Các nội dung chính
Quảng cáo mạng hiển thị đang là một hình thức ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Khác với các hình thức khác, đây là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng phần nhiều bằng hình ảnh, giúp cho khách hàng luôn nắm bắt thông điệp rõ ràng và nhanh chóng.
Quảng cáo mạng hiển thị là gì?
Quảng cáo mạng hiển thị trong tiếp thị Google
Đây là 1 nhánh khác của quảng cáo tiếp thị Google nhằm hiển thị thu hút ánh mắt người khách hàng mục tiêu, thúc đẩy họ về trang web hay bài viết. Thường được ứng dụng nhằm mục tiêu nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu. Quảng cáo GDN có liên quan đến nhiều lĩnh vực : thể thao, tin tức, giải trí, kinh tế… và được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng.
Quảng cáo mạng hiển thị có gì khác so với quảng cáo bằng từ khóa tìm kiếm?
Khác với mục tiêu là tăng doanh thu của quảng cáo bằng từ khóa, quảng cáo mạng hiển thị nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Với cơ chế đặt banner quảng cáo thương hiệu tại các trang web liên quan, doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng mục tiêu và làm cho khách hàng “quen mặt” với doanh nghiệp.
Sự khác biệt so với quảng cáo từ khóa Google
Với chi phí không cao như quảng cáo bằng từ khóa, hình thức quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng, chi phí dựa trên số lượt hiển thị của quảng cáo tại các trang web.
Bên cạnh đó, đây còn là một trong những hình thức retargeting khách hàng, luôn hiển thị nhắc nhở khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Việc này luôn kích thích vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà thúc đẩy quyết định sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
Xem thêm:
Quảng cáo mạng hiển thị đóng vai trò gì trong ngành Xây dựng?
Vai trò của GDN trong ngành nghề Xây dựng
Trong ngành nghề Xây dựng, việc hiển thị thông tin quảng bá doanh nghiệp tại các trang liên quan sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ, đến khi có nhu cầu sẽ tự động nghĩ ngay đến doanh nghiệp. Bên cạnh đó, do mục tiêu doanh nghiệp Xây dựng chủ yếu kéo khách hàng về website và nhận tư vấn, việc đặt banner hiển thị sẽ giúp khách hàng vừa tiếp xúc thương xuyên vừa đúng ngay trọng điểm mục tiêu.
Retargeting cũng là một hình thức phổ biến đối với doanh nghiệp Xây dựng. Luôn luôn nhắc nhở khách hàng về sản phẩm do đặc tính khách hàng trong ngành nghề này có thời gian lựa chọn sản phẩm lâu. Tiếp cận thường xuyên sẽ giúp khách hàng mau chóng quyết định và mua sản phẩm nhanh hơn.
Xem thêm: