Các nội dung chính
Quảng cáo Google Hiển thị được biết đến là một loại quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp. Chúng xuất hiện trên Mạng Hiển thị của Google. Bao gồm hàng triệu trang web, ứng dụng và các sản phẩm và dịch vụ do Google sở hữu. Quảng cáo Google hiển thị có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh khác nhau. Cùng tìm hiểu sâu hơn về loại hình quảng cáo này trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
- Chia sẻ kinh nghiệm để tối ưu quảng cáo Google Ads
- Cập nhật mới nhất về liên kết GA4 với Google Ads
- Những lợi ích của Google Ads MCC dành cho doanh nghiệp
Quảng cáo Google hiển thị có nhiều định dạng khác nhau
Quảng cáo Google hiển thị (Google Display Ads) có thể xuất hiện ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như:
Quảng cáo hình ảnh
Đây được xem là định dạng phổ biến được nhiều người sử dụng nhất. Chúng bao gồm một hình ảnh, một dòng tiêu đề và mô tả.
Quảng cáo văn bản
Tương tự, định dạng quảng cáo văn bản chỉ bao gồm văn bản, tiêu đề và miêu tả.
Quảng cáo video
Quảng cáo hiển thị Google cho phép người dùng đăng tải video dưới dạng ngắn.
Quảng cáo ứng dụng
Đây là loại quảng cáo giúp người dùng tìm thấy và tải về ứng dụng của bạn.
Quảng cáo biểu ngữ
Đây là loại quảng cáo nhỏ, có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên trang web.
Quảng cáo hiển thị được phân phối dựa trên nhiều yếu tố
- Từ khóa: Bạn có thể chọn từ khóa mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị khi người dùng tìm kiếm.
- Mục tiêu: Bạn có thể chọn mục tiêu cho quảng cáo của mình. Chẳng hạn như tiếp cận nhiều người dùng nhất có thể hoặc tiếp cận những người dùng có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Vị trí: Bạn có thể chọn vị trí mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị như trên các trang web cụ thể hoặc trong các ứng dụng cụ thể.
Lợi ích quảng cáo hiển thị mang đến cho doanh nghiệp
Tăng nhận thức về thương hiệu
Hình thức quảng cáo này có thể giúp bạn tiếp cận nhiều người dùng hơn và xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn.
Tăng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc ứng dụng của bạn
Bên cạnh đó, quảng cáo Google Hiển thị có thể giúp bạn hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc ứng dụng của mình, nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
Thúc đẩy doanh số bán hàng
Khi sử dụng quảng cáo hiển thị của Google, bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách cung cấp cho người dùng thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và khuyến khích họ mua hàng.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn