Ra mắt thử nghiệm Youtube thumbnail

Các nội dung chính

YouTube đã triển khai thử nghiệm Youtube thumbnail cho video mới. Quy trình này sẽ giúp dễ dàng so sánh các biến thể của thumbnail để tối đa hóa hiệu suất nội dung. Cùng tìm hiểu về thử nghiệm mới này của Youtube nhé!

Ra mắt thử nghiệm Youtube thumbnail

Xem thêm:

Việc thử nghiệm công cụ “Kiểm tra và so sánh” ảnh thumbnail mới sẽ cho phép bạn so sánh hiệu suất của tối đa ba hình thu nhỏ với nhau. Nhờ đó, đảm bảo rằng bạn đang chọn tùy chọn tốt nhất để thu hút nhiều người xem hơn.

Ảnh minh họa về thử nghiệm Youtube thumbnail

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Kết quả kiểm tra sẽ được hiển thị với “Thời gian xem”. Đây cũng là thước đo chính, xác định người chiến thắng cuối cùng trong mỗi lần so sánh.

Hình thumbnail như một phương tiện để thu hút sự chú ý của người xem. Đó cũng là lý do tại sao có rất nhiều hình thumbnail sử dụng cùng một định dạng (thường là những biểu cảm phóng đại khuôn mặt trên màn hình tĩnh của video). Tạo được sự nổi bật ngay khi nhìn vào.

Vai trò quan trọng của việc thử nghiệm Youtube thumbnail

Thu hút sự quan tâm ban đầu đó là cách duy nhất để tối đa hóa lượt xem của người dùng. Hình ảnh thumbnail đóng vai trò quan trọng trong việc này. Đó là lý do tại sao yếu tố mới này là một bổ sung có giá trị cho quá trình tạo YouTube của người dùng.

Đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất. Đồng thời tính năng này sẽ giúp người dùng đưa ra nhiều quyết định dựa trên dữ liệu hơn về hoạt động của mình.

Ngoài ra YouTube cho biết họ đang có kế hoạch tung ra phiên bản beta của tùy chọn thử nghiệm Youtube thumbnail trong những tháng tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ