Các nội dung chính
Khi nói đến việc phát triển chiến lược tiếp thị đa kênh cho doanh nghiệp, điều quan trọng đó là biết cách tận dụng truyền thông xã hội. Với phạm vi tiếp cận và tác động của con số 4 tỷ người trên mạng xã hội vào năm 2023, và con số này tiếp tục tăng dần hằng năm. Sau đây là hơn 100 số liệu thống kê mạng xã hội trong năm 2024 mà Adsplus muốn cung cấp cho bạn để từ đó giúp bạn định hướng các nỗ lực tiếp thị trực tuyến trong năm nay.
Xem thêm:
- Thống kê WOM marketing: Cập nhật xu hướng cho năm 2023
- Những số liệu thống kê về TikTok năm 2023 khiến bạn bất ngờ
- Thống kê mạng xã hội 2023 – Số liệu không thể bỏ qua cho…
Trong những năm gần đây, sự phát triển của truyền thông xã hội đã cho thấy rõ rằng các nền tảng truyền thông hiện đại này phải là một phần của kênh tiếp thị chính của bất kỳ thương hiệu nào. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu xem việc sử dụng mạng xã hội đã thay đổi như thế nào so với những năm trước.
Thống kê mạng xã hội năm 2024
- Có 4,76 tỷ người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới.
- Trên thế giới có 5,07 tỷ người dùng Internet. Tương đương với gần 63,5% dân số thế giới.
- Trong 12 tháng qua, số lượng người dùng mạng xã hội tích cực đã tăng thêm 190 triệu. Cho thấy mức tăng trưởng hàng năm là 4,2%, với trung bình mỗi giây có 6 người dùng mới tham gia.
- 9 trong 10 người dùng internet sử dụng mạng xã hội mỗi tháng.
- Hơn 75% dân số toàn cầu đủ điều kiện hiện đang sử dụng mạng xã hội. (Con số này không bao gồm những người không có quyền truy cập vào một số mạng nhất định.)
- Một người dùng mạng xã hội trung bình sử dụng 7,2 nền tảng xã hội khác nhau mỗi tháng.
- Một người dùng mạng xã hội thông thường dành trung bình gần 2,5 giờ mỗi ngày để sử dụng mạng xã hội.
- Thế giới dành hơn 10 tỷ giờ mỗi ngày để sử dụng mạng xã hội.
- Thế giới ngày nay có 6,648 tỷ người dùng điện thoại thông minh, nghĩa là hiện nay gần 83,07% dân số thế giới sở hữu điện thoại thông minh.
- eMarketer dự đoán tỷ lệ người dùng Facebook dưới 25 tuổi sẽ giảm xuống dưới 15% vào năm 2023.
- 44% người dùng TikTok sẽ dưới 25 tuổi vào năm 2023.
Những mạng xã hội phổ biến nhất
Dưới đây là danh sách 15 mạng xã hội phổ biến nhất năm 2023 được sắp xếp dựa trên số lượng người dùng hoạt động hàng tháng (MAU):
- Facebook – 2,9 tỷ
- YouTube – 2,5 tỷ
- WhatsApp – 2 tỷ
- Instagram – 2 tỷ
- WeChat – 1,3 tỷ
- TikTok – 1,4 tỷ
- Facebook Messenger – 931 triệu
- Douyin – 715 triệu
- Điện tín – 700 triệu
- Snapchat – 635 triệu
- Kuaishou – 626 triệu
- Sina weibo – 584 triệu
- QQ – 574 triệu
- Twitter – 556 triệu
- Pinterest – 445 triệu
Thống kê mạng xã hội Facebook năm 2024
Nền tảng Facebook luôn không ngừng phát triển để mang đến những chiến lược tốt nhất để giúp doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng của họ. Nhìn về tương lai, nhiều khả năng Facebook sẽ tiếp tục là nền tảng phổ biến cho các doanh nghiệp vào năm 2024. Những thống kê hấp dẫn này của Facebook sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt và nâng cao chiến lược tiếp thị trên Facebook trong năm 2024.
- Facebook có 2,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 10 năm 2023.
- Tổng số người dùng Facebook hàng tháng đã giảm khoảng 2 triệu (-0,07%) trong ba tháng qua tính đến tháng 7 năm 2023
- Ngày nay, gần 36,8% dân số trên Trái đất sử dụng Facebook.
- Facebook có 1,968 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày tính đến tháng 7 năm 2023.
- Tính đến quý 2 năm 2023 doanh thu trung bình trên mỗi người dùng (ARPU) của Facebook là 9,82 USD.
- Tính đến tháng 9 năm 2023 64% người trưởng thành ở Hoa Kỳ sử dụng Facebook.
- Trong quý 1 năm 2023 Facebook đã xóa gần 1,6 tỷ tài khoản giả.
- Trong quý 3 năm 2023, Facebook đạt doanh thu 27,71 tỷ USD.
- Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
- Ấn Độ đứng đầu trong danh sách những người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc, với 349,7 triệu người dùng xét về quy mô khán giả Facebook.
- Facebook được những người từ 25 đến 34 tuổi thích nhất.
Thống kê Facebook theo độ tuổi
- 120,2 triệu (5,6%) người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
- 489,0 triệu (22,6%) người trong độ tuổi 18-24 sử dụng Facebook.
- 648,6 triệu (29,9%) người trong độ tuổi 25-34 sử dụng Facebook.
- 404,7 triệu (18,7%) người trong độ tuổi 35-44 sử dụng Facebook.
- 238,9 triệu (11%) người trong độ tuổi 45-54 sử dụng Facebook.
- 147,3 triệu (6,8%) người trong độ tuổi 55-64 sử dụng Facebook.
- 115,3 triệu (5,3%) người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
Thống kê Facebook theo giới tính
- 56,8% người dùng Facebook là nam giới.
- 43,2% người dùng Facebook là nữ.
- Người dùng Facebook theo độ tuổi và giới tính
- 2,4% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 3,2% là nam trong độ tuổi từ 13 đến 17.
- 9,3% người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 13,3% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
- 12,2% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 17,7% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
- 8,1% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 10,6% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 44.
- 5,2% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 5,8% là nam trong độ tuổi từ 45 đến 54.
- 3,5% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 3,3% là nam trong độ tuổi từ 55 đến 64.
- 2,8% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 2,5% là nam giới trên 65 tuổi.
Người dùng Facebook theo quốc gia
- Ấn Độ có ít nhất 349,7 triệu người dùng Facebook đang hoạt động.
- Hoa Kỳ có 182,3 triệu người dùng Facebook đang hoạt động.
- Indonesia có 133,8 triệu người dùng Facebook hoạt động.
- Brazil chiếm 114,7 triệu người dùng Facebook đang hoạt động.
- Mexico chiếm 92,1 triệu người dùng Facebook đang hoạt động.
- Philippines có 89 triệu người dùng Facebook đang hoạt động.
- Việt Nam có 73,3 triệu người dùng Facebook tích cực.
- Thái Lan có 51,2 triệu người dùng Facebook hoạt động.
- Bangladesh có 49,3 triệu người dùng Facebook hoạt động.
- Ai Cập có 45,9 triệu người dùng Facebook hoạt động.
Thống kê nền tảng YouTube năm 2024
YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Trên thực tế, video YouTube thường xuất hiện ở đầu các quảng cáo trả phí, mua sắm và bản đồ khi mọi người thực hiện tìm kiếm trên Google. Cho dù bạn mới bắt đầu sử dụng nền tảng này hay đang muốn nâng sự hiện diện của mình trên YouTube lên một tầm cao mới thì việc hiểu rõ số liệu thống kê mới nhất về YouTube cho năm 2024 được nêu dưới đây có thể giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt về chiến lược tiếp thị YouTube của mình.
- YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên toàn cầu.
- 31% tổng số người trên Trái đất hiện nay sử dụng YouTube.
- Trong quý 3 năm 2023, doanh thu quảng cáo toàn cầu của YouTube là 7,07 tỷ đô la.
- YouTube có hơn 51 triệu kênh đang hoạt động tính đến năm 2023.
- Lượt xem YouTube Shorts mỗi ngày đã vượt 30 tỷ vào năm 2023.
- Tính đến tháng 1 năm 2023, người dùng YouTube dành gần 24 giờ mỗi tháng cho ứng dụng này.
- Đến năm 2025, lượng người xem thể thao trên YouTube dự kiến sẽ đạt 90 triệu.
Thống kê YouTube theo độ tuổi
- 368,7 triệu (14,9%) người trong độ tuổi 18-24 sử dụng YouTube.
- 507,1 triệu (20,5%) người trong độ tuổi 25-34 sử dụng YouTube.
- 408,5 triệu (16,5%) người trong độ tuổi 35-44 sử dụng YouTube.
- 293,2 triệu (11,8%) người trong độ tuổi 45-54 sử dụng YouTube.
- 214,4 triệu (8,7%) người trong độ tuổi 55-64 sử dụng YouTube.
- 232 triệu (9,4%) người trên 65 tuổi sử dụng YouTube.
Thống kê YouTube theo giới tính
- 45,6% người dùng toàn cầu của YouTube là nữ.
- 54,4% người dùng toàn cầu của YouTube là nam giới.
- Thống kê YouTube theo độ tuổi và giới tính
- 6,1% tổng số người dùng YouTube đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 8,8% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
- 8,7% tổng số người dùng YouTube đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 11,8% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
- 7,5% tổng số người dùng YouTube đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 9% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 44.
- 5,6% tổng số người dùng YouTube đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 6,3% là nam trong độ tuổi từ 45 đến 54.
- 4,3% tổng số người dùng YouTube đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 4,3% là nam giới trong độ tuổi từ 55 đến 64.
- 5,1% tổng số người dùng YouTube đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 4,3% là nam giới trên 65 tuổi.
Người dùng YouTube theo quốc gia
- Ấn Độ chiếm 467 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Hoa Kỳ có 245 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Indonesia chiếm 139 triệu người dùng YouTube hoạt động.
- Brazil chiếm 138 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Nhật Bản chiếm 97,2 triệu người dùng YouTube hoạt động.
- Mexico chiếm 80,2 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Pakistan chiếm 71,7 triệu người dùng YouTube hoạt động.
- Đức chiếm 71 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Việt Nam có 62,5 triệu người dùng YouTube hoạt động.
- Thổ Nhĩ Kỳ chiếm 57,7 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Vương quốc Anh chiếm 57,1 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Philippines chiếm 56,5 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Pháp chiếm 52,2 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
- Hàn Quốc có 46,1 triệu người dùng YouTube hoạt động.
- Ai Cập chiếm 45,9 triệu người dùng YouTube đang hoạt động.
Thống kê mạng xã hội Instagram 2024
Instagram được coi là một thế lực khi nói đến tiếp thị truyền thông xã hội. Tính thẩm mỹ và tính dễ sử dụng của nền tảng này khiến nó trở thành một trong những nền tảng xã hội hấp dẫn nhất đối với người tiêu dùng cũng như các thương hiệu, khiến nó trở nên có giá trị đối với các nhà tiếp thị.
- Ngày nay, 18,1% dân số trên Trái đất sử dụng Instagram.
- Ấn Độ đứng đầu bảng xếp hạng có nhiều người dùng Instagram nhất. Với hơn 263,8 triệu người dùng hoạt động.
- Người dùng trong độ tuổi từ 18 đến 24 chiếm tỷ lệ người dùng hoạt động lớn nhất trên Instagram.
- Instagram đứng thứ 5 trong danh sách các nền tảng mạng xã hội “tích cực” nhất thế giới.
- Người dùng Instagram chỉ dành 11,2 giờ mỗi tháng để sử dụng ứng dụng này.
- Hơn một nửa dân số toàn cầu của Instagram trên toàn thế giới trẻ hơn 35 tuổi.
- Tỷ lệ tương tác trung bình của bất kỳ bài đăng Instagram nào là 0,56%.
- Các nhà tiếp thị có thể tiếp cận gần 1,5 tỷ khán giả tiềm năng bằng quảng cáo trên Instagram.
- 90% người dùng Instagram theo dõi ít nhất một thương hiệu.
- 4 trên 5 người tin rằng các thương hiệu trên Instagram là hàng thật.
- Người dùng trung bình dành 53 phút mỗi ngày trên Instagram.
Người dùng Instagram theo độ tuổi
- 139,0 triệu (9,6%) người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Instagram.
- 446,4 triệu (31,2%) người trong độ tuổi 18-24 sử dụng Instagram.
- 433,7 triệu (30%) người trong độ tuổi 25-34 sử dụng Instagram.
- 216,9 triệu (15,1%) người trong độ tuổi 35-44 sử dụng Instagram.
- 111,8 triệu (7,9%) người trong độ tuổi 45-54 sử dụng Instagram.
- 56,2 triệu (3,9%) người trong độ tuổi 55-64 sử dụng Instagram.
- 33,8 triệu (2,3%) người trên 65 tuổi sử dụng Instagram.
Người dùng Instagram theo giới tính
- 52,8% người dùng Instagram là nam giới.
- 47,2% người dùng Instagram là nữ.
Người dùng Instagram theo độ tuổi và giới tính
- 4,3% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 5,3% là nam trong độ tuổi từ 13 đến 17.
- 13,5% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 17,6% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
- 13,7% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 16,3% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
- 7,7% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 7,4% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 44.
- 4,3% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 3,6% là nam trong độ tuổi từ 45 đến 54.
- 2,3% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 1,6% là nam trong độ tuổi từ 55 đến 64.
- 1,3% tổng số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 1% là nam giới trên 65 tuổi.
Thống kê người dùng Instagram theo quốc gia
- Ấn Độ có 263,8 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Hợp chủng quốc Hoa Kỳ có 153,6 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Brazil có 119,6 triệu người dùng Instagram hoạt động.
- Indonesia có 97,6 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Thổ Nhĩ Kỳ có 53,6 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Nhật Bản có 47,1 triệu người dùng Instagram hoạt động.
- Mexico có 39,1 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Vương quốc Anh có 31,6 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Đức có 29,9 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
- Ý có 27,4 triệu người dùng Instagram đang hoạt động.
Thống kê mạng xã hội TikTok năm 2024
TikTok không chỉ là nền tảng dành cho những video hài hước và những meme hấp dẫn – nó còn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ dành cho doanh nghiệp. Hãy tiếp tục đọc để khám phá số liệu thống kê và xu hướng mới nhất của TikTok. Từ đó có thể giúp định hướng chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn.
- TikTok đứng thứ 7 trong danh sách các nền tảng mạng xã hội “tích cực” nhất thế giới.
- Ngày nay, 12,8% tổng số người trên Trái đất sử dụng quảng cáo trên TikTok.
- Tính đến tháng 7 năm 2022, các nhà tiếp thị có thể tiếp cận 1,023 tỷ người dùng trên TikTok từ 18 tuổi trở lên.
- TikTok hiện tự hào có 1,4 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và sẽ đạt 1,8 tỷ vào cuối năm 2023.
- 29% số lượt cài đặt Google Play đang hoạt động trên toàn thế giới của TikTok đã mở ứng dụng này hàng ngày mỗi tháng trong quý 2 năm 2022.
- TikTok hiện đã đạt tổng doanh thu trọn đời khoảng 5,5 tỷ USD.
- Trong nửa đầu năm 2022, TikTok là ứng dụng không phải trò chơi được tải xuống nhiều nhất và có thu nhập cao nhất trên thế giới.
- Tại Hoa Kỳ, 18 triệu người đã tải xuống TikTok từ Apple App Store vào quý 2 năm 2022.
- Tính đến tháng 9 năm 2022, TikTok là ứng dụng phổ biến thứ hai ở Hoa Kỳ.
Thống kê người dùng TikTok theo độ tuổi và giới tính
- 24,7% tổng số người dùng TikTok đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 18,1% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
- 17% tổng số người dùng TikTok đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 13,6% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
- 6,8% tổng số người dùng TikTok đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 5,9% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 44.
- 3,2% tổng số người dùng TikTok đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 2,8% là nam trong độ tuổi từ 45 đến 54.
- 1,7% tổng số người dùng TikTok đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 1,4% là nam giới trên 55 tuổi.
Người dùng TikTok theo độ tuổi
- 421,1 triệu (39,8%) người trong độ tuổi 18-24 sử dụng TikTok.
- 306,7 triệu (29%) người trong độ tuổi 25-34 sử dụng TikTok.
- 135,8 triệu (12,9%) người trong độ tuổi 35-44 sử dụng TikTok.
- 75,3 triệu (7,2%) người trong độ tuổi 45-54 sử dụng TikTok.
- 83,6 triệu (8%) người trên 55 tuổi sử dụng TikTok.
Người dùng TikTok theo giới tính
- 56,2% người dùng TikTok là nữ.
- 43,8% người dùng TikTok là nam giới.
Người dùng TikTok theo quốc gia
- Hợp chủng quốc Hoa Kỳ có khoảng 140,6 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Indonesia có khoảng 106,9 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Brazil có khoảng 74 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Liên bang Nga có khoảng 56,3 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Mexico có khoảng 51,3 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Việt Nam có khoảng 49,6 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Philippines có khoảng 42,7 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Thái Lan có khoảng 39,5 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Thổ Nhĩ Kỳ có khoảng 30,8 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
- Vương quốc Anh có khoảng 25,2 triệu người dùng TikTok đang hoạt động.
Thống kê nền tảng Pinterest 2024
Pinterest là nền tảng truyền thông xã hội trực quan. Cho phép người dùng khám phá và lưu ý tưởng cho nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm thời trang, trang trí nhà cửa, v.v. Với tư cách là một doanh nghiệp, Pinterest có thể là một phương tiện mạnh mẽ để thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng cho trang web của bạn.
Để tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị trên Pinterest cho doanh nghiệp của bạn, điều cần thiết là phải hiểu các số liệu thống kê và xu hướng mới nhất trên nền tảng này.
- Ngày nay, 5,4% tổng số người trên Trái đất sử dụng Pinterest.
- Tổng số người sử dụng Pinterest mỗi tháng không thay đổi trong ba tháng tính đến tháng 7 năm 2022.
- 7% tổng số người từ 13 tuổi trở lên trên toàn thế giới sử dụng Pinterest ngay hôm nay.
- Các công cụ quảng cáo của Pinterest chỉ ra rằng các nhà tiếp thị có thể tiếp cận 251,8 triệu người dùng trên nền tảng này tính đến tháng 7 năm 2022.
- Tính đến tháng 7 năm 2022, mức tăng trưởng của Pinterest đã giảm 21 triệu (-4,6%) so với tháng 7 năm 2021.
- Trong 12 tháng qua, số lượng khán giả quảng cáo của Pinterest đã tăng 12,7%.
- Các nhà quảng cáo trên Pinterest hiện có thể tiếp cận thêm 28 triệu người dùng so với mức có thể vào năm 2021.
- Hơn 70% người dùng Pinterest là nữ.
- Người dùng trong độ tuổi từ 25 đến 34 chiếm tỷ lệ người xem Pinterest lớn nhất.
Người dùng Pinterest theo độ tuổi
- 48,1 triệu (19,8%) người trong độ tuổi 18-24 sử dụng Pinterest.
- 95,6 triệu (37,2%) người trong độ tuổi 25-34 sử dụng Pinterest.
- 36,9 triệu (14,7%) người trong độ tuổi 35-44 sử dụng Pinterest.
- 20,2 triệu (8,2%) người trong độ tuổi 45-54 sử dụng Pinterest.
- 21,7 triệu (8,5%) người trong độ tuổi 55-64 sử dụng Pinterest.
- 9 triệu (3,6%) người trên 65 tuổi sử dụng Pinterest.
Người dùng Pinterest theo giới tính
- 76,5% người dùng Pinterest là nữ.
- 15,6% người dùng Pinterest là nam giới.
Người dùng Pinterest theo độ tuổi và giới tính
- 16,7% tổng số người dùng Pinterest đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 3,1% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
- 30,5% tổng số người dùng Pinterest đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 6,8% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
- 12,2% tổng số người dùng Pinterest đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 2,5% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 44.
- 6,7% tổng số người dùng Pinterest đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 1,6% là nam trong độ tuổi từ 45 đến 54.
- 7% tổng số người dùng Pinterest đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 1,5% là nam trong độ tuổi từ 55 đến 64.
- 2,9% tổng số người dùng Pinterest đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 0,7% là nam giới trên 65 tuổi.
Người dùng Pinterest theo quốc gia
- Hợp chủng quốc Hoa Kỳ có khoảng 88,6 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Brazil có khoảng 32,1 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Mexico có khoảng 20,6 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Đức có khoảng 15,1 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Pháp có khoảng 10,4 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Canada có khoảng 9,1 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Vương quốc Anh có khoảng 9,1 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Ý có khoảng 8,7 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Tây Ban Nha có khoảng 6,9 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Argentina có khoảng 6,1 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Colombia có khoảng 5,3 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Ba Lan có khoảng 4,9 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Hà Lan có khoảng 4,5 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Úc có khoảng 4,3 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
- Chile có khoảng 3,5 triệu người dùng Pinterest đang hoạt động.
Thống kê LinkedIn Statistics năm 2024
LinkedIn là nền tảng của bạn nếu bạn muốn nâng cao sự hiện diện chuyên nghiệp của mình! Để tạo khách hàng tiềm năng trên trang web, bạn hãy tập trung vào việc xây dựng kết nối với các chuyên gia kinh doanh khác bằng cách tạo nội dung hấp dẫn, sử dụng thẻ bắt đầu bằng # phổ biến và tham gia thảo luận về bài đăng của người khác. Sau đây là những số liệu thống kê LinkedIn năm 2024 bạn có thể sử dụng làm điểm khởi đầu để phát triển chiến lược tiếp thị LinkedIn thành công.
- Ngày nay, 10,7% dân số trên Trái đất có tài khoản LinkedIn.
- Vào năm 2022, phạm vi tiếp cận đối tượng quảng cáo của LinkedIn đã tăng 10,6%.
- Tính đến năm 2022, LinkedIn là phổ biến nhất ở Hoa Kỳ.
- Gần 2/3 số người dùng LinkedIn ở độ tuổi 25-34.
- Mỗi tuần, 49 triệu người sử dụng bảng việc làm trực tuyến của LinkedIn để tìm việc làm tính đến năm 2022.
- 40% người dùng hoạt động hàng tháng sử dụng LinkedIn hàng ngày.
- LinkedIn chứng kiến mức độ tương tác tăng 22% vào năm 2022.
- LinkedIn hiện có sẵn bằng 26 ngôn ngữ khác nhau.
- 101 đơn xin việc được gửi mỗi giây trên LinkedIn.
- 52 triệu người sử dụng LinkedIn để tìm việc làm mỗi tuần.
- 8 người được tuyển dụng mỗi phút trên LinkedIn.
Người dùng LinkedIn theo độ tuổi
- 170 triệu (20,1%) người trong độ tuổi 18-24 sử dụng LinkedIn.
- 490 triệu (58%) người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng LinkedIn.
- 140 triệu (19%) người trong độ tuổi từ 35-54 sử dụng LinkedIn.
- 21 triệu (3%) người trên 55 tuổi sử dụng LinkedIn.
Người dùng LinkedIn theo giới tính
- 56,4% người dùng LinkedIn là nam giới.
- 43,6% người dùng LinkedIn là nữ.
Người dùng LinkedIn theo độ tuổi và giới tính
- 8,9% tổng số người dùng LinkedIn đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 11,11% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
- 25,3% tổng số người dùng LinkedIn đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 32,7% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
- 7,9% tổng số người dùng LinkedIn đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 11,1% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 54.
- 1% tổng số người dùng LinkedIn đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 1,9% là nam giới trên 55 tuổi.
Tạm kết
Cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp của riêng mình hay là thành viên của nhóm truyền thông xã hội của công ty. Những hiểu biết sâu sắc về tiếp thị truyền thông xã hội thông qua những con số thống kê này sẽ giúp bạn hiểu được động lực thay đổi của các nền tảng truyền thông xã hội lớn. Cũng như cách bạn có thể lập kế hoạch chiến lược tiếp thị xã hội thành công vào năm 2024.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn