Quảng cáo Catalog Listing Ads trên TikTok Shop có gì mới?

Các nội dung chính

TikTok Shop vừa ra mắt 3 định dạng quảng cáo mới: Live Shopping Ads, Catalog Listing Ads và Video Shopping Ads. Một trong những định dạng nổi bật nhất là Catalog Listing Ads. Vậy lợi ích của định dạng quảng cáo mới này là gì?

tiktok catalog listing ads

Lưu ý: Định dạng quảng cáo Catalog Listing Ads hiện vẫn còn đang thử nghiệm trên thị trường. Do đó, định dạng mới này sẽ không có sẵn cho tất cả người dùng.

Catalog Listing Ads là một giải pháp quảng cáo mới. Định dạng này kết hợp sức mạnh của nguồn cấp dữ liệu sản phẩm với thuật toán đề xuất của TikTok. Để từ đây sẽ tạo và hiển thị quảng cáo tập trung vào sản phẩm cho người mua trên TikTok. Catalog Listing Ads hoàn toàn được cung cấp bởi danh mục sản phẩm mà không cần nội dung video. Điều này có nghĩa là bạn có thể kết nối tốt hơn người dùng qua một cách hoàn toàn mới trên TikTok.

Xem thêm:

Cách Catalog Listing Ads hoạt động

Sau khi thiết lập, Catalog Listing Ads cho phép bạn:

  1. Tận dụng danh mục sản phẩm của bạn để tạo quảng cáo tập trung vào sản phẩm và thu hút người dùng TikTok trên quy mô lớn.
  2. Giới thiệu sản phẩm của bạn qua những trải nghiệm mua sắm mới, thú vị trên TikTok.
  3. Quảng cáo giá thầu đẩy sản phẩm của bạn lên các vị trí nổi bật để cải thiện hiệu suất và doanh số bán hàng.
  4. Dễ dàng mở rộng phạm vi tiếp cận sản phẩm của bạn tới những người dùng có xu hướng mua hàng cao.

Lợi ích quảng cáo Catalog Listing Ads

Mang đến cho người dùng

  • Kết hợp mua sắm và giải trí cùng nhau. Quảng cáo danh sách danh mục tạo ra giá trị người dùng bằng cách hiển thị sản phẩm từ nhiều nhà bán lẻ khác nhau trên các bề mặt TikTok.
  • Những cách mới để khám phá và tham gia. Người dùng có thể khám phá các sản phẩm và tương tác với những trải nghiệm phù hợp. Hành động này sẽ được tùy chỉnh trong suốt hành trình mua sắm của họ.

Mang đến cho nhà quảng cáo

  • TikTok sẽ không yêu cầu nội dung video khi bạn tải danh sách sản phẩm lên. Nhưng định dạng này sẽ giúp bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với hàng triệu người đang tìm mua các sản phẩm giống như sản phẩm của bạn.
  • Nhận thông tin chi tiết về khách hàng. Từ đây, bạn có thể liệt kê ra những sản phẩm có tác động mạnh đến doanh số bán hàng.
  • Tăng khả năng hiển thị sản phẩm của bạn ở những vị trí nổi bật. Để từ đây bạn có thể quảng bá sản phẩm đến nhiều người dùng hơn.
  • Thu hút người mua hàng bằng cách tự động hiển thị các sản phẩm của bạn trên toàn bộ hành trình của người mua sắm trên TikTok.
  • Tối ưu hóa quảng cáo cho các nhấp chuột hoặc chuyển đổi bằng cách sử dụng các giải pháp Tự động hóa tốt nhất.
  • Cải thiện hiệu quả chi tiêu để giảm chi phí, tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

Trải nghiệm Catalog Listing Ads

Lưu ý: Các trải nghiệm Catalog Listing Ads hiện vẫn đang phát triển. Do đó, hãy chờ đợi TikTok phát triển toàn diện tính năng này trước khi trải nghiệm.

  1. Trang đích cho Catalog Listing Ads: Trên trang Dành cho bạn, người dùng thấy các video do TikTok phát triển để quảng cáo mua sắm trên các trải nghiệm.
    • Catalog Lisiting Ads. Nhấp vào những video này sẽ dẫn đến trang đích của Catalog Lisiting Ads. Trang này sẽ được cá nhân hóa nhiều sản phẩm từ các nhà quảng cáo tham gia.
    • Các nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu tăng sản phẩm của họ lên các vị trí nổi bật hơn. Để từ đây có thể cải thiện khả năng hiển thị và hiệu suất.
    • Người mua sắm có thể cuộn qua sản phẩm để khám phá và tìm hiểu các sản phẩm từ nhiều nhà bán lẻ. Nhấp vào một sản phẩm sẽ dẫn họ đến trang chi tiết sản phẩm của nhà quảng cáo để kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng.
  1. Sản phẩm liên quan

Quảng cáo danh sách danh mục có thể giới thiệu sản phẩm của bạn trong trải nghiệm “Sản phẩm có liên quan” trên các trang chi tiết sản phẩm tại chỗ (PDP) của TikTok. Người dùng có thể khám phá và tìm hiểu các sản phẩm liên quan đến các sản phẩm được giới thiệu trên PDP.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ