Những lợi ích của Google Ads MCC dành cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Google Ads MCC là một trong những công cụ của Google giúp doanh nghiệp trong việc quản lý và vận hành. Cùng tìm hiểu về công cụ này và những lợi ích doanh nghiệp có được là gì nhé!

Những lợi ích của Google Ads MCC dành cho doanh nghiệp

Xem thêm:

Đây là công cụ quản lý quảng cáo Google Ads cho phép quản lý nhiều tài khoản Google Ads từ một nơi.  MCC giúp quản lý và theo dõi các chiến dịch quảng cáo. Cho nhiều khách hàng thông qua một giao diện đơn giản và thuận tiện. Nó cũng cho phép chia sẻ quyền truy cập tài khoản Google Ads với nhiều người trong cùng một tổ chức hoặc nhóm quản lý quảng cáo.

Lợi ích của Google Ads MCC

Quản lý được nhiều tài khoản quảng cáo

Sự tiện lợi của MCC nằm ở khả năng giúp quản lý nhiều tài khoản Google Ads từ nhiều khách hàng khác nhau một cách liền mạch và dễ dàng.

Quản lý quảng cáo hiệu quả

Các chiến dịch quảng cáo từ nhiều tài khoản Google Ads có thể được quản lý hiệu quả bằng nền tảng này.  Nó cho phép người dùng theo dõi hiệu suất quảng cáo, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo và cung cấp các phân tích.

Cho phép chia sẻ quyền truy cập

MCC cung cấp tùy chọn để chia sẻ quyền truy cập tài khoản Google Ads với nhiều thành viên của một tổ chức hoặc nhóm quản lý quảng cáo.  Tính năng này giúp phân chia công việc cho các thành viên trong nhóm. Góp phần mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Tiết kiệm thời gian 

Người dùng không cần đăng nhập và chuyển đổi giữa các tài khoản Google Ads khác nhau để quản lý quảng cáo. Thay vào đó, họ có thể quản lý tất cả tài khoản của mình từ một nơi.

Quản lý ngân sách dễ dàng

MCC cho phép người dùng quản lý ngân sách quảng cáo từ các tài khoản khách hàng khác nhau. Giúp họ kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.

Cách sử dụng Google Ads MCC

Để sử dụng Google Ads, người dùng phải tạo tài khoản Google Ads MCC bằng liên kết sau: https://ads.google.com/intl/vi_vn/home/tools/my-client-center/.

Để tích hợp tài khoản Google Ads vào MCC, chỉ cần nhấp vào nút “Thêm tài khoản” và nhập thông tin tài khoản có liên quan.

Khi thêm tài khoản Google Ads vào MCC, người dùng có quyền truy cập vào việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nhiều tài khoản khách hàng khác nhau.  Họ có thể giám sát hiệu suất quảng cáo, cung cấp số liệu phân tích và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả tối đa.

Quyền truy cập tài khoản Google Ads có thể được chia sẻ với các thành viên khác của một tổ chức. Tính năng này có thể tạo và quản lý các tài khoản mới. Nó cho phép người dùng tạo và giám sát tài khoản cho nhiều khách hàng và tổ chức.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ