NOW thay tên đổi họ “Shopee” – Shopee FOOD

Các nội dung chính

Sáng ngày 9/8/2021, nền tảng đã thông báo cho toàn người dùng về sự thay tên đổi họ của ứng dụng đặt đồ ăn số 1 hiện nay. Theo như thông báo ứng dụng Now sẽ được đổi tên thành Shoppe Food vào ngày 18/8/2021.

Shopee Food

Việc thay đổi tên này đã cho thấy được tham vọng bành trướng thị trường của Shopee tại Việt Nam. Ông trùm thương mại điện tử đã cho thấy được sức mạnh của mình trong giai đoạn đại dịch bùng nổ mạnh mẽ hiện nay. Shopee đã cho ra mắt các ứng dụng như Shopee Express, Shopee Pay và sắp tới là Shopee Food.

Việc ra mắt Shopee Food nói lên điều gì ?

Sự thay đổi tên này là một chiến lược mạnh mẽ và đầy tham vọng của Shopee. Nền tảng luôn muốn hợp nhất tất cả các nền tảng con dưới một tên duy nhất. Điều này có thể giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn. Thay vì phải suy nghĩ xem nền tảng nào thuộc ông trùm Shopee. Thì bây giờ việc thay đổi tên đã bước đầu mạnh mẽ trong chiến lược Branding của nền tảng. Hiện tại ở Việt Nam, Shopee là nền tảng duy nhất ở Việt Nam có tất cả các tính năng như thanh toán, vận chuyển, đặt thức ăn trong cùng một ứng dụng.

shopee food

Lúc này Shopee đã thực hiện chiến lược kết hợp tên doanh nghiệp với tên nhãn hiệu. Ta có thể thấy rõ chiến lược này qua các tên như: Shopee Pay, Shopee Express, Shopee Mart,… Cách đặt tên này sẽ giúp Shopee tiết kiệm được chi phí cho việc quảng bá, xây dựng thương hiệu. Các ứng dụng mới được nền tảng Shopee tung ra thị trường sẽ được nhận biết dễ dàng là thuộc sở hữu của Họ “Shopee”. Tuy nhiên, chiến lược này cũng chứa đựng rủi ro rất cao. Khi một ứng dụng bị sự cố sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên danh tiếng của các ứng dụng khác.

Xem thêm:

Việc gì khó cứ để Shopee lo

Tuy nhiên, đối với người dùng sự thay đổi này không có bất kỳ ảnh hưởng lên khách hàng. Việc ra mắt Shopee Food đã cho khách hàng thấy được sự lớn mạnh của nền tảng này. Việc này sẽ giúp khách hàng luôn nhớ tới Shopee khi muốn đặt thức ăn thay vì các ứng dụng khác.

Theo như thông báo, 18/8/2021 ứng dụng Now sẽ được đổi tên thành Shopee Food. Ngoài ra dịch vụ NowShip thường thấy cũng sẽ được đổi tên thành ShopeeExpress. Lúc này người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Shopee. Sau đó có thể trải nghiệm giao diện Shopee Food sớm nhất.

Tất cả thông tin liên quan đến người dùng tại ứng dụng Now sẽ được giữ nguyên khi chuyển đổi. Các thông tin bao gồm lịch sử giao dịch, các quyền lợi, E-voucher,… đều sẽ được giữ nguyên.

Đến với Shopee Food người dùng có thể tận hưởng việc đặt đồ ăn, mua sắm, thanh toán trực tuyến một cách liền mạch. Ngoài ra người dùng còn có thể nhận được hàng loạt ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đến từ ứng dụng.

Chiến lược này của Shopee không chỉ mở rộng thị trường, tăng nhận diện thương hiệu mà còn tác động đến hành vi mua sắm của người dùng để xài những sản phẩm này của Shopee thì sẽ nhận được khuyến mãi cao hơn, nhiều hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ