Cập nhật mới : giới thiệu về TikTok contact template

Các nội dung chính

Gần đây nền tảng triệu người dùng trên toàn cầu TikTok đã cập nhật vào ứng dụng của mình Tiktok contact template. Lần giới thiệu này sẽ mang đến cho người dùng các mẫu Trang tức thì để giúp các nhà quảng cáo liên lạc với khách hàng dễ dàng hơn. Để chi tiết hơn về TikTok contact template mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Tiktok contact template

Xem thêm:

Giới thiệu về TikTok contact template

Theo trang thông tin cập nhật mới nhất của TikTok thì tính năng mới này có cung cấp nút “Contact”. Nhà quảng cáo có thể sử dụng nút này để đưa khách hàng đến một tin nhắn văn bản. Hoặc cuộc gọi điện thoại hoặc một trong các ứng dụng nhắn tin của bên thứ ba.

Hình thức hoạt động

Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, quảng cáo sẽ nhanh chóng đưa họ đến Trang tức thì. Tại đây, người dùng có thể tìm hiểu thêm về doanh nghiệp và nhấp vào nút “Contact”. Nút này sẽ tự động mở ứng dụng nhắn tin hoặc gọi điện theo ý muốn.

Lợi ích 

So với các công cụ tương tự trên trang đích của bên thứ ba. Chi phí cho mỗi cuộc hội thoại được thực hiện (hoặc CPA) của Trang tức thì thấp hơn 60%. Người dùng được hưởng lợi thế này là do Trang tức thì cung cấp ba lợi ích:

  • Trang tức thì tải nhanh hơn các trang đích bên ngoài. Nhờ đó giảm tỷ lệ người dùng bỏ dở từ lúc nhấp vào quảng cáo cho đến khi xem trang.
  • Trang tức thì cũng thu thập ngày càng nhiều tín hiệu của người dùng. Từ đó cải thiện hiệu quả phân phối quảng cáo.
  • Nút “Contact” trên Trang tức thì hiển thị nổi bật hơn. Chúng dẫn hướng người dùng đến hành động mà nhà quảng cáo mong muốn.

Cách thiết lập TikTok contact template

Người dùng có thể tạo TikTok contact template tương tự như cách tạo tất cả các Trang tức thì khác. Cụ thể bằng cách truy cập vào tab Tài sản trong Trình quản lý quảng cáo hoặc khi bạn đạt đến cấp quảng cáo trong quy trình tạo quảng cáo thực tế.

Sau khi người dùng vào quy trình tạo Trang tức thì hãy chọn mẫu “Contact”.

Từ đây, có thể điều chỉnh các thành phần khác nhau mà bạn cho là phù hợp.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem và tìm hiểu tất cả thông tin về Trang tức thì để biết hướng dẫn về cách tạo trang.

Đừng quên rằng việc đặt tên không trùng lặp là rất quan trọng. Từ đây, bạn có thể xác định để phân tích kết quả chiến dịch trong tab Báo cáo.

Đối với nút “Contact”, hãy chọn cách thức liên hệ giữa người dùng và doanh nghiệp theo ý muốn của bạn:

  • Chọn một ứng dụng mạng xã hội: Facebook Messenger, WhatsApp, Line hoặc các ứng dụng nhắn tin khác.

Nhiều ứng dụng cho phép bạn nhúng tin nhắn đầu tiên được điền sẵn vào liên kết. Cho phép người dùng bắt đầu cuộc trò chuyện dễ dàng hơn. Đồng thời cũng giúp bạn tăng số lượng cuộc trò chuyện.

  • Chọn Cuộc gọi điện thoại: Nhập số điện thoại của bạn.

Mẹo hay

Người dùng TikTok có khả năng sử dụng tin nhắn để bắt đầu cuộc trò chuyện. Được biết cuộc hội thoại bằng tin nhắn sẽ giúp các nhà quảng cáo dễ quản lý hơn so với trả lời điện thoại trong thời gian thực. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ