Cách thiết lập quảng cáo Live Shopping Ads trên TikTok

Các nội dung chính

TikTok đã cho ra mắt TikTok Shop như một tính năng thương mại kết hợp với giải trí. Bên cạnh đó, để thúc đẩy tính năng mới này, TikTok cũng cho ra mắt các định dạng quảng cáo mới. Hiện tại, có 3 định dạng quảng cáo dành riêng cho TikTok Shop là Video Shopping Ads, Catalog Shopping Ads và Live Shopping Ads. Vậy làm thế nào để thiết lập quảng cáo Live Shopping Ads trên TikTok?

quảng cáo live shopping ads

Làm sao để kết nối với Live Shopping Ads?

Có một tin vui là TikTok đã mở khóa tính năng này cho toàn bộ tài khoản TikTok Shop cho người dùng. Hiện tại có hai cách để liên kết TikTok Shop với tài khoản quảng cáo cho mục đích quảng cáo:

  1. Trong trung tâm người bán, có thể kết nối hoặc nhiều tài khoản quảng cáo cho mục đích quảng cáo.
  2. Trong trung tâm kinh doanh, yêu cầu truy cập vào một hoặc nhiều tài khoản TikTok Shop

Lưu ý: Để sử dụng tính năng quảng cáo Live Shopping Ads, bạn phải thiết lập TikTok Shopping. Nếu bạn chưa thiết lập hãy xem cách tích hợp TikTok Shopping Direct bằng TikTok Seller Center.

Xem thêm:

Tổng quan về quảng cáo TikTok Live Shopping Ads

Đối với người bán sử dụng TikTok Shopping, Live Shopping Ads giúp mọi người trên TikTok khám phá và xem các video TRỰC TIẾP. Bên cạnh đó họ còn có thể đồng thời xem qua và mua sản phẩm của bạn. Live Shopping Ads cho phép bạn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng và sản phẩm của mình trên TikTok.

Cách tạo chiến dịch quảng cáo Live Shopping Ads

Tạo một chiến dịch mới

  1. Chuyển đến Trình quản lý quảng cáo TikTok và bắt đầu một Chiến dịch mới.
  2. Chọn Mua hàng tại Cửa hàng làm Mục tiêu Quảng cáo. Sau đó hoàn thành cài đặt Chiến dịch và nhấp vào Tiếp tục.

Thiết lập nhóm quảng cáo

  1. Trong Cài đặt cửa hàng, chọn Cửa hàng bạn muốn quảng cáo.
  2. Chọn Mua sắm TRỰC TIẾP làm hình thức quảng cáo.
  3. Chọn Danh tính – tài khoản TikTok để đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Tính năng Nhận dạng cho phép bạn sử dụng các bài đăng trên TikTok của riêng mình. Hay thậm chí là các bài đăng được những người sáng tạo khác ủy quyền làm quảng cáo của bạn.
  4. Hoàn thành cài đặt nhóm quảng cáo.
    • Đối với Nhắm mục tiêu, hãy đảm bảo rằng lựa chọn Độ tuổi được đặt thành 18+.
    • Đối với Lịch biểu, hãy đảm bảo nhập ngày giờ bắt đầu và kết thúc để khớp với phiên TRỰC TIẾP của bạn.
  5. Nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục đến cài đặt quảng cáo của bạn

Tạo quảng cáo của bạn

  • Nhấp vào video TRỰC TIẾP để sử dụng buổi phát trực tiếp.
  • Hoặc chọn một video khác làm quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ đưa người xem đến với buổi phát trực tiếp của bạn khi họ nhấp vào quảng cáo đó.
  • Hoàn thành phần còn lại của cài đặt Quảng cáo. Sau đó nhấp vào Gửi để xuất bản Quảng cáo mua sắm TRỰC TIẾP của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ