YouTube cập nhật các chuyên mục được đề cập trong video

Các nội dung chính

YouTube đang thử nghiệm một tùy chọn mới cho người dùng. Tính năng mới này sẽ tự động cập nhật một định dạng liên kết mới cho bất kỳ chuyên mục nào được đề cập trong các clip YouTube. Đồng thời cho phép Creator chỉnh sửa các chương tự động với mô tả bằng văn bản.

cập nhật chuyên mục youtube

Chuyên mục được đề cập có thể là một chuyên mục quan trọng đối với các doanh nghiệp. Theo YouTube mô tả thì tính năng mới này sẽ nằm trong hộp mô tả video. Tính năng này có nhiệm vụ cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng và hấp dẫn để tìm hiểu về các chuyên mục được đề cập trong video.

YouTube lưu ý rằng từ trước đến nay, Creator phải thêm liên kết văn bản vào để thêm thông tin về các chuyên mục được đề cập trong video. Tính năng mới sẽ tự động thêm một định dạng liên kết trực quan mới cho các video. Lúc này YouTube có thể phát hiện ra một chuyên mục được đề cập.  

YouTube cho biết họ sẽ bắt đầu thử nghiệm định dạng này với một số video về đồ ăn và thức uống đã chọn. Không chỉ thế trong tương lai YouTube sẽ có nhiều video khác.

Xem thêm:

YouTube cũng đang thử nghiệm tùy chọn ‘Bộ sưu tập’ mới cho các đăng ký kênh. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video thuộc các danh mục khác nhau. Theo dự tính tất cả sẽ dựa trên các kênh họ đã chọn theo dõi.

youtube

Theo giải thích của YouTube :

“ Để giúp người xem dễ dàng sắp xếp và tìm thấy nội dung nhanh chóng trong nguồn cấp dữ liệu Đăng ký của bạn. Youtube đang thử nghiệm các ‘bộ sưu tập’ có thể tùy chỉnh. Tính năng này sẽ xuất hiện ở đầu nguồn cấp dữ liệu của người dùng. Nếu bạn đang trong thử nghiệm, bạn sẽ thấy Youtube đang bắt đầu với bộ sưu tập ‘Video yêu thích’. Để xuất này sẽ dựa trên các đăng ký bạn đã xem gần đây. Bạn có thể chỉnh sửa bộ sưu tập của mình, bao gồm cả bộ sưu tập Yêu thích. Bạn có thể bằng cách thêm hoặc xóa các kênh khỏi Mục yêu thích của bạn. Bạn cũng sẽ có thể tạo các bộ sưu tập mới xoay quanh các chủ đề, creator và nội dung khác mà bạn yêu thích. ”

Điều này sẽ giúp người dùng sắp xếp đăng ký của họ dễ dàng hơn. Với mục tiêu có thể tìm nội dung họ đang theo dõi tại bất kỳ thời điểm nào, dựa trên các chủ đề họ đã chọn. Thêm vào đó là có thể giúp đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ bất kỳ video tải lên nào từ những Creator yêu thích của họ.

Xem thêm:

YouTube cũng đang cập nhật phụ đề tự động có thể chỉnh sửa. Những Creator có thể thay đổi mô tả của video. Tất cả sẽ được đính kèm với các phân đoạn được chỉ định tự động trong chi tiết video.

cập nhật youtube

Như bạn có thể thấy trong hình, khi các chương tự động đã được thêm vào trong ứng dụng. Creator sẽ có thể đi vào chi tiết video và thêm vào văn bản của riêng họ. Qua đó nó sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn để điều chỉnh nội dung của bạn. Cùng với đó là các yếu tố hoặc truy vấn tìm kiếm phổ biến cho người dùng.

Cuối cùng, YouTube cũng đang thử nghiệm ‘ trải nghiệm chính sách có hướng dẫn ‘ mới. Tính năng này sẽ trợ giúp Creator khi họ đang giải quyết vấn đề về chính sách.

Xem thêm:

“Chúng tôi đã nghe phản hồi về mức độ khó khăn và bực bội của quá trình này. Vì vậy chúng tôi hy vọng việc cung cấp một cái nhìn rõ ràng hơn về cách tiến lên phía trước sẽ hữu ích trong những thời điểm căng thẳng này. Giờ đây, Creator sẽ có thêm thông tin về cách xử lý khi họ nhận được lỗi vi phạm Nguyên tắc cộng đồng. Bằng cách họ có thể được cung cấp các tùy chọn rõ ràng hơn về cách giải quyết. “

Giải quyết các vi phạm chính sách là một nỗi thất vọng chính của những Creator trên YouTube. Quy trình mới này sẽ cung cấp thêm hướng dẫn và cũng như hỗ trợ thêm. Tính năng này có thể là một trợ giúp lớn nếu nó hoạt động như dự kiến.

Mỗi bản cập nhật mới này sẽ có các mức lợi ích khác nhau. Nhưng đối với các Marketers, các điểm nổi bật tự động được đề cập đến của các chuyên mục có thể là một bản cập nhật lớn của Youtube.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ