Các nhà sáng tạo nổi bật cho dịp Halloween trên TikTok

Các nội dung chính

Dịp Halloween là thời điểm mà các nhà sáng tạo có thể kết nối nhiều hơn với người dùng trên TikTok thông qua nhiều nội dung hơn. Vậy liệu dịp Halloween 2022, đâu là nội dung nổi bật dành cho các nhà sáng tạo?

tiktok halloween

Với những đồ hóa trang kỳ quái, những trái bí ngô độc đáo, các công thức nấu ăn thú vị trên TikTok. Hàng triệu người dùng TikTok đã đến với #TikTokHalloween để chia sẻ và kết nối với nhau. Trong tháng 10/2022, các nhà sáng tạo đang hướng đến các thủ thuật và trò chơi giải trí và thu hút cộng đồng gọi TikTok là nhà.

Xem thêm:

Thủ thật (Tricks)

Tại Effect House, các nhà sáng tạo đang làm việc chăm chỉ để tung ra các nội dung sáng tạo hơn bao giờ hết cho người dùng. Những nội dung này càng thu hút hơn với các hiệu ứng vui nhộn, thú vị đến từ TikTok. Dưới đây là một số nhá sáng tạo nổi bật:

  • Aram, @ aramkk5. Aram được biết đến với việc chia sẻ quá trình của anh ấy đằng sau những hiệu ứng đáng kinh ngạc. Một trong những hiệu ứng nổi bật có thể kể đến như hiệu ứng hộp sọ mới của anh ấy. Hiệu ứng này sẽ hoàn hảo để tạo lên cảm giác ám ảnh cho những người theo dõi của bạn.
  • Paige Piskin, @paigepiskin. Là một người tạo hiệu ứng và bộ lọc có tay nghề cao trên TikTok. Paige đã giúp bạn có thể biến bạn thành zombie chỉ bằng một lựa chọn trên nút Halloween trên TikTok.

Một vài hiệu ứng nổi bật trong mùa Halloween 2022 trên TikTok

Hãy theo dõi các hiệu ứng làm lạnh mới, mỗi hiệu ứng chắc chắn sẽ giúp bạn có tinh thần để hét lên:

  • Evil Twin. Ai đó đang theo dõi bạn. Hiệu ứng Evil Twin mô phỏng trải nghiệm khi có một “Evil Twin” nhìn qua vai bạn.
  • Autumn Glow. Màu cam mơ hồ hoàn hảo này biến TikToks của bạn thành một bộ phim mùa thu ấm cúng.
  • Phantom Horseman. Lấy cảm hứng từ một nhân vật có từ những năm 1820, nhân vật Kỵ sĩ không đầu này chắc chắn sẽ khiến bạn kinh hãi.
  • Quái thú hú. Hiệu ứng này sẽ biến bạn thành con chó săn thú vị trong mùa Halloween.

Phần thưởng (Treats)

Từ hoạt hình đáng sợ đến những câu chuyện mộng du thú vị trên TikTok. Những người sáng tạo TikTok đang mang đến cho chúng ta rất nhiều điều thú vị trong năm 2022 này.

@myhealthydish. Tại đây bạn có thể xem series 21 Ngày Bí Đỏ với My Nguyen. Đây là nơi cô ấy đang thử nghiệm những công thức nấu ăn hoàn hảo cho Halloween và hơn thế nữa.

Angelica Torres @ candylover89official. Tài khoản này mang đến cho bạn các cảm hứng cho phục trang trong mùa Halloween này. Cô ấy gợi ý cho bạn các thiết kế khác nhau từ Mặt nạ cổ điển cho đến một con nhện đáng sợ.

Đưa sự ám ảnh của bạn đi xa và rộng bằng cách sử dụng các TikTok Hashtag:

  • #TikTokHalloween. Thời điểm ma quái nhất trong năm đã chính thức đến rồi. Vì vậy hãy cho TikTok thấy bạn đang tổ chức lễ Halloween trên TikTok như thế nào.
  • #HalloweenLooks. Từ những bộ trang phục phù hợp với mùa thu ấm cúng đến những bộ trang phục sáng tạo. Hãy cho TikTok thấy những diện mạo hóa trang thú vị của bạn!
  • #HalloweenDecor. Cho dù bạn đang xây dựng một bộ xương với kích thước thật hay thắp sáng một chiếc đèn lồng. TikTok luôn muốn thấy cách mà bạn chuẩn bị cho dịp Halloween.
  • #Halloween. Tất nhiên là Halloween vui vẻ!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ