Cách tải Video từ TikTok không chứa Logo, Watermark

Các nội dung chính

TikTok – một nền tảng non trẻ với sự phát triển thần kỳ trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát. Nền tảng đã thu hút người dùng bằng rất nhiều điệu nhảy và thử thách lan truyền trên TikTok. Ắt hẳn có lúc bạn sẽ mong muốn tải video từ TikTok về để xem lại sau. Tuy nhiên, các Logo, Watermark xuất hiện trong video đã khiến bạn khó chịu. Dưới đây là một số cách để bạn có thể tải video từ TikTok mà không chứa Logo hay Watermark.

tải video từ tiktok

Nếu như trước đây, khi bạn muốn tải video từ TikTok về bạn có thể thực hiện việc quay màn hình. May mắn thay, hiện nay việc tải xuống video TikTok có thể dễ dàng được thực hiện thông qua một vài bước trong ứng dụng.

Cách tải Video trên TikTok thông thường

1. Mở ứng dụng TikTok cho iPhone hoặc Android của bạn.

2. Nhấp vào nút Chia sẻ ở bên phải màn hình.

tải video tiktok

3. Nhấp vào nút Lưu video.

Mẹo nhanh: Bạn có thể cần cho phép TikTok truy cập vào ứng dụng máy ảnh và ảnh của mình để tải video xuống. TikTok hiện có thể thông báo và hướng dẫn bạn bật quyền truy cập vào các ứng dụng để cho phép tải xuống.

tiktok

4. Bạn sẽ thấy thanh phần trăm ở cuối video đang tải. Và bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo sau khi hoàn tất quá trính tải xuống.

Xem thêm:

Cách quay video màn hình TikTok

Không phải lúc nào bạn cũng được cung cấp tùy chọn để lưu một số video nhất định. Tuy nhiên, điện thoại của bạn có thể lưu hình ảnh và âm thanh bằng cách sử dụng chức năng hoặc ứng dụng quay màn hình.

iPhone

1. Đầu tiên, bạn đảm bảo rằng tính năng ghi màn hình được bật và hiển thị trong Trung tâm điều khiển của iPhone.

2. Chuyển đến video TikTok mà bạn muốn quay.

3. Trượt xuống từ góc trên bên phải của iPhone để mở Trung tâm điều khiển và nhấn vào nút quay màn hình tròn. Bạn sẽ được cung cấp một bộ đếm thời gian trước khi quá trình quay màn hình bắt đầu. Vuốt lên để thoát khỏi Trung tâm điều khiển.

tiktok

4. Bạn sẽ quay lại video TikTok mà bạn đã sử dụng và điện thoại của bạn sẽ bắt đầu ghi.

5. Nhấn vào biểu tượng ghi màn hình ở đầu màn hình để dừng quay. Tính năng quay video sẽ có sẵn trong ứng dụng Ảnh của bạn.

Android

Quá trình quay màn hình trên Android sẽ khác nhau tùy thuộc vào thiết bị cụ thể mà bạn có. Bạn có thể có trình ghi màn hình được tích hợp sẵn hoặc bạn có thể cần tải xuống ứng dụng của bên thứ ba.

Dù bằng cách nào, hãy mở TikTok mà bạn đang muốn ghi. Từ đó triển khai phương pháp quay màn hình được thiết bị của bạn cho phép. Để từ đây bạn có thể ghi lại màn hình của bạn trong khi xem video TikTok.

Cách tải video TikTok không chứa Logo, Watermark

Hiện tại, có một sự thật là TikTok chưa cung cấp và cũng không có ý định cung cấp dịch vụ tải Video không chứa Logo hay Watermark trên nền tảng. Do đó, nếu bạn vẫn muốn tải video không chứa Logo hay Watermark thì chỉ có thể thông qua bên thứ 3.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc việc tải các video TikTok đã loại bỏ các Logo hay WaterMark. Mỗi Video được tạo ra đều là đứa con tinh thần và chất xám sáng tạo của chủ nhân trong đó. Do đó, bạn nên tôn trọng nội dung và sự sáng tạo của chủ nhân.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ