Những điểm tạo nên khác biệt của Adsplus – đối tác cấp cao của Google

Các nội dung chính

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing ngành bảo hiểm chúng tôi tự tin mang lại thành công cho quý doanh nghiệp. Lấy uy tín là lý do tồn tại, Adsplus.vn đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số, gia tăng thương hiệu bằng quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi luôn tiên phong trong công nghệ quảng cáo và quy trình nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

digital marketing ngành bảo hiểm 01

Adsplus – Đối tác cao cấp của Google

Khái quát về Adsplus

Ra đời vào 11/2015, Adsplus.vn luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp các giải pháp digital marketing ngành bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt các thành tích lớn nhỏ, liên tiếp là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn như Innisfree, Thái Tuấn, ChiLai… Đặc biệt, Adsplus còn tự hào là 1 trong 3 đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam.

Mục tiêu là đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên, quan tâm đến từng nhu cầu và mọi mong muốn của khách hàng. Với bản lĩnh không ngừng đổi mới, đam mê và nhiệt huyết bùng cháy, tất cả được hứa hẹn là bàn đạp cho những thành công vượt trội sau này.

Adsplus có điểm gì nổi bật so với các agency khác?

digital marketing ngành bảo hiểm 02

Điểm nổi bật của Adsplus so với Agency khác

  1. Chi phí quảng cáo minh bạch

Nhằm nhận lấy sự an tâm và tin tưởng của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả tối ưu, minh bạch. Adsplus đã triển khai cung cấp dịch vụ digital marketing ngành bảo hiểm theo hình thức quản lý tài khoản. Qua đó, bạn có thể biết được chi phí thực tế phải trả cho Google, chi phí quản lý tài khoản, từ đó đo lường cho việc thực hiện chiến dịch.

2. Kiểm soát ngân sách

Khách hàng kiểm soát được chi phí dành cho Google, chi phí để quản lý tài khoản ở Adsplus. Đây là ưu điểm vượt trội so với hình thức quản lý CPC mà các đơn vị khác đang triển khai. Đánh giá, ước lượng về kết quả đạt được của chiến dịch theo nhiều mức ngân sách. Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng dễ dàng chọn ra mức ngân sách phù hợp. Họ có thể linh hoạt trong việc đo lường và tối ưu chiến dịch quảng cáo, nhằm tăng hiệu quả ở mức cao nhất.

Adsplus là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay triển khai gắn Goal Tracking vào website cho chiến dịch nhằm tối ưu hóa hiệu quả của quảng cáo dựa trên nền tảng Google cho toàn bộ khách hàng tại Adsplus. Với nền tảng digital marketing ngành bảo hiểm, Adsplus có thể mang đến thành công vượt trội cho bạn.

3. Với việc gắn Goal Tracking, bạn có thể:

Nắm bắt cũng như đo lường lượng khách hàng tiềm năng, từ đó Remarketing để “theo đuổi” lại khách hàng, “lôi kéo” họ quay lại Website. Theo dõi một cách trực quan hành vi của khách hàng trên Website của bạn, từ đó có phương án hành động, điều phối khách hàng một cách hợp lý.

Hình thức digital marketing ngành bảo hiểm cũng kiểm tra và so sánh hiệu quả từ các chiến dịch mang lại đồng thời chọn ra và củng cố những chiến dịch cho phù hợp để có tiềm năng phát triển nhất.

Thành tựu của Adsplus

Adsplus.vn đã được xứng tên ở 2 hạng mục đáng giá đó là Mobile Innovation Awards và Growing Business Online Awards tại Vietnam Partners Celebration Night 2018, đánh dấu sự cho phát triển không ngừng của Adsplus.vn khi đây là năm thứ hai liên tiếp tham dự.

digital marketing ngành bảo hiểm 03

Thành tựu nổi bật của Adsplus

Adsplus.vn vô địch giải thưởng Google hạng nặng này, điều đó đã chứng minh Adsplus.vn không ngủ quên trong chiến thắng, mà luôn quyết tâm không ngừng phấn đấu để mang lại giá trị lâu dài và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho khách hàng.

Đây là sự kiện lớn nhất của Google với sự tham gia của rất nhiều đối tác cấp cao đến từ toàn thế giới, trong đó Adsplus được Google mời đến hội nghị với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam về lĩnh vực Marketing Online.

Những nhà lãnh đạo của Google đánh giá cao việc Adsplus cung cấp dịch vụ “tool khám bệnh” website miễn phí dành cho tất cả doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, và tỏ ra rất quan tâm tới việc ra đời học viện Guru (công cụ hỗ trợ quảng cáo cho Google toàn diện) giúp cung cấp đầy đủ thông tin về ngân sách, từ khóa cũng như điểm chất lượng của từng chiến dịch. Qua đó cho thấy Adsplus luôn quan tâm đến nhu cầu và đem lại sự hài lòng cho khách hàng về lĩnh vực digital marketing ngành bảo hiểm.

Kết luận

Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị phù hợp rất quan trọng nên có cần có sự chọn lựa để không xảy ra bất cứ sai sót nào. Chúc các nhà kinh doanh có thể lựa chọn cho mình những đối tác thật phù hợp để triển khai chiến dịch digital marketing ngành bảo hiểm thành công nhé.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ