Một số nhiệm vụ Marketing để kết nối người mua bán và người mua

Các nội dung chính

Marketing ngày càng phát triển và bùng nổ hơn sau đại dịch COVID. Vậy bạn đã biết làm thế nào để phát triển Marketing chưa? Bài viết này sẽ gợi ý một số nhiệm vụ Marketing để giúp kết nối người mua bán và người mua. Các gợi ý đã được tổng hợp qua một số chia sẻ của chuyên gia Allie Beth Allman & Associates.

nhiệm vụ marketing

Khi nói đến chiến lược bán hàng, Allie Beth Allman & Associates đã tạo mọi cơ hội để quảng bá cho từng ngôi nhà mà các đại lý của họ có trong danh sách. Allie Beth Allman & Associates đã đưa sức mạnh của báo in. Cùng với đó là sự năng động của kỹ thuật số và môi trường mạng xã hội vào kế hoạch.

Khi bạn hỏi đại lý bất động sản nơi ngôi nhà của bạn sẽ được Marketing bạn sẽ nhận được điều bất ngờ. Bạn có thể mong đợi một cách tiếp cận bao gồm nhiều nền tảng phương tiện truyền thông. Có thể kể đến như Digital và in ấn là hai công cụ phổ biến nhất. Hai hình thức này sẽ kết hợp với nhau để đưa ra những ưu đãi tốt nhất có thể.

Xem thêm:

Nhiệm vụ của đội ngũ Marketing của Allie Beth Allman & Associates đã kết hợp giữa công nghệ và sự sáng tạo với nhau. Để từ đây có thể tối đa hóa sự hấp dẫn và hiển thị của mỗi bất động sản.

Nội dung hình ảnh chất lượng cao là yếu tố quan trọng đối với kế hoạch. Do đó, nhóm đặt ưu tiên cho việc dàn dựng, chụp ảnh kiến ​​trúc, chuyến tham quan ảo. Bên cạnh đó còn có  hoạt ảnh trên mạng xã hội và các tài nguyên khác. Để từ đây có thể gia tăng khả năng hiển thị của ngôi nhà.

Các đại lý chuyên nghiệp mang kiến ​​thức thị trường sâu sắc của họ vào chiến lược. Điều này sẽ cho phép nhóm tạo ra một kế hoạch cá nhân hóa cho từng ngôi nhà nhằm đạt được phạm vi tiếp cận và trọng tâm lớn nhất.

Mục tiêu cuối cùng là luôn mang lại giá tốt nhất cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm:

Thông qua quảng cáo digital, tìm kiếm online, URL tùy chỉnh, video và phương tiện truyền thông xã hội. Nhóm Allman đã đưa ngôi nhà của khách hàng vào tay người mua ở mọi nơi.

Nhóm sáng tạo nội bộ cũng làm việc với các đại lý và khách hàng của họ. Từ đó để tạo quảng cáo in chất lượng cao, quảng cáo hấp dẫn. Hay các email được nhắm mục tiêu, thư trực tiếp và quảng cáo sang trọng.

Điều đó có nghĩa là mỗi kế hoạch niêm yết mới được tùy chỉnh sẽ đặt một bất động sản vào nhiều nguồn phương tiện truyền thông trong 24 giờ một ngày, tại địa phương và trên toàn cầu. Đồng thời những quảng cáo cũng thu hút khách hàng tiềm năng thông qua đợt bán hàng cuối cùng. Phạm vi tiếp cận đa kênh này dựa trên nội dung để tương tác và xây dựng mối quan hệ. Từ đó tạo nên  sự thu hút và giữ chân tích lũy với nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán trên các nền tảng.

Xem thêm:

Cuối cùng, nhiệm vụ Marketing là kết nối với mọi người và nhóm không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của con người. Người sáng lập công ty Allie Beth Allman cho biết, thương hiệu Allie Beth Allman & Associates mang lại sự tin tưởng và kết nối cộng đồng trong nhiều thập kỷ qua. Điều này đặc biệt đối với quá trình bán nhà, đây được xem là điều quan trọng trong thị trường có nhịp độ nhanh ngày nay.

“Một thuật toán có thể tìm kiếm một ngôi nhà ba phòng ngủ, hai phòng tắm. Chỉ có đại lý bất động sản mới có thể kết nối đúng người mua đến với đúng ngôi nhà, ”Allman nói. “Dữ liệu cung cấp thông tin, nhưng quá trình mua nhà phức tạp, đầy cảm xúc đòi hỏi trí tuệ, sự sáng tạo và kết nối của con người”.

Theo thống kê của Multiple Listing Service, Allie Beth Allman & Associates đã bán nhiều căn nhà có giá từ 2 triệu đô la, 3 triệu đô la, 4 triệu đô la, 5 triệu đô la trở lên so với bất kỳ công ty môi giới nào khác. Theo thống kê của Multiple Listing Service họ dẫn đầu về lượng bán nhà ở các Thành phố lớn. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ