mục đích và Đầu óc Kinh doanh

Các nội dung chính

“Đừng hỏi thế giới cần gì. Hãy hỏi điều gì khiến bạn trở nên sống động và bắt đầu làm điều đó. Bởi vì những gì thế giới cần là những con người đã trở nên sống động ”. – Howard Thurman. Mục đích là điều rất mạnh mẽ. Khi bạn kết hợp mục đích với đầu óc kinh doanh, thế giới chính là con sò của bạn.

Khi đang đọc Bốn sự thông minh của đầu óc kinh doanh. Nơi tác giả Valeh Nazemoff nói về mục đích và đầu óc kinh doanh. Nó phù hợp với triết lý về việc áp dụng mục đích và niềm đam mê vào kinh doanh và công việc. Vì vậy bài viết sẽ chia sẻ một số hiểu biết sâu sắc của Nazemoff, cùng với quan điểm riêng.

Biến mục đích của bạn thành công việc đam mê và đam mê kinh doanh

Một đầu óc kinh doanh tốt có thể biến mục đích thành một công việc kinh doanh đam mê hoặc “đam mê công việc”. Những đầu óc kinh doanh giỏi tìm ra cách để thực hiện nhiều “công việc đam mê” hơn. Đồng thời tạo ra sự trao đổi giá trị với những người khác.

Công việc đam mê là công việc khiến bạn trở nên sống động

Bạn có thể tìm thấy niềm đam mê của mình bằng cách kết hợp mục đích của bạn. Với những gì bạn sẽ làm miễn phí và những gì mọi người sẽ trả tiền cho bạn.

Cách để thổi luồng sinh khí mới vào công việc của mình bằng cách cố gắng liên tục trả lời câu hỏi sau:

“Bạn muốn dành nhiều thời gian hơn để làm gì?”

Cách để thực hiện công việc đam mê hơn bằng cách sống đúng với giá trị của mình. Điều này giúp bạn là chính mình hơn và mang lại nhiều hơn cho bạn, bất cứ nơi nào bạn đến.

Và một phần quan trọng của việc thúc đẩy bản thân là muốn cải thiện chất lượng cuộc sống cho càng nhiều người càng tốt, miễn là có thể. Vì vậy, cố gắng kết nối công việc của mình với mục đích đó; để tiếp thêm năng lượng cho bất cứ điều gì bạn làm.

Sức mạnh của một bộ óc kinh doanh

Bạn đã học cách thực sự đánh giá cao và tôn trọng sức mạnh của khối óc kinh doanh.

Niềm đam mê và mục đích là một chuyện. Nhưng xây dựng một bản lĩnh kinh doanh vững vàng. Có thể giúp bạn nhận ra, xác định và chú ý đến các cơ hội và giá trị.

Một bộ óc kinh doanh được đào tạo bài bản có kỹ năng tạo ra và nắm bắt giá trị.

Một bộ óc kinh doanh được đào tạo bài bản cũng biết cách suy nghĩ về hệ thống, tính bền vững và tăng trưởng.

Quá nhiều ý tưởng tốt cho thế giới, chết vì thiếu đầu óc kinh doanh đằng sau chúng.

Đã từng có nhiều ý tưởng hay kết thúc với một cái chết chậm và đau đớn. Cho dù đó là trường hợp của một thiên tài lỗi lạc, hiểu sai. Hay đơn giản là một ý tưởng mà thị trường chưa sẵn sàng,

Và sau đó, những ý tưởng tương tự được tái sinh và biến thành hiện thực. Bởi một người có đầu óc kinh doanh sáng tạo, người biết cách tạo ra khách hàng và phục vụ thị trường. Đồng thời thực sự khai thác được những khó khăn, nhu cầu và kết quả mong muốn.

Và những bộ óc kinh doanh giỏi nhất làm điều đó với mục đích và niềm đam mê và với những điều tốt đẹp hơn.

Bạn sẽ làm gì miễn phí + Mọi người sẽ trả tiền cho bạn để làm gì?

Đầu óc kinh doanh biết cách tạo ra khách hàng và cách tạo ra sự trao đổi giá trị. Một đầu óc kinh doanh biết cách biến mục đích và đam mê thành lợi nhuận có ý nghĩa.
Như một trong những người cố vấn đã nói thẳng rằng: “Tôi thực sự không biết liệu ý tưởng của mình có tốt hay không cho đến khi mọi người trả tiền cho tôi”. “Một thử nghiệm tốt về ý tưởng của bạn là: mọi người sẽ trả tiền cho bạn để làm gì?”

Bạn nên kiểm tra giá trị thị trường của ý tưởng của mình.

Chắc chắn rồi, cho dù bạn của bạn có thích những chiếc gạt tàn đã làm cho trong lớp học nghệ thuật. Nhưng bạn không nghĩ rằng có ai đó sẽ trả tiền cho bạn.

Một đầu óc kinh doanh hiệu quả biết cách kết hợp công việc bạn sẽ làm miễn phí với những gì mọi người sẽ trả cho bạn.

Một bộ óc kinh doanh đang hấp dẫn

Khi bạn có đầu óc kinh doanh vững vàng, bạn sẽ làm công việc hấp dẫn và bạn có thể truyền cảm hứng cho người khác bằng cách biến ý tưởng thành hệ thống và hệ sinh thái tạo ra giá trị. Bạn tạo ra các nền tảng để tạo ra giá trị.

Thông qua Bốn Thông minh của Đầu óc Kinh doanh:

“Bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đó có đầu óc kinh doanh. Những người có đầu óc kinh doanh chuyển sang ‘bật’ thường làm việc với niềm đam mê và mục đích. Họ có mặt đầy đủ và yêu thích công việc của mình. Những người mà họ tham gia cùng trải nghiệm niềm vui trọn vẹn tỏa ra từ họ. Năng lượng tích cực, sôi nổi của họ thật quyến rũ. Họ đang tìm thấy niềm vui sâu sắc trong công việc kinh doanh và cuộc sống của họ. Chúng hài hòa với chính mình và với môi trường xung quanh ”.

Suy nghĩ kinh doanh có tầm nhìn dài hạn và ngắn hạn

Một bộ óc kinh doanh có thể nhìn mọi thứ theo cách của chúng, cũng như cách mọi thứ nên hoặc có thể xảy ra, và có thể khám phá nghệ thuật của những điều có thể.

Thông qua Bốn Thông minh của Đầu óc Kinh doanh:

“Những người có đầu óc kinh doanh cũng có tầm nhìn dài hạn và ngắn hạn. Họ đặt mục tiêu cao hơn và mong muốn kết quả kinh doanh lớn hơn. Nhiều người nghĩ rằng kết quả lớn hơn luôn đồng nghĩa với tiền bạc. Nhưng khi tìm hiểu sâu hơn, hóa ra đó không phải là lý do. “

Làm những gì khiến bạn sống sót

Bạn có thể kết hợp mục đích và công việc kinh doanh để tạo ra giá trị theo những cách thu hút tất cả các bạn. Đồng thời thay đổi thế giới, hoặc ít nhất, thế giới của bạn.

Thông qua Bốn Thông minh của Đầu óc Kinh doanh:

“Hãy nhớ rằng bạn có thể có nhiều mục đích, có thể phát triển và thay đổi theo thời gian. Chỉ cần đảm bảo rằng bất kể mục đích của bạn là gì, bạn có ý thức về nó mỗi ngày và dành ít nhất một số hoạt động để đạt được mục tiêu của mình ”.

Làm thế nào bạn có thể phát triển và sử dụng sức mạnh của đầu óc kinh doanh để giúp bạn đưa mục đích của mình vào cuộc sống?

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ