YouTube ra mắt nút tải video trực tiếp trên YouTube

Các nội dung chính

Việc tải video trên YouTube là nhu cầu của rất nhiều người dùng. Hiểu được nhu cầu đó, YouTube đã ra mắt nút tải video trực tiếp trên YouTube trên điện thoại. Bên cạnh đó là nút tải video trên Desktop cho YouTube Premium.

nút tải video trên youtube

Tải video trên YouTube liệu có hợp pháp?

Theo điều khoản dịch vụ của Google dành cho YouTube bạn sẽ có giới hạn tải. Theo Google bạn sẽ không tải xuống bất kỳ nội dung nào trừ khi bạn thấy liên kết “tải xuống”. Hoặc khi bạn thấy liên kết tương tự được YouTube hiển thị trên dịch vụ cho nội dung đó.

Nếu bạn muốn tải video YouTube xuống trực tiếp thông qua nút trên Desktop. Cách duy nhất để là bạn phải trả 11,99 đô la cho YouTube Premium.

Nếu bạn vi phạm Điều khoản YouTube, công ty có thể chấm dứt tài khoản của bạn. Như đã lưu ý: “YouTube sẽ chấm dứt quyền truy cập của người dùng vào Dịch vụ nếu trong những trường hợp thích hợp, người dùng được xác định là người tái vi phạm.”

Nội dung được phép tải xuống trên YouTube bao gồm các video không có bản quyền. Thêm vào đó là các clip có giấy phép Creative Commons và các video tự làm mà bạn bè và gia đình đã chia sẻ với bạn.

Xem thêm:

Hướng dẫn tải video với nút trực tiếp trên YouTube

Việc tải video qua nút trực tiếp trên YouTube với những nội dung không chịu bản quyền là cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện qua vài thao tác để có thể tải được video.

Bước 1: Nhấn vào video muốn tải và nhấn nút “Tải – Download”

nút tải video trên youtube

Bước 2: Sau đó bạn phải chọn chất lượng video mà mình muốn tải. Và cuối cùng là chờ đợi tải để tận hưởng video.

youtube

Trên đây là toàn bộ các bước để có thể tải video trên ứng dụng YouTube trên điện thoại, máy tính bảng. Đối với Desktop, nếu muốn tải video bạn phải đăng ký thành viên YouTube Premium với mức phí thành viên.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ