Đi tìm cách quảng cáo nội thất độc đáo cho doanh nghiệp bạn

Các nội dung chính

Để phát triển một doanh nghiệp nội thất, việc xây dựng các chiến lược marketing quảng cáo là điều không thể bỏ qua. Giống như bất kỳ ngành nào khác, quảng cáo đồ nội thất cần phải độc đáo, thú vị, phù hợp. Yếu tố này sẽ giúp bạn tiếp cận được thị trường mục tiêu một cách nhanh hơn. Đồng thời còn giúp tạo được mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng. Hãy cùng xem xét các yếu tố bạn không thể bỏ qua trong các chiến thuật quảng cáo đồ nội thất của mình.

quảng cáo nội thất độc đáo

Xem thêm:

Quảng cáo Google cho doanh nghiệp nội thất

Cho dù cửa hàng nội thất của bạn hoạt động trên các sàn thương mại điện tử hay cửa hàng truyền thống. Lúc này Google Ads vẫn là một công cụ hỗ trợ hữu ích. Google là một công cụ được phần lớn mọi người sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ. Các chiến dịch Google Tìm kiếm, Google Hiển thị và Google Mua sắm đều là những lựa chọn hàng đầu. Đây là những định dạng quảng cáo giúp đồ nội thất trở nên độc đáo và đạt hiệu quả. 

Quảng cáo nội thất qua mạng xã hội

Facebook, Instagram hay TikTok, các nền tảng mạng xã hội này đều là những kênh tuyệt vời các quảng cáo đồ nội thất. Những nền tảng này giúp thương hiệu của bạn độc đáo và tạo được nét riêng của thương hiệu. Giống như Google Ads, bạn nên sử dụng đúng cách các công cụ này để tạo các chiến dịch quảng cáo thành công. 

Quảng cáo trên Facebook, Instagram

Quảng cáo Facebook được sử dụng bởi tất cả các nhà bán lẻ đồ nội thất lớn và nhỏ. Những quảng cáo trên các trang mạng xã hội này có hiệu quả đối với các cửa hàng nội thất do sự trực quan của các quảng cáo. Thương hiệu của bạn sẽ được giới thiệu tới khách hàng thông qua hình ảnh các sản phẩm được đăng tải trên các nền tảng này. Ngoài ra còn một số khía cạnh quan trọng của chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội. Các yếu tố này tạo ra sự độc đáo của chiến lược quảng bá nội thất cần xem xét:

Tạo dựng tệp khách hàng

Một trong những đặc điểm chính của Facebook Ads là khả năng tiếp cận các đối tượng khách hàng. Ví dụ quảng cáo có thể đặt mục tiêu nhắm đến của thương hiệu. Các cá nhân ở Los Angeles, độ tuổi 40-50, quan tâm đến đồ nội thất hiện đại. Điều này giúp ích rất nhiều cho hoạt động quảng cáo của bạn. Ngoài ra, các công ty có thể tạo đối tượng tùy chỉnh bằng cách tải lên danh sách khách hàng mục tiêu của mình. Sau đó, Facebook sẽ hiển thị quảng cáo đến những đối tượng đó.

Vị trí

Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo hiển thị trên Instagram, nhưng không muốn hiển thị trên Facebook. Việc cài đặt vị trí sẽ cho phép bạn chọn những vị trí mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện hay không xuất hiện. Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo, độc đáo của quảng cáo đồ nội thất thông qua các bài viết hay story trên Facebook hay Instagram. Bạn cũng nên đo lường hiệu suất trên từng vị trí quảng cáo. Sau đó loại bỏ các nền tảng mạng xã hội hoạt động không tốt để tiết kiệm chi phí.

Quảng cáo đồ nội thất trên TikTok

Vài năm trở lại đây, TikTok đã trở thành một trong những mạng xã hội phát triển nhanh nhất. Các cá nhân và thương hiệu đổ xô sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Trên nền tảng quảng cáo của TikTok, một thương hiệu nội thất có thể dễ dàng tạo ra những nội dung một cách tự nhiên, độc đáo, thú vị. Để từ đây thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn. Hãy tận dụng nền tảng này để quảng cáo các sản phẩm nội thất của doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Marketing thông qua Email

Quảng cáo trên Google Tìm kiếm có thể thúc đẩy khách hàng truy cập vào trang web của bạn và mua hàng. Tuy nhiên, các chiến lược này chỉ là các chiến lược ngắn hạn. Cho nên bạn cần tập trung vào việc quảng cáo lâu dài cho các các sản phẩm nội thất của mình. Một trong những chiến lược dài hạn chính mà mọi cửa hàng nội thất nên thực hiện là thông qua email.

Có rất nhiều nền tảng dành cho email hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Một số nền tảng phổ biến như là Mailchimp và Constant Contact. Với những tài khoản này, bạn sẽ có thể tạo một danh sách email khách hàng của mình. Sau đó gửi các mẫu quảng cáo về sản phẩm nội thất của bạn đến mọi người. Từ đây, bạn có thể quảng cáo sản phẩm đồng thời chăm sóc, quan tâm khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành nội thất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ